Bubble Ninja เผยสเตตัสเทพๆ ของ 3 ตัวละครใหม่ 21 กุมภาพันธ์นี้

2,161 views

ชุดคอสตูมใหม่ล่าสุดของ Bubble Ninja สุดยอดเกมแนว Action MMORPG เล่นผ่านเว็บไซต์ไม่ต้องลงเกมไม่ต้องดาวโหลด แถมใช้ ID Facebook เล่นได้อีกด้วยที่กำลังจะอัพเดทเข้ามาในวันที่ 21 กุมภาพันธ์นี้ มีตัวละครหลักๆ ด้วยกัน 3 ตัวละครไม่ว่าจะเป็นซาสึเกะ อักขระต้องสาปคาบูโตะร่างงู และโคนันเทพธิดาผู้ส่งสาร ตามมาดูสเตตัสเทพของตัวละครเหล่านี้กันเลยครับ

ซาสึเกะ (อักขระต้องสาป)

  • วิชาอักขระต้องสาปได้ถูกพัฒนาขึ้นมาโดยโอโรจิมารุ และโอโรจิมารุเปลี่ยนซาสึเกะให้ได้รับผลของอักขระต้องสาปด้วย จึงทำให้ซาสึเกะในร่างของอักขระต้องสาปนั่นมีความแข็งแกร่งและมีจักระมากกว่าร่างปกติ

ค่า Status ของชุดคอสตูม ซาสึเกะ (อักขระต้องสาป)

ค่าสเตตัสของซาสึเกะ (อักขระต้องสาป) จะเน้นไปที่พลังโจมตีอย่างเดียว ซึ่งมีพลังโจมตีถึง 900 แต่ขอบอกก่อนนี่เป็นแค่เพียงร่างธรรมดาเท่านั้น ถ้าในตัวละคร Final จะมี Status มากกว่านี้อีกด้วย

ปีกของ ซาสึเกะ ร่างอักขระต้องสาป อลังการงานสร้างมาก !!

คาบูโตะ ร่างงู

  • คาบูโตะได้ฝังเนื้อเยื่อของโอโรจิมารุเข้าไปในร่าง แต่โชคไม่ดีเพราะเนื้อเยื่อเริ่มกลืนกินร่างเขาอย่างรวดเร็ว และเปลี่ยนร่างกายเขาให้เป็นเหมือนเกล็ดงู และคาบูโตะได้ใช้วิชาสัมภเวสีคืนชีพและจับมือกับโอบิโตะคืนชีพมาดาระขึ้นมา เพื่อสร้างสงครามโลกนินจาอีกครั้ง

ค่า Status ของชุดคอสตูม คาบูโตะ ร่างงู

ค่าสเตตัสของคาบูโตะร่างงู จะเน้นไปที่ค่าคริติคอลเพียงอย่างเดียว ซึ่งมีค่าคริติคอลสูงถึง 500 เลยทีเดียว

ด้วยค่าคริติคอลที่สูงถึง 500 ของ คาบูโตะ ร่างงู ทำให้ล้มมอนสเตอร์ได้อย่างรวดเร็ว

โคนัน เทพธิดาผู้ส่งสาร

  • โคนันเป็นคุโนะอิจิเพียงหนึ่งเดียวในกลุ่มแสงอุษา มีเอกลักษณ์ที่ดอกไม้ประดับบนผม และมักจะเห็นเธออยู่ข้างเพนเป็นประจำ และเมื่อโคนันสร้างปีกกระดาษขึ้นมา โคนันจะถูกเรียกว่าเทพธิดาผู้ส่งสาร ซึ่งเป็นชื่อที่รู้จักทั่วไปในหมู่บ้านอาเมะงาคุเระ เนื่องจากเป็นรูปร่างที่จะปรากฏในฐานะผู้ส่งสารของเพนที่เปรียบเสมือนพระเจ้านั่นเอง

ค่า Status ของชุดคอสตูม โคนัน เทพธิดาผู้ส่งสาร

ค่าสเตตัสของโคนันเทพธิดาผู้ส่งสาร เพิ่มเลือดถึง 10,000 จิไรยะก็จิไรยะเถอะ หงายเงิบกันไป

เลือดเยอะไม่ต้องกลัวตาย ลุย !!

อย่าพลาดเด็ดขาดกับ 3 ตัวละครใหม่ล่าสุดของ Bubble Ninja พบกัน 21 กุมภาพันธ์ 2556 นี้