GDO ฉลองวาเลนไทน์ด้วยภารกิจพิเศษลุ้นรับไอเทมแฟชั่นฟรี

821 views

ต้อนรับเทศกาลวันแห่งความรักหรือวันวาเลนไทน์ที่ทั่วโลกรู้จักกันดี สำหรับเกม Glory Destiny เองก็มีความสนุกที่จะมอบให้กับเพื่อนๆ ทุกคนโดยตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.พ. นี้ ภายในระบบเกมจะมีภารกิจพิเศษให้เพื่อนๆ ได้ทำกันโดยแต่ละเควสที่ทำนั้นมีความสนุกรวมอยู่มากมายตั้งแต่คุย NPC ตามล่ากำจัดมอนสเตอร์ รวบรวมวัตถุดิบในการทำไอเทมพิเศษเพื่อส่งมอบแก่ NPC เมื่อทำสำเร็จก็รับรางวัลเป็นไอเทมพิเศษ รวมไปถึงแฟชั่นอาวุธ สัตว์เลี้ยงด้วยแจ่มป่ะล่ะ ติดตามรายละเอียดกันเลย!  

ระยะเวลากิจกรรมวาเลนไทน์

  • ตั้งแต่วันนี้ – 20 ก.พ. นี้ เพียงเพื่อนๆ เลเวล 20 ขึ้นไปแล้วไปพบ NPC พิเศษที่เมือง Frog Forest ที่บริเวณพิกัด  X : 232, Y : 459 โดยบริเวณนี้จะมี NPC พิเศษที่จะมอบภารกิจต่อเนื่องให้เราเมื่อทำครบก็จะได้รับกล่องสมบัติต่างๆ ไว้ลุ้นรับแรร์ไอเทม โดยเพื่อนๆ สามารถทำเควสพิเศษนี้ได้ 1 ครั้ง / วัน

รับเควสพิเศษจาก NPC เทวดาตัวน้อย Potterได้ที่พิกัด X : 232, Y : 464


รับเควสพิเศษจาก NPC สาวสวย Venus ได้ที่พิกัด X : 232, Y : 454

รับเควสพิเศษจาก NPC ชายหนุ่ม True Heart ได้ที่พิกัด X : 229, Y : 453

โดยแต่ละ NPC จะมีภารกิจต่อเนื่องให้เพื่อนๆ ได้ทำกันไปซึ่งภารกิจทุกอย่างจะทำในแผนที่ Frog Forest เท่านั้น

จากนั้นก็ออกเดินทางไปผจญภัยกันเลยเมื่อเพื่อนๆ ทำภารกิจพิเศษจนครบก็จะได้รับไอเทมพิเศษดังนี้

            ไอเทมพิเศษจาก NPC Potter พิกัด X : 232, Y : 464 ชื่อไอเทม Little Gift Box มีโอกาสได้รับแฟชั่นธนูสุดโรแมนติก Holy Bow

            ไอเทมพิเศษจาก Venus พิกัด X : 232, Y : 454 ชื่อไอเทม Sweet Baby Gift Box มีโอกาสได้รับสัตว์เลี้ยงเจ้าหมียักษ์ Pet Young Rain

            ไอเทมพิเศษจากชายหนุ่ม True Heart ได้ที่ พิกัด X : 229, Y : 453 ชื่อไอเทม Small Love gift มีโอกาสได้รับหมวกแฟชั่นหัวใจดวงน้อยลอยอยู่บนหัว Advance Love Heart Valentine Red