เทสกันสดๆ SDGO Gen 5 แจ่มจริงการันตี 14 กุมภานี้ ลงเซิร์ฟแน่นอน!!

1,667 views


หลังจากที่ทาง Golden Soft ประกาศทางหน้า Website www.sdgo.in.th ถึงเกี่ยวกับรายละเอียดต่างๆของการอัพเดท Patch ประจำเดือนกุมภาพันธ์เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมาและหลังจากนั้นไม่กี่วันก็มีข่าวดีให้เพื่อนๆสาวก SDGO ได้หัวใจพองโตกันอีกครั้งกับการอัพเดท Generation ที่ 5 หรือเรียกสั้นๆว่า Gen 5 เข้ามาพร้อมกับ Patch ประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่จะอัพเดทเข้าเซิฟเวอร์ไทยใน วันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 นั้นเอง

ทาง Golden Soft ได้เชิญ Compgamer มาเทสแพทล่าสุดที่มาพร้อมกับ Gen 5 และผม BanGiez จะมาทดสอบพร้อมมาคอนเฟริมว่า Patch นี้เจ๋งขนาดนั้นเราไปดูกันเลย

สังเกตุเวลาพุ่งไปข้างหน้าจะมีภาพเบลอๆทำให้ดูสมจริงมากขึ้น!!

ตัวหุ่นที่มีความชัดเจนมากขึ้นเหมือนการตัดเส้นโมเดลเพิ่มความคมชัดให้กับหุ่น

เริ่มจากการอัพเดทที่ถือว่าเป็นหัวใจหลักสำคัญเลยนั้นก็คือ New Battle Screen Graphic ปรับปรุงกราฟฟิคให้สวยงามและอลังการมากยิ่งขึ้นแถมสามารถปรับตามความแรงของสเปคเครื่องได้อีกด้วย เพิ่มโหมด PVP แบบ AI Battleship War ซึ่งโหมดนี้จะไม่ได้มีแค่การต่อสู้แบบเดิมๆอีกต่อไป แต่จะต้องทำลายยานรบของศัตรูไปพร้อมกับการป้องกันยานรบของฝ่ายเราไม่ให้ฝ่ายศัตรูทำลายได้ อีกหนึ่งหัวใจหลักสำคัญใน Gen 5 นี้ก็คือ Balance Change การปรับสมดุลย์ของ Unitใหม่กว่า 200 ตัว เพื่อให้มีการทัดเทียมกันมากที่สุด

เพิ่ม New Single Mission ถึง 2 ด่าน Lantau Island Battle Royale และ Ramba Ral’s Attack พร้อมกับ Mission ภารกิจล่าสุด Original Mission 12 : Collapsing Land และปรับปรุง Prologue Tutorial ใหม่ทั้งหมดให้มีความตื่นเต้นมากยิ่งขึ้น

พบกับระบบเปรียบเทียบหุ่นที่เราสามารถนำหุ่นต่างๆมาเปรียบเทียบได้ง่ายขึ้นกว่าเดิมพร้อมสามารถดู EXP หุ่นของเราเองได้แบบ Real Time เท่านั้นยังไม่พอยังเปลี่ยน BGM Game Lobby ใหม่ให้เร้าใจมากยิ่งขึ้น หลังจากที่ได้ทดสอบกันมาพอสมควร ซึ่งที่ผมอยากจะบอกและคอนเฟิร์ม อีกครั้งว่า Patch ประจำเดือนกุมภาพันธ์ที่จะอัพเดทให้เพื่อนๆได้สัมผัสกันในวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 นี้ บอกได้คำเดียวว่า แซ่บเว่อร์ !!! สามารถโหลด Patch ของวันที่ 14 กุมภาพันธ์ 2556 ก่อนได้แล้ว แต่อย่าพึ่งลงก่อนนะครับ ให้ถึงวันอัพแพทก่อนค่อยลง !! >> คลิก !!