Nexon ปลุกตำนานอะนิเมะคลาสสิค Ghost in the Shell:S.A.C โลดแล่นโลกออนไลน์ ปี 2014 นี้

870 views

 

หากใครที่ชื่อชอบในการ์ตูนและเกมญี่ปุ่นแล้วละก็ รับรองเลยว่าหากพูดถึงชื่อนี้แล้วทุกคนต้องร้องอ๋อ….กันอย่างแน่นอน เพราะตำนานสุดคลาสิคกำลังจะถูกปลุกขึ้นมาพร้อมโลกใบใหม่ในสถานะ “เกมออนไลน์” โดยค่าย Nexon Japan ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ยักษ์ใหญ่ โดยได้จัดงานแถลงข่าวเปิดตัวเกม Ghost in the Shell:S.A.C แบบฉบับออนไลน์เกมแล้ว เมื่อวันที่ 12 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมา ณ TOHO CINEMAS Roppongi Hills ประเทศญี่ปุ่น

Ghost in the Shell: Stand Alone Complex Solid State Society เป็นภาพยนตร์การ์ตูนในชุด Ghost in the Shell: Stand Alone Complex ชุดที่ 3 ของ มาซามุเนะ ชิโร ฉายในปี พ.ศ. 2549 ซึ่งเป็นสร้างขึ้นจากเนื้อเรื่องฉบับหนังสือการ์ตูน โกสต์อินเดอะเชลล์. จัดทำโดย Production I.G ซึ่งได้มีการประกาศในงาน 2006 Tokyo Anime Fair, กำกับโดย เคนจิ คามิยาม่า โดยมีต้นทุนการสร้างกว่า 360 ล้านเยน และเคยทั้งออกฉายในทีวี และเป็นเกมบน PS2 และ PSP มาแล้ว

 

 

โดยครั้งนี้ทาง Neople (ที่มี User กว่าสี่พันล้านคน) จะเป็นผู้ให้บริการเกม และทาง Nexon ดูแลในส่วนของการผลิต,ลิขสิทธิ์ต่างๆ เกม Ghost in the Shell:S.A.C เวอร์ชั่นเกมออนไลน์นี้ แนว FPS ตัวเอกจะเป็นมนุษย์หุ่นยนต์ มีพาหนะเป็นยานยต์และมีระบบไฮเทคต่างๆ ในการใช้งาน และยังมี ‘Tachikoma’ ที่ถือว่าเป็นองคืประกอบหลักที่ขาดไม่ได้สำหรับเรื่องราว Ghost in the Shell:S.A.C ที่จะเข้ามาช่วยเหลือและสร้างความเพลิดเพลินในการต่อสู้ เหมือนอย่างกับในภาพยนตร์

สำหรับกำหนดการออกให้บริการของเกม Ghost in the Shell:S.A.C ทาง Nexon ได้กล่าวว่าจะมีการเปิดให้เล่นประมาณครึ่งปีแรกของปี 2014 และคาดว่าจะได้รับการตอบรับในทางที่ดีเยี่ยมจากแฟนๆ Ghost in the Shell:S.A.C อีกด้วย

 

—–

credit : inven