Grandchase : รับสมัครสาวมั่นสุดเขตเสลดเชสสสส

1,266 views

Grandchase ซ รับสมัครสาวมั่นสุดเขตเสลดเชสสสส
GC Girl Next Door ณ TGS 2011
ชิงเงินรางวัลมากมายก่ายกอง

สาวน้อยร้อยชั่งหรือว่าสาวใหญ่ร้ายบริสุทธิ์ ที่คิดว่าตนเองมาดมั่นสุดเขตเสลดเชสสสสส อยากจะลองร่วมมาเป็นพริตตี้จำเป็น ออกตัวโชว์ความสดใสและความใจถึงให้กับทีมงานแกรนด์เชส มาช่วยยินดีต้อนรับชาว GC ที่จะมาร่วมงาน TGS 2011 วันนี้ถึงสิ้นเดือนธันวา ส่งรูปถ่ายเข้ามาให้พิจารณาหากคนไหนโดนใจใช่เลย มีของรางวัลมอบให้ถึง 300,000 Cash Point!!!!

งานนี้สาวไหนแม้หน้าตาไม่ให้แต่ใจรักแกรนด์เชส และอยากมาช่วยเหลือเป็นฑูตแนะนำเกมให้กับชาว GC ที่เข้ามาในงาน TGS 2011 ในวันที่ 8 ม.ค. 2554 ส่งรูปถ่ายเข้ามาและพิมพ์บรรยายความรู้สึกเกี่ยวกับเกมแกรนด์เชสสักเล็กน้อย จนทีมงานประทับใจและรู้สึกอยากชวนมาร่วมงาน ห้ามพลาด!!! กติกาไม่ยากซึ่งมีดังนี้

1.ส่งรูปถ่ายที่คิดว่ามองแล้วโดน!!! มาให้ทีมงานทางอีเมล์ >>> [email protected]
2.รูปถ่ายที่ส่งต้องเป็นตัวจริงกับผู้สมัคร หากเป็นคนอื่นทีมงานจะตัดสิทธิ์ทันที
3.เขียนชื่อจริง นามสกุลจริง และชื่อเล่น ให้รู้จักกันหน่อยจะได้เรียกถูก
4.ส่วนสูงไม่ต้อง น้ำหนักไม่เกี่ยง อายุไม่สน บ้านที่อยู่อยู่ไหนไม่จำเป็น
5.สิ่งสำคัญคือต้องส่งเบอร์โทรศัพท์ เพื่อให้ทีมงานติดต่อกลับ เมื่อยามได้รับเลือก
6.หมดเขตการรับสมัคร 31 ธันวาคม พ.ศ. 2553 และจะประกาศผลวันที่ 4 ม.ค. พ.ศ. 2554
7.เขียนบรรยายความสมัครใจให้อ่านแล้วซาบซึ้ง ประทับใจในการมาร่วมงานกับเกมแกรนด์เชส งาน TGS 2011 ปีนี้ (อย่างน้อย 3 บรรทัดจะดีมากๆ)
8.ไม่จำกัดอายุ สาววัยรุ่น วัยสะออน วัยทอง วัยเด็ก ได้หมด!!!!

โอกาสดีๆ แบบนี้หาที่ไหนไม่ได้แล้ว หากได้รับเลือกเป็น GC Girl Next Door จะได้รับไปเลยทันทีฟรีๆ กับเงินรางวัลมูลค่า 300,000 Cash Point เอาไปซื้อของในเกมแกรนด์เชสได้เต็มที่กับชีวิต จะให้ ID ตนเองหรือว่าให้กับ ID แฟน ญาติ พ่อแม่พี่น้อง รับเงินรางวัลก็ไม่มีปัญหา ขอแค่มาช่วยงานให้กับเราภายใน “วันเสาร์ที่ 8 มกราคม พ.ศ. 2554” ตามกติกา ชุดมีพร้อม แต่งหน้ามีให้ ทุกอย่างครบครัน!!!!

ตัวอย่างการสมัครคร่าวๆ

ชื่อ : นางสาวเพ็ญพอลล์  สายสมรอรทัยอำไพพร
ชื่อเล่น : เบลล่า
เบอร์โทรติดต่อกลับ : 02-343-1000 กด 0
เขียนบรรยายความสมัครใจใน GC : หนูชอบเล่นเกมแกรนด์เชสมากๆ เลยค่ะ ตั้งแต่ที่ได้สัมผัสกับเกมนี้ก็รู้สึกทันทีเลยว่าใช่!! เหมือนสิ่งที่ตามหามานานในชีวิต ไม่ว่าจะตัวละครผู้หญิงที่ดูห้าวหาญอย่างอัศวินสาวเอเลซิส และนักธนูแสนอ่อนหวานเหมือนไลร์ ฉลาดปราดเปรียวเหมือนนักเวทมนตร์อาร์เม่เมื่อได้บังคับพวกเขาไปต่อสู้กับ เหล่าร้ายช่วยกอบกู้โลก อยากจะมุดหน้าจอคอมพิวเตอร์เข้าไปร่วมทำศึกด้วยจริงๆ ถ้าหากได้เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้เพื่อนๆ คนอื่นๆ รู้สึกแบบนี้เช่นเดียวกัน จะขอทำหน้าที่ให้ดีที่สุด และมั่นใจว่าตนเองนั้นหน้าตาดีมีหนุ่มชอบ มีสาวกรี๊ด มีตุ๊ดรัก มีดี้หลงแน่นอน ก็หวังว่าทีมงานจะถูกโฉลกกับใบหน้าอันอวบอิ่มของหนูนะคะ แม้ว่าหุ่นภายนอกอาจจะดูไม่ดี แต่ขอบอกว่าอวัยวะภายในหนู “หล่อมาก”

เห็นตัวอย่างคร่าวๆ ของการสมัครไปแล้ว ง่ายแสนง่ายจริงๆ แม้นว่าชาว GC คนไหนจะเป็นชายทั้งแท่ง แต่หากมีเพื่อนสตรี คู่ครองสาว ลูกผู้หญิง พี่น้องเพศนารี สามารถเป็นนายหน้าชวนเข้ามาสมัครได้เช่นกัน เรื่องเงินรางวัลก็แบ่งสันปันส่วนกันได้ไม่มีปัญหา!!!

มาช่วยงานอย่างเดียวไม่พอ เรามีตากล้องสุดหล่อ GM Ryan พร้อมกล้องคู่ใจเพิ่งถอยมาหมาดๆ ประกบติดถ่ายรูปตลอดทั้งวัน เอาไปลงเว็บไซต์ โปรโมทโฆษณาอีกมากมาย งานนี้ถ้าไม่ได้เกิดก็ไม่รู้จะบรรยายเป็นภาษาอะไรแล้ว อย่าเขินอย่าอาย สาวมั่น สาวกล้า สาวสวย สาวสุดเขตเสลดเชสสสสสส สมัครเข้ามาโลดดดดดดดดด