Dead Space 2 : ชวนสยองก่อนลองของจริง

2,591 views

 

 

เกม Dead Space 2 จากค่าย  Visceral Games  ออก Trailer ตัวใหม่มาให้เหล่าเกมเมอร์ที่รอคอยได้ชมกันอีกแล้ว  หลังจากที่ประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาในภาคแรก จนนำมาสู่การทำภาคต่อนี้  เหล่าเกมเมอร์ต่างคาดหวังไว้ว่าเกม Dead Space 2  จะทำออกมาได้ดีกว่าภาคแรกและทางค่าย Visceral Games ก็ยืนยันเช่นนั้นก็ต้องคอยดูว่าจะเป็นจริงอย่างที่เค้าบอกไว้หรือเปล่าครับ  

 

 

สำหรับภาคนี้เนื้อเรื่อง ยังคงเริ่มต้นที่สถานีอวกาศ USG Ishimura สถานีอวกาศในภาคแรก ขณะที่พระเอกของเราผู้เป็นช่างซ่อมยานอวกาศ Issac Clarke ที่ต่อสู้ใน USG Ishimura กับพวกผู้ติดเชื้อจนสามารถออกมาได้ แต่ก็กลับไปพบยานอวกาศลำหนึ่งพุ่งโจมตีมาที่ Issac Clarke และเขาก็ได้หนีเข้าไปในช่องเชื่อมต่อระหว่งสถานีอวกาศและสถานีพยาบาลแห่ง หนึ่ง แต่เขาก็ได้พบว่าในที่นั้นก็มีผู้ติดเชื้ออยู่ ดังนั้นภารกิจอันสุดสยองของเขาก็ได้เริ่มขึ้น และมาถึงระบบการเล่น Issac Clarke ก็มาพร้อมกับชุดใหม่และก็อาวุธเดิมแต่มาในระบบใหม่ พร้อมกับคราวนี้ก็จะมีมินิเกมส์เพิ่มขึ้น

 

 

 

 

 

เกม Dead Space 2 จะวางจำหน่ายในวันที่  25 มกราคม 2011 บนเครื่อง PC,PS3 และ XBOX360  เกมนี้ก็เป็นเกมสยองที่น่าเล่นเกมหนึ่งนะครับในต้นปีหน้านี้

ของขอบคุณ : hookedgamer.com