Elite Forces ชูระบบเด่น Tactical Reload เน้นสมจริง

1,167 views

หลังจากที่เราได้รู้จักกับตัวเกม Elite Forces กันแล้วเราก็มาดูจุดเด่นด้าน Game Play กันบ้าง หลังจากที่เราได้รู้เกี่ยวกับที่มาของตัวเกมและความอลังการของ Graphic ว่ามันโดดเด่นและสวยงามพร้อมทั้งการเคลื่อนไหวที่ดูคล่องแคล่วว่องไว ตามด้วย Video Clipตัวอย่างเกมจากทางบ้านและ Video Clip ที่เราได้รับชมกันไปในคราวที่แล้ว ทำให้เราได้เห็นถึงจุดเด่นอีกหนึ่งจุดของเกม Elite Forces นั่นก็คือ Tactical Reload ซึ่งในบ้านเรายังไม่มีเกมไหนที่มีระบบนี้ เรามาดูเลยดีกว่า

กระสุนหมดสไลด์ค้างเหมือนของจริงเป๊ะ!

ยิงกระสุนหมด Magazine ต้องเสียเวลากดปลดคันรั้งเหมือนปืนจริง

ฆ่าเสร็จ Tactical Reload เพื่อเป็นการเตรียมพร้อมที่จะลุยต่อ

Quick Reload คือการ Reload กระสุนในขณะที่กระสุนเรายังไม่หมด Magazine และยังมีกระสุนค้างอยู่ในรังเพลิง เมื่อเราทำการกด R เพื่อ Reload เราก็ต้องทำเพียงแค่ถอดเปลี่ยน Magazine ใหม่มาใส่เท่านั้นเองซึ่งเป็นการประหยัดเวลาอันมีค่า และเป็นการเตรียมพร้อมที่จะลุยต่อไป เราควรจะมีกระสุนเต็ม Magazine อยู่เสมอ เพราะแค่เพียงแม้เพียงวินาทีก็กำหนดได้ถึงความเป็นและความตาย เรามาดูคลิปกันดีกว่าว่า ระหว่าง Reload แบบ ธรรมดา Tactical Reload ความเร็วจะแตกต่างกันแค่ไหน

[youtube g0QH6VyyMeg nolink]

เห็นได้ชัดเลยว่าการทำ Tactical Reload นั้นช่วยกำหนดเป็นหรือตายได้ในเวลาเพียงแค่เสี้ยววินาที และเป็นจุดเด่นที่ส่วนมากนั้นจะมีในเกมกล่องราคาแพงหูฉี่อย่าง Battle Filed 3 เป็นสัญญาณบ่งบอกว่า Developer เกม Elite Forces อย่าง Win soft นั้นใส่ใจในรายระเอียดเล็กๆ น้อยเพื่อเอาใส่เหล่าสาวกเกม FPS แนว Hard Core อย่างแท้จริง

ไม่อยาก Reload บ่อยต้องกระบอกนี้