DOTA 2 Update ส่ง TUSK วอลรัสหิมะยักษ์หมัดหนักลงสนามแล้ววว !!

4,316 views

     แพทช์ใหม่ล่าสุดของเกม DOTA 2 ประจำสัปดาห์นี้ ไฮไลท์เด่นที่เหล่าแฟน DOTA 2 ต้องเฮ!! ก็คงหนีไม่พ้นการอัพเดทฮีโร่ตัวใหม่สาย STR อย่าง “Ymir the Tusk” กับความสามารถที่ใช้หิมะพร้อมความหนาวเย็นยะเยือก แถมยังมีพละกำลังอันมหาศาลเป็นอาวุธหลักในการจัดการคู่ต่อสู้ แต่สำหรับใครที่ไม่ค่อยคุ้นชินกับ Tanker ตัวเปิดตัวนี้แล้วละก็ วันนี้ทีมงานจะนำสกิลของยักษ์เยเมียร์หิมะสุดโหดมาฝากให้เป็นที่รู้จักกันครับ

[youtube hvtMzjxPM7E nolink]


คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

     สร้างกำแพงน้ำแข็งขึ้นปิดเส้นทางศัตรูที่โดนสกิลเป็นระยะเวลา 5 วินาที พร้อมทั้งสร้างความเสียหายในอัตราที่กำหนดไว้ โดยสกิล Ice Shards นี้เป็นสกิล Target Point ทำให้ต้องวางสกิลลงพื้นเพื่อกำหนดทิศทางของสกิล

     สกิลเปิดสุดเด่นที่เปลี่ยน TUSK ให้กลายเป็นลูกบอลหิมะหร้อมชนสิ่งกีดขวางทุกอย่างให้พังพินาศ ยูนิตศัตรูที่ถูกชนจะได้รับความเสียหายพร้อมโดนสตันนานสุด 1.25 วินาที และหากมียูนิตศัตรูนอกเหนือจากยูนิตที่ล็อคเป้าอยู่ในรัศมีของ Snowball จะได้รับความเสียหายและถูกสตันน้อยกว่าเล็กน้อย นอกจากนั้นยังสามารถพาพรรคพวกที่อยู่ภายในรัศมีเดียวกัน กลิ้งไปยังเป้าหมายพร้อมกันได้อีกด้วย

สร้าง Frozen Sigil สุดแสบขึ้นมา มีผลทำให้ศัตรูที่อยู่ในระยะเคลื่อนที่และโจมตีได้ช้าลง ซึ่ง Frozen Sigil จะทำงานได้นานถึง 30 วินาที (หากไม่ถูกทำลายเสียก่อน) เหมาะแก่การทำคอมโบเปิดร่วมกับสกิล Snowball ไปกับเพื่อนร่วมทีมที่กลิ้งเข้าไปลุยด้วยกัน

สกิล Ultimate สุดเด็ดของ Tusk เมื่อกดใช้จะรวบรวมพลังไว้ที่มือของ Tusk และทำให้การโจมตีครั้งต่อไปเป็นการโจมตีที่ไม่มีวันพลาดเป้า พร้อมติด Critical แรง x3 และยูนิตที่โดนหมัดนี้เข้าไปจะลอยขึ้นไปในอากาศ เมื่อร่วงลงมาจะเคลื่อนที่ช้าลง 40% นอกจากนี้หากเป้าหมายมีพลังชีวิตเหลือน้อยกว่า 50% จะทำให้ความรุนแรงของ Critical เพิ่มขึ้นเป็น x4 ทันที

 Ymir, the Tusk 

  • Tusk นั้นหากยืนระยะในเลนได้โดยไม่โดนกดมากนัก ซึ่งหากผู้เล่นสามารถคำนวณมานาในการใช้สกิลได้ดีละก็จะทำให้ Tusk เป็นฮีโร่ Tanker ตัวเปิดอีก 1 ตัวที่จะมาสร้างสีสันและจัดความแสบสันให้กับผู้เล่น DOTA 2 ได้อีกตัวหนึ่งอย่างแน่นอน สกิล Ultimate ไม้เด็ดที่มี Cooldown ไวสุดๆ ยิ่งถ้าใช้ร่วมกับสกิล Snowball หรือ Ice Shards กับฮีโร่เลือดน้อยๆ แล้วละก็ ขอบอกว่าชุดเดียวไปเกิดแน่นอน!

การเปลี่ยนรูปร่างใหม่ของ Neutral Creep

  •      แพทช์นี้มีการเปลี่ยนแปลงรูปร่างของ Neutral Creep ให้ดูสวยงามและระทึกขวัญขึ้นด้วย

Kobold Foreman

Harpy Storm

Ogre Bruiser

อัพเดตไอเทมใหม่ (ชุดและอุปกรณ์แต่งตัวรวมถึงอื่นๆ) ใน Shop

 

ชุดใหม่ที่ใครๆ รอคอยกันตั้งแต่อยู่ใน Work Shop ตอนนี้ก็ออกมาให้ได้ช็อปกันแล้ว

 


คลิกเพื่อดูภาพใหญ่

 

     

 

New Ward

  • อัพเดท Ward ใหม่รอบนี้หวยออกที่ Ward ของ Jakiro (Twin Head Dragon) และ Tidehunter

New League Passes

  • ใครที่กำลังรอตั๋วการแข่งของ Star League Series Season 4 ก็เปิดขายให้ซื้อเข้าไปดูฟอร์มการเล่นของทีมที่เชียร์กันได้แล้ววันนี้

 

     นอกจากนี้ถ้าใครซื้อตั๋วจะมี Courier ส่งของเวอร์ชั่น Star League Series Season 4 โดยเฉพาะ ซึ่งสำหรับใครที่ชอบสะสม Courier หายากล่ะก็ไม่ควรพลาดเด็ดขาด เพราะราคาแค่ 8.99$ (ราวๆ 270 บาท) เท่านั้น คุ้มสุดๆ เหมือนซื้อ 1 ได้ถึง 2 เพราะไม่เพียงได้เข้าชมการแข่งขันเท่านั้นยังได้ Courier ไปใช้งานอีกด้วย

Team UI

  • หน้าต่าง Team UI มีการเปลี่ยนแปลงเพิ่มปุ่มเพิ่มรายชื่อสมาชิกของทีมให้กับผู้จัดการทีม (Team Admins) แทนการคลิกขวาแบบเดิม เพื่อทำให้การใช้งานสะดวกยิ่งขึ้น

Change Log เด่นๆ

  • สามารถเลือกฮีโร่ Silencer ในโหมดการเล่นแบบ Tournament Mode
  • สามารถเลือกฮีโร่  Medusa ใน Captain Mode ได้แล้ว (สำหรับ Medusa นั้นจะเลือกใน Tournament Mode ได้ในอีกสัปดาห์ถัดไป)
  • Team Matchmaking ใช้กฏการเล่นแบบ Tournament
  • 1-1 Mid Only จะมี Courier ให้อัตโนมัติ

และสามารถดูรายละเอียดของแพทช์อื่นๆ เพิ่มเติมได้ >>>http://www.dota2.com/news/updates/
ภาพประกอบจาก Cyborgmatt
วิดีโอตัวอย่างจาก DotaCinema