เจาะจุดสนใจของพิธีกรรมเลือด Blood Rites MMO Free PK

1,571 views

ในที่สุดค่าย Winner Online ก็ได้ให้กำเนิดตำนานบทใหม่อย่าง “Blood Rites” เกมส์แนว MMORPG ใหม่ล่าสุดที่รอให้เหล่าเกมเมอร์ได้เข้ามาสัมผัสโลกที่เหนือจินตนาการ กับ “Final VIP Test ในวันที่ 28 ก.พ. 56”ด้วยฉากสุดตระการตา สกิลที่อลังการและตัวละครที่สวยงาม อีกทั้งยังมีการดำเนินเรื่องที่น่าติดตามเข้าใจง่าย ในส่วนของการควบคุมตัวละครนั้นก็ได้ยึดตามมาตรฐานของเกมส์ส่วนใหญ่นั่นคือปุ่มA,S,D,W,Space Bar ใช่แล้วครับ… รับรองได้เลยว่าเกมส์นี้จะไม่ทำให้เกมเมอร์ทั้งหลายผิดหวังอย่างแน่นอน นั่นแน่ะ…ได้ยินแบบนี้เริ่มจะอยากเล่นกันขึ้นมาแล้วล่ะสิ เกมส์จะสนุกขนาดไหน ภาพจะสวยงามน่าเล่นหรือไม่ มันส์อย่างที่ได้คุยไว้รึป่าวตามมาดูพร้อมๆกันเลยครับ…

เหล่าตัวละครต่างๆภายในเกม Blood Rites

โอ้!!! ชุดที่สวยงามบวกกับฉากที่อลังการ ช่างดูยิ่งใหญ่อะไรเช่นนี้!!!

โอ้ย!!! เห็นแต่ละรูปแล้วต้องขอบอกเลยว่าอดใจไม่ได้จริงๆ อยากเล่นแล้วนะ T.T

 ฉากในยามราตรี ดูแล้วช่างสุนทรียิ่งนัก ^^
 

 ที่เห็นข้างหลังนั่นขอบอกว่ามันคือแท่นวาร์ปนะ สวยสุดยอดไปเลยใช่มั้ยล่ะ

ฉากในป่าสมจริงมากๆ ต้องลองเองถึงจะรู้

การชาร์จพลังที่สวยงาม อลังการแบบที่เกมอื่นๆไม่มี!!!

และสิ่งที่จะขาดไม่ได้เลยสำหรับเกมแนวนี้คือ“อาชีพ”ใช่แล้วครับ…เกมนี้มีอาชีพให้เพื่อนๆได้เลือกเล่นทั้งหมด 4 อาชีพด้วยกัน รับรองได้เลยว่าเกมนี้จะไม่ทำให้เกมเมอร์ทั้งหลายผิดหวังอย่างแน่นอน นั่นแน่ะ…ได้ยินแบบนี้เริ่มจะอยากรู้กันแล้วล่ะสิว่าอาชีพทั้ง 4 แห่งตำนาน Blood Rites มีอะไรบ้าง เรามาทำความรู้จักกันเลยครับ

Striker ผู้ไม่ใส่ใจสรวงสวรรค์ การต่อสู้ระยะใกล้ไร้ผู้เทียมทาน เขาจะมอบพลัง Striker ให้แก่เหล่าลูกศิษย์ และเผยแพร่พลัง 4 สัตว์ศักดิ์สิทธิ์แห่งสรวงสวรรค์ โดยพลังที่ได้รับจะต่างกันออกไปทั้งโจมตีและป้องกันมังกรเขียวมอบพลังโจมตีสุดยอดแก่พวกเขา นกกระจอกแดงมอบพลังโจมตีหมู่ไร้เทียมทานแก่พวกเขา เสือขาวให้พลังโจมตีและพลังไล่ล่าอันแข็งแกร่งแก่พวกเขาเต่าดำมอบพลังป้องกันอันยอดเยี่ยมให้แก่พวกเขา
โพลอามอันแข็งแกร่งที่พร้อมจะฟาดฟันเหล่าศัตรูให้ดับสิ้น!!!
Penetrator เชี่ยวชาญการพยากรณ์จากดวงดาวในมือถือธนูแห่งโชค สามารถใช้พลังจากดวงดาวเพื่อใช้โจมตี เขาสามารถสอนให้ลูกศิษย์ใช้ธนูในมือแสดงพลังแห่งดวงดาวในการแผดเผาสรวงสวรรค์และโลกมนุษย์ผู้ที่เข้าสู่อาชีพ Penetrator จะเชี่ยวชาญการใช้พลังจากดวงดาวเพื่อปล่อยพลังโจมตีที่รุนแรงหรืออาจใช้ฆ่าศัตรูด้วยการยิงระยะไกลหรือโดนพลังแห่งดวงดาวจนเคลื่อนที่ไม่ได้
ธนูแห่งดวงดาวที่พร้อมจะปลิดชีพศัตรูแบบไม่ทันรู้ตัว!!!

Aethorer เป็นบุคคลโบราณในสรวงสวรรค์คนนึง มีความรู้กว้างขวาง มีสายตาที่กว้างไกล หยั่งรู้สกิลเทพโบราณมากมาย เขาสอนสกิลให้ลูกศิษย์รู้จักกับแก่นแท้ของโลก ใช้สายฟ้าโบราณมาสร้างความเสียหายให้ศัตรูอย่างรุนแรง ผู้ที่มีอาชีพ Aethorer จะมีพลังโจมตีหมู่ที่รุนแรง พวกเขาไม่ค่อยสนใจว่าศัตรูมีพลังมากหรือน้อย และจัดการกับศัตรูของพวกเขาอย่างรวดเร็ว ในขณะเดียวกันคำสาปลึกลับโบราณได้มอบพลังและสติปัญญาที่ทำให้ผู้คนตะลึง และใช้คำสาปทุกแบบ พวกเขาเปลี่ยนการรบให้เป็นศิลปะ
 
เวทมนต์อันแข็งแกร่งที่พร้อมจะทำลายทุกอย่างด้วยความเป็นศิลปะ!!!

Enchanterเป็นเทพเจ้าที่มีวิญญาณบริสุทธิ์ที่สุด สามารถชำระจิตใตของผู้คนได้ด้วยเพลงที่บรรเลงออกมา และมีผลเอฟเฟคต์ที่ไม่น่าเชื่อ บนสวรรค์เขาเป็นเทพเจ้าที่ได้รับความนิยมมากที่สุด ไม่เพียงแต่มีนิสัยที่ดีมาก แต่เป็นเพราะเมื่อฟังเพลงที่เขาบรรเลง จะสามารถเพิ่มพลังในทุกส่วนให้กับตัวเอง ผู้ที่มีอาชีพEnchanter มีจิตใจดีงาม ดีดเสียงเพลงไพเราะสามารถรักษาผู้คนได้ และยังช่วยให้พวกเขาได้รับพลังอันน่าอัศจรรย์ ไม่ใช่เห็นความปรานีของพวกเขาแล้วจะดูดถูกพวกเขาได้ เสียงดนตรีอันยั่วสวาทก็สามารถลอบฆ่าศัตรูได้เช่นกัน
 
เสียงเพลงอันไพเราะที่พร้อมจะกระชากวิญญาณเหล่าศัตรู!!!
เป็นอย่างไรกันบ้างครับสำหรับทั้ง 4 อาชีพที่จะมาปลุกตำนานอันยิ่งใหญ่แห่งโลกของ Blood Rites เชื่อว่าเพื่อนๆทุกคนคงจะอยากเล่นกันแล้วล่ะสิ ยังไม่หมดเท่านี้ครับ!!! เพื่อนๆทุกคนเคยคิดหรือเปล่าครับว่าเวลาที่เราจะทำการเดินทางไปที่ใดก็ตาม ไม่ว่าจะเป็นการเก็บเลเวล การทำเควส หรือแม้กระทั่งการเดินทางต่างๆภายในเกม มันช่างเสียเวลาในการวิ่งซะจริง ใช่แล้วครับ! วันนี้เรามีวิธีที่จะทำให้เพื่อนๆเดินทางได้สะดวกและรวดเร็วขึ้นนั่นก็คือสัตว์ขี่นั่นเอง จะเท่ จะน่าขี่ขนาดไหนเรามาดูพร้อมๆกันเลยครับ

 อสูรกายตัวเบิ้มเท่สุดยอดไปเลย
กวางเรนเดียร์แสนสวย ช่างน่าขี่ซะจริง ><
จิ้งจอกขาวเจ้าเล่ห์ ดูแล้วเท่ไปอีกแบบ
ยูนิคอร์นที่น่าเกรงขาม เหมาะกับนักรบผู้ยิ่งใหญ่

เป็นอย่างไรบ้างครับสำหรับสาระดีๆเกี่ยวกับบรรยากาศภายในเกม อาชีพสุดเทพทั้ง 4 อาชีพและสัตว์ขี่เท่ๆที่เรานำมาฝากกันในวันนี้ และอย่าลืมเด็ดขาดสำหรับ “Final VIP Test ในวันที่ 28 ก.พ. 56”