Bubble Diamond เปิดโบสถ์ เผยขั้นตอนการแต่งงานที่ทุกคนรอคอย

1,251 views

Bubble Diamond เกมแนวน่ารักแนวใหม่ เปิดโบสถ์ศักดิ์สิทธิ์เพื่อให้เพื่อนๆ สามารถแต่งงานกับคู่รักได้ พร้อมกับระบบแต่งงานที่ผู้เล่นสามารถใช้เพื่อขอแต่งงานกับเพื่อนในเกม (หรือคู่รักตัวจริง ^0^) ได้อีกด้วย โดยเมื่อเราเข้าสู่ล็อบบี้เกมก็จะพบกับหน้าตาเมนู “โบสถ์” ที่จะนำเราเข้าไปสู่โหมดแต่งงานได้ทันทีค่ะ การจะเข้า “โบสถ์” ได้ต้องมีระดับเลเวล 10 ขึ้นไป เป็นระบบใหม่ที่จะทำให้ทุกคนได้ร่วมจัดงานแต่งงานและร่วมเป็นสักขีพยานสำหรับการแต่งงานของคู่บ่าวสาว อีกทั้งเมื่อเข้าไปอยู่ในนี้เราจะฟื้นค่า HP ได้ 1 แต้มทุกๆ 5 นาที

เข้าสู่โบสถ์เพื่อเข้าสู่ระบบโหมดแต่งงาน

เมื่อเราเข้าสู่โหมดแต่งงานแล้วก็จะพบกับหน้าตาเมนูดังนี้

โบสถ์..สถานที่แห่งการพบรัก ^ ^

  1. แต่งงาน : เมนูสำหรับขอแต่งงาน
  2. จัดงานแต่ง : เมนูสำหรับจัดงานแต่งงานโดยสามารถให้ผู้เล่นอื่น ๆ เข้าร่วมงานได้
  3. ร่วมงานแต่ง : เมนูสำหรับเพื่อนที่ต้องการเข้าร่วมงานแต่งงาน
  4. Precious Love : เมนูสำหรับเช็คสถานะเกี่ยวกับคำขอแต่งงานที่ได้รับและที่ส่งไป

       ก่อนการแต่งงานตัวละครจะต้องมีคู่รักเสียก่อน โดยการกดสารภาพรักกับฝ่ายตรงข้าม เพื่อคบหาดูใจกัน จากนั้นก็ส่งของขวัญให้กันและกัน ซึ่งของขวัญที่ส่งนั้นสามารถไปกดที่ “โบสถ์” แล้วเลือก Precious Love จากนั้นเลือกใช้จ่ายราคาของเพื่อเพิ่มค่า “ความนิยม”

วิธีสารภาพรัก

      การส่งคำขอแต่งงานนั้นสามารถทำได้ทันทีที่เราพบผู้เล่นที่เราต้องการจะขอแต่งงานไม่ว่าจะเป็นจากในล็อบบี้ห้องแข่งขันหรือจะเป็นจากในห้องการแข่งขันโดยตรง โดยวิธีการที่เราจะขอแต่งงานกับผู้อื่นนั้นก็สามารถที่จะเริ่มได้ง่ายๆ ได้ดังนี้

1. คลิกที่ชื่อของผู้ที่เราต้องการจะขอแต่งงาน กดเลือกที่เมนู “สารภาพรัก”

2. เมื่อจะส่งคำขอแต่งงานจะต้องส่ง Love Letter ซึ่งจะต้องใช้เงิน Diamond ในการซื้อโดยเมื่อส่งคำขอไปแล้วชื่อของเราในการขอแต่งงงานจะได้รับการประกาศจากทางระบบทันที

3. และเมื่อมีผู้ส่งคำขอแต่งงานให้เราระบบก็จะแจ้งเตือนแบบอัตโนมัติทันทีโดยจะเตือนมาทันทีที่ระบบเมนูเพื่อน และเราจะสามารถเข้าเช็คได้ที่เมนูรายงานคู่รัก

4. เมื่อเปิดเข้าไปแล้วก็จะพบกับจดหมายสารภาพรักโดยเราสามารถตอบรับการสารภาพรักหรือจะปฎิเสธก็ได้ทันที และหากเราได้ยอมรับในคำขอสารภาพรักนี้ระบบก็จะประกาศยอมรับการเป็นคู่รักของคุณทันที

ยอมรับรักได้เลยนะ ^ ^ 

ก่อนที่เราจะทำการแต่งงาน ตัวละครทั้ง 2 ตัวจะต้องมีค่าความนิยมทั้งหมด 100 แต้มขึ้นไป ซึ่งได้จากการส่งของขวัญให้กันและกันนั่นเอง หลังจากนั้นทั้งบ่าวสาวต้องไปซื้อแหวนแต่งงานที่ไอเทมมอลมาก่อน เป็นไอเทมที่ไม่ใช่ไอเทมสวมใส่นะจ๊ะ อย่าตกใจ แต่หลังแต่งมันจะกลายเป็นแหวนสวมใส่ได้ทันที

วิธีขอแต่งงาน

เมื่อเราได้ทำการสารภาพรักแล้วก็จะต้องทำการขอแต่งงานด้วยเพื่อเป็นการเป็นคู่รักอย่างสมบูรณ์ เมื่อเรามีคู่รักแล้วก็สามารถเริ่มวิธีการแต่งงานได้ แต่ก่อนที่จะแต่งงานได้นั้นจะต้องมีค่าความใกล้ชิด 100 แต้มขึ้นไปถึงจะสามารถเริ่มขอแต่งงานได้ โดยวิธีที่จะเพิ่มค่าความใกล้ชิดนั้นสามารถทำได้ง่ายๆ โดยการส่งของขวัญให้คู่รักจนได้ค่าความใกล้ชิดครบเสียก่อนจึงเริ่มการขอแต่งงานได้ทันที

อย่าลืมส่งของขวัญดอกไม้และช็อคโกแลตไปให้คู่รัก เพื่อเพิ่มค่าความใกล้ชิดนะจ๊ะ

พิธีการแต่งงานที่โบสถ์อันศักดิ์สิทธิ์

1. เข้าสู่โบสถ์และกดเลือกที่เมนู “แต่งงาน”

2. ระบบจะถามว่าต้องการส่งแหวนหรือดอกไม้เพื่อเป็นการขอแต่งงานคุณและคู่รักของคุณจะต้องเลือกไอเทมแต่งงานชนิดเดียวกันด้วยนะ

3. พร้อมเริ่มพิธีการแต่งงานที่ทุกคนรอคอยกันแล้ว เราสามารถซื้อชุดแต่งงาน เช่าเวลาการจัดพิธีในโบสถ์ และประกาศชวนเพื่อนมาร่วมเป็นสักขีพยานในพิธีแต่งงานของคุณ

การเลือกห้องแต่งงานและชุดแต่งงาน ห้องที่ใช้สำหรับจัดงานแต่งงานสามารถเลือกได้ตามราคาที่เราต้องการว่าจะจัดกี่ชั่วโมง ตั้งแต่เวลารอแขกและสักขีพยานต่างๆ หรือรอเวลาฤกษ์ดีต่างๆ หลังจากเลือกชั่วโมงห้องแล้ว เราต้องมาเลือกว่าในพิธีแต่งงานเราต้องการอะไรบ้าง เช่น เด็กติดตามงานให้ดูหน้ารัก หรือมีโปรยดอกไม้ มีกามเทพบินซึ่ง ส่วนนี้จำเป็นต้องเสียค่าใช้จ่ายเล็กน้อย หากไม่ต้องการใช้อะไรก็เอาเครื่องหมายออก

(ราคาจากเซิร์ฟเทส อย่าตกใจจ้า)

หลังจากเราเลือกห้องและต้องการว่าจ้างสิ่งอำนวยความสะดวกแล้ว เราจะถูกนำพาเข้าสู่ห้องจัดงานวิวาห์ ของเรา เราสามารถประกาศเรียกเพื่อนหรือบุคคลอื่นๆ มาร่วมงานแต่งงานของเราได้ก่อนการเริ่มพิธี แต่เมื่อทุกอย่างพร้อมแล้วได้ฤกษ์พิธีแต่งงานให้กดปุ่ม “จัดพิธีแต่งงาน”

4. จากนั้นคุณจะถูกส่งตัวมายังพิธีแต่งงานที่โบสถ์ โดยจะมีบาทหลวงคอยทำพิธีสาบานรักให้จนกระทั่งสวมแหวน และแลกจูบ!! >.< จึงจะถือว่าเป็นการจัดพิธีแต่งงานที่เสร็จสมบูรณ์

5. และเมื่อเสร็จพิธีแต่งงานแล้ว ถึงจะได้รับแหวนแต่งงานนะจ๊ะ โดยกามเทพจะมอบแหวนแต่งงานสำหรับคุณและคู่รักให้ทาง Mail Man