เกมใหม่ 7Zeed “Dynasty Dragon ขุนศึกเลือดมังกร”

1,860 views

ได้ฤกษ์ดีเปิดเกมใหม่กันอีกแล้ว สำหรับค่ายซี๊ดๆ เมล็ดพันธุ์คนวงการเกม  7Zeed  กับเกมใหม่ที่มากับกลิ่นอายกำลังภายใน จอมยุทธ์ๆ ในชื่อกเมว่า “Dynasty Dragon ขุนศึกเลือดมังกร” ซึ่งจะน่าสนใจขนาดไหนลองไปดูรายละเอียดกันเลย

 

“เมื่อบ้านเมืองเกิดกลียุค ประชาราษฎร์เดือดร้อน แผ่นดินลุกเป็นไฟ ขุนศึกแย่งชิงเป็นใหญ่วีรบุรุษหรือทรราช คุณเป็นผู้กำหนด” ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นขุนศึกผู้นำทัพอันเกรียงไกร เพื่อช่วยเหลือชาวประชา หรือ ตั้งตนเป็นใหญ่เสียเอง ซึ่งในแต่ละด่านจะต้องพบเจอกับตัวละครในนิยายสามก๊กที่คุณจะเข้าร่วมหรือเป็นผู้ล้มขุนศึกในตำนานนั้นๆ

วิธีการเล่น

ผู้เล่นจะได้รับบทบาทเป็นแม่ทัพในยุคของสามก๊ก พบกับแนวการเล่นที่สนุกเร้าใจ บัญชากองทัพนับพันเลือกแผนที่จะเข้าโจมตีข้าศึกเพื่อหนทางแห่งชัยชนะ เพื่อช่วยเหลือเหล่าขุนศึกในตำนานเช่น เล่าปี่ กวนอู เตียวหุย ซุนกวน หรือแม้กระทั่งโจโฉ เพื่อช่วยรวบรวมแผ่นดินที่แตกแยกให้กลับมาเป็นหนึ่งเดียว ด้วยการเป็นผู้นำกองทัพที่เลื่องลือ ทั้งทัพบก ทัพเรือ และยุทโธปกรณ์เข้าโจมตีศัตรู รวมถึงรวบรวมขุนศึกผู้กล้าเข้าร่วมกองทัพของตนเอง เพื่อประกาศให้ทั่วหล้าได้ประจักษ์และมีเพียงตัวคุณเองเท่านั้น ที่จะตัดสินใจเลือกว่าจะเป็น วีรบุรุษผู้กอบกู้ หรือเป็น ทรราชและขึ้นเป็นเจ้าแผ่นดินเสียเอง!

เมื่อเข้าสู่เกมครั้งแรก เพื่อนๆสามารถเลือกเพศของตัวละครแม่ทัพได้ โดยคลิกที่รูป ชาย/หญิง จากนั้นให้ทำการใส่ชื่อตัวละครแม่ทัพ แล้วคลิกปุ่มสร้างตัวละครเพื่อทำการเข้าสู่ภายในเกม จากนั้นก็ตะลุยสู่ถิ่นทัพอันแกร่งกล้าได้เลย

 

 

ระบบเด่นของเกม

– สามารถพัฒนากองทัพ ให้มีความแข็งแกร่งและอัพขั้นที่สูงขึ้นด้วยระบบต่างๆ อาทิ ระบบพัก เพื่อเพิ่มค่า EXP อัตโนมัติในแต่ละวัน

– จัดทัพตามแผนพิชัยยุทธ์ ปรับเปลี่ยนตามแผนที่ภูมิประเทศ ซึ่งสามารถภูมิศาสตร์ได้จากเมนูแผนที่

– ม้าศึกที่ทรงพลัง รวมถึงสุดยอดม้าเซ็กเธาว์

– ระบบต่อสู้แบบเรียลไทม์ 2D ด้วยกองทัพนับพัน ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นตื่นเต้นและเร้าใจมากยิ่งขึ้น

– ยึดเมืองต่าง ๆ แล้วรับรางวัลมากมาย

– ประลองความแข็งแกร่งกับขุนศึกคนอื่น ๆ เพื่อประกาศความยิ่งใหญ่

– แจกไอเทมและเงินทุกวัน

– ระบบเกมไกด์ ที่จะทำให้ผู้เล่นวางแผนได้ดียิ่งขึ้นดั่งคำที่ว่า “ รู้เขารู้เรา รบร้อยครั้ง ชนะร้องครั้ง”

 

[youtube THRdvZjIS_U nolink]

เล่ห์เหลี่ยมกลอุบาย วาทะสอนใจ ศึกการต่อสู้แห่งสามก๊ก รวมถึงยุทธวิธีต่างๆ ความสนุกและอรรถรสเรามีให้คุณแล้วใน Dynasty Dragon แล้วพบกัน