จับตาทีมดังเปลี่ยนชื่อทีมพร้อมลุยแข่งนัดแรกกับ XSHOT NUCLEAR MISSION

698 views

นับเวลาถอยหลังสู่การแข่งขันครั้งยิ่งใหญ่ในศึกการแข่งขัน Xshot Nuclear Mission power by Gview ซึ่งจะจัดขึ้นในวันที่ 16-17 ก.พ. 56 ที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาฯ ชั้น G ตรงทางเข้าใกล้แมคโดนัลด์ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป ซึ่งสำหรับการแข่งขันในครั้งนี้ถือเป็นถ้วยแรกของปี 2013 แข่งขันกันในโหมด Bomb Match โหมดที่ได้รับความนิยมสูงสุดในการแข่งขัน ทั้งกติกา และความท้าทาย เหล่านักกีฬาต้องใช้ความสามัคคีและการประสานงานกันเป็นอย่างดีเพื่อชัยชนะ

            สำหรับการแข่งขันในศึกแรกของปีนี้ ได้มีทีมดังจากรุ่น Pro League และ Rookie League ตบเท้าเข้าร่วมการแข่งขันกันเพียบ แถมแต่ละทีมนั้นมีการปรับเปลี่ยนชื่อทีมใหม่ ที่จะใช้เข้าร่วมในการแข่งขันตลอดปี 2013 นี้จะได้แก่ทีมอะไรกันบ้าง ตามไปชมกันได้เลย

XSHOT NUCLEAR MISSION POWERED BY GVIEW

            เริ่มจากทีมแนวหน้าอย่าง 59 Boss By Tikie เปลี่ยนชื่ออย่างเป็นทางการเป็น estrell TIKIE ซึ่งปี 2012 พวกเขาทำผลงานชั้นยอดคว้าแชมป์การแข่งขันไปได้ 4 รายการ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนประเทศไทยออกลุยศึกการแข่งขัน XSHOT MATIC 2013 กับทีมระดับนานาชาติอีกด้วย และสำหรับในปี 2013 กับการแข่งขันในรายการทัวร์นาเมนท์แรกของปีนี้ พวกเขาได้ปรับเปลี่ยนชื่อทีมการแข่งขันเพราะได้สปอร์เซอร์ชื่อดังมาสนับสนุนทีมจาก Estrell แต่คงความชัดเจนมาจากตระกูล TIKIE แน่นอน

ทีม 59 Boss By Tikie เปลี่ยนชื่อลุยศึกการแข่งขันปี 2013 เป็น estrell TIKIE

            ต่อด้วยทีมที่มีอายุน้อยที่สุดในการแข่งขันรุ่น Pro League กับพวกเขา Original Teamwork ซึ่งถูกจัดอันดับในรุ่น Pro League เมื่อปี 2012 ที่ผ่านมาผลงานถือว่ายังไปไม่ถึงฝัน ยังไม่สามารถคว้าแชมป์ได้แม้แต่รายการเดียวแต่ว่าปี 2013 นี้ Original Teamwork ได้โผไปซบกับทีมตระกูลดังอย่าง Tikie ชื่อใหม่อย่างเป็นทางการแน่นอนว่าต้องมีชื่อตระกูลปิดท้ายแน่นอนกับ estrell Originalz By Tikie  จับตาดูว่าปี 2013 จะสามารถล้างอาถรรพ์ได้บ้างหรือไม่

ทีม Original Team Work เปลี่ยนชื่อลุยศึกการแข่งขันปี 2013 เป็น estrell Originalz By Tikie

          ปี 2013 นี้อำลาแล้วกับชื่อทีมดังอย่าง Ocacha 99 ทีมรุ่นใหญ่เจ้าตำนานของวงการ Xshot E-sportเกิดดราม่า ตำนานทีมแตกหน่อ พร้อมตั้งชื่อทีมใหม่ แว่วว่าได้มีการดึงตัวนักกีฬาจากทีมโอลิมปัสร่วมทีมด้วย ชื่ออย่างเป็นทางการของพวกเค้าปี 2013 คือ OCP The Assemble

            และทีมใหม่ล่าสุด Aquick Aquick โดยหัวหน้าทีมคือ ตั้ม หรือ เพื่อนๆ เรียกกันว่า ตั้ม Rx7 ที่เกิดมาจากทีม Ocacha Rx 7 ได้กลบปิดตำนานทีม Ocacha Rx 7 เป็นที่เรียบร้อยมาตั้งทีมใหม่และลงแข่งแน่นอนกับถ้วยแรก แข่งขัน Xshot Nuclear Mission power by Gview

Ocacha Rx7 เปลี่ยนชื่อลุยศึกการแข่งขันปี 2013 เป็น Aquick Aquick

         เรียกว่าปรับเปลี่ยนล็อตใหญ่กับปี 2013 นี้ พบกับพวกเค้ากับการแข่งขันรักแรกของปี การันตีความมันส์กับ XSHOT วันที่ 16-17 ก.พ. 56 ที่ศูนย์การค้าเอสพลานาด รัชดาฯ ชั้น G ตรงทางเข้าใกล้แมคโดนัลด์ ตั้งแต่ 10.00 น. เป็นต้นไป

สมัครเข้าร่วมการแข่งขัน อ่านรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่นี่

สมัครเข้าและเข้าร่วมการแข่งขัน รับไอเทมอย่างละ 15 วัน ฟรี

            ตอนนี้เราก็ได้ทราบสำหรับบรรดาทีมชั้นแนวหน้าระดับประเทศที่พร้อมจะลุยศึกการแข่งขันในวันเสาร์ที่จะถึงนี้แล้วนะครับ สำหรับงานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาดนอกจากได้รับความมันส์ของการแข่งขันแล้วจากบรรดาทีมE-sport ชั้นแนวหน้าระดับประเทศ ภายในงานยังถูกอัดแน่นไปด้วยฐานกิจกรรมต่างๆ มากมายสามารถติดตามอ่านรายละเอียดเพิ่มได้ที่ www.xshot.in.th

มูลค่าเงินสดรางวัลการแข่งขันแต่ละรายการ

ผู้สนับสนุนการแข่งขันอย่างเป็นทางการ ตลอดปี 2013