TDP แถลงข่าวประกาศชัดเดินหน้าผลักดันอีสปอร์ตพร้อมการแข่งขันตลอดปี

1,133 views

 

ประกาศตัวแบบชัดเจนถึงการผลักดันการแข่งขันอีสปอร์ตแบบเต็มขั้นเลยทีเดียว สำหรับ บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด (TDP) ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย โดยจัดงานแถลงข่าวอย่างเป็นทางการวันนี้ (26 กุมภาพันธุ์ 2556) ณ ร้าน True Move Square Siam ซอย 2 ซึ่งงานนี้ก็ได้รับความสนใจจากสื่อมวลชนเข้าร่วมงานกันเพียบ

โดยเริ่มงานคุณมานะ ประภากมล ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ทรู ดิจิตอล พลัส จำกัด กล่าวถึงจุดมุ่งหมายที่จะพัฒนาวงการเกม และวงการอีสปอร์ตของไทยให้มีมาตรฐานทัดเทียมกับนานาชาติ โดยทำการปรับปรุงรูปแบบการแข่งขันให้ทันสมัย รวมถึงการสนับสนุนให้นักกีฬามุ่งสู่ความเป็นมืออาชีพ ซึ่งในปี 2556 ทาง TDP จับมือกับพันธมิตรเพื่อร่วมกันผลักดันวงการ E-Sports ของไทยได้แก่ Tt eSPORTS , Neolution E-sport , Logitech Thailand , FPS Thailand และ Compgamer โดยเตรียมจัดการแข่งขัน 2 เกมยักษ์ใหญ่ในเครือนั่นก็คือ Special Force และ FIFA Online 2 แบบต่อเนื่องตลอดทั้งปี ซึ่งมีเงินรางวัลรวมกว่า 1.2 ล้านบาท พร้อมอื่นๆ อีกมากมาย ทั้งเงินเดอืนสำหรับนักกีฬา รวมถึงโอกาสในการทำงานวงการเกมแบบเต็มตัว


นอกจากนี้ทาง TDP เองก็เตรียมจัดงานให้เหล่เกมเมอร์ในต่างจังหวัดได้สนุกไปกับกิจกรรม “GG D-Day 2013 : ทัวร์จัดหนัก” ซึ่งเป็นโร้ดโชว์แบบจัดเต็มกับสุดยอดความมันส์ ไม่ว่าจะเป็น GG E-Sport ซึ่งมีทั้งเกม Special Force , FIFA Online 2 และ TY Online โดยจะประเดิมที่แรกในวันที่ 16-17 มีนาคม 2556 ณ ลานโปรโมชั่น ชั้น G ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า จังหวัดเชียงใหม่ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที www.gg.in.th

[youtube SGbnP4RME_I]

[youtube FkymxlJ-PO4]

[youtube Yk28Vo3KyUo]

[youtube SewrkYZMTDo]

[youtube MUZgnMRL1GA]