KING OF GUN เล่าต่อความมันส์ สานต่อจุดเด่นสำคัญที่คุณต้องลอง!

1,094 views

เล่าต่อความมันส์ สานต่อความสะใจ มันส์ระดับพระกาฬกับเกมสุดเร้าใจเลือดสาด 18+ KING OF GUN งานนี้หลังจากที่ทาง Winner Online ได้เปิดตัวคลิป และความคืบหน้ากันไปบ้างแล้วเกี่ยวกับตัวเกมต่างๆ งานนี้เพื่อนๆ คงสงสัยกันเกี่ยวกับตัวเกมว่ามีความโดดเด่นอย่างไร สะใจพอหรือไม่ที่จะเข้ามาลอง ขอบอกเลยว่าไม่ต้องสงสัยเพราะวันนี้ Winner Online จะมาเผยจุดเด่นของเกม KING OF GUN ที่จะทำให้คุณเปลี่ยนทัศนคติกับเกม FPS ธรรมดา ด้วยเกม MMOFPS! แนวเกมใหม่ เกมแรกของประเทศไทย!

ความสะใจของตัวเกมเลือดสาด 18+ !

       หลายต่อหลายคนพูดว่าเกมแนวยิงๆ นั้นจะสมจริงได้จะต้องมีเอฟเฟกต์เข้ามาช่วย ไม่ว่าจะเป็นในเรื่องของ เสียง กราฟฟิค และที่แน่นอนความมันส์สะใจของตัวละคร เวลาปะทะหรือยิงกันนั่นเอง และในส่วนนี้นั่นเองที่เป็นอีก หนึ่งหัวใจหลัก ไม่ว่าจะเลือดหรือก้อนเนื้อ รับรองได้เลยว่าสะใจอย่างแน่นอน!

สไนท์เปอร์ยิงทีเดียวหัวกระเดนซะใจกันไปเลย!

จังหวะปะทะกันรับรองสะใจอย่างแน่นอน!

หากโดนยิงเลือดจะกระเด็นออกไปโดนปืน ทำให้ปืนเลอะเลือด ได้ฟิวส์ไปอีกแบบ!

เซตปืนให้เทพตามสไตล์ของคุณ!

       เกม FPS โดยทั่วไปแล้ว ความสามารถของแต่ละปืนนั้นจะมีคุณสมบัติที่อยู่ในตัวของมันเองอยู่แล้ว แต่สำหรับเกม KING OF GUN นั้น ปืนคืออุปกรณ์คู่ใจของเหล่านักแม่นปืนทุกคน และเกมนี้ได้นำจุดเด่นมาผสมผสานกันได้อย่างลงตัว ด้วยระบบเซตอัพปืนให้ถูกใจตามสไตล์ของคุณ แต่เด๋วก่อน! สำหรับเกม KING OF GUN นั้นได้ตอกย้ำความความเป็น MMOFPS ได้อย่างลงตัว โดยเมื่อจบหนึ่งเกม ผู้เล่นจะได้รับ EXP เพื่อนำไปใช้ในการอัพเกรดปืนในแต่ละชิ้นเพื่อเพิ่มความแม่นยำให้กับตัวปืนของแต่ละคนได้อีกด้วย

M4A1 รูปแบบเดิมๆ

  • M4A1 รูปแบบเดิมๆ
  • ทำลาย 49/52/52
  • แม่นยำ 80
  • ระยะยิง 450
  • ยิงไว 14.8
  • เสถียร 81
  • เจาะทะลุ 94.39/94.39/94.39
  • แมกกระสุน 20/80

ถอดประกอบกันทีละชิ้นแบบสมจริง!

ตัวอย่างปืนที่ประกอบเสร็จแล้ว ไม่ได้มีดีแค่เท่ห์แต่ความสามารถของปืนยังเพิ่มขึ้นอีกด้วย

  • M4A1 ที่ประกอบเสร็จแล้ว
  • ทำลาย 49/52/52
  • แม่นยำ 88
  • ระยะยิง 450
  • ยิงไว 14.8
  • เสถียร 93.14
  • เจาะทะลุ 108.55/108.55/108.55
  • แมกกระสุน 30/80

จะเห็นได้เลยว่าค่าความแม่นยำ ความเสถียร เจาะทะลุ และแมกกระสุน มีสเตตัสที่เพิ่มขึ้นอย่างเห็นได้ชัด งานนี้หลายคนหากมีความชอบในการแต่งปืนเป็นพิเศษระบบนี้จะตอบความเป็นตัวตนของคุณอย่างดีเยี่ยม!

ความสมจริงของระเบิดที่เวลาใช้ต้องนับเวลาระเบิด!

       เกมแนว FPS ทั่วไปนั้น เมื่อมีปืนก็ต้องมีระเบิดอย่างแน่นอน งานนี้ KING OF GUN ขอยกจุดเด่นของระเบิดภายในเกมที่มีความสมจริงเหนือกว่าเกม FPS อื่นทั่วไปกับระยะเวลาในการระเบิด แน่นอนแล้วนั้น ขณะปาระเบิดออกไปหลายๆ เกมจะต้องตกพื้นบ้าง น้ำหนักไม่ได้บ้าง แล้วถึงจะระเบิด แต่ KING OF GUN ไม่เป็นอย่างนั้น เพราะเพิ่มความสมจริงของระเบิด ด้วยเวลาระเบิดจริง โดยปกติแล้วระเบิดหากถอดสลักแล้วจะมีเวลา 3 – 5 วินาทีในการระเบิด หากถึงเวลาที่กำหนด ระเบิดจะระเบิดทันทีไม่ต้องรอตกพื้น เพิ่มความสมจริงขึ้นไปอีกขั้น!

ระเบิดสมจริง!

ไม่ต้องรอให้ตกพื้น แต่นับเวลาระเบิดตามจริง!

ระบบ Random ทีม ที่เกมอื่นไม่มี!

      โดยทั่วไปแล้วหลายคนก็คงจะแอบเซ็งกันเล็กๆ กับเกม FPS ธรรมดาๆ ที่โดยทั่วไปแล้วหาห้องเล่นเข้าไปก็เจอที่เป็นทีม ที่เป็นแคลนบ้าง ส่วนอีกฝั่งก็เป็นเด็กใหม่น้อยๆ กันซะส่วนใหญ่ ทำให้แอบเซ็งกันอยู่อย่างแน่นอน แต่ KING OF GUN ตอบโจทย์ความเป็น MMOFPSได้อย่างลงด้วย ด้วยระบบค้นหาทีม หรือปาร์ตี้ก่อนเข้าไปลุยนั่นเอง และหากเน็ตตัดทั้งที่เกมยังไม่จบก็จะยังสามารถเข้าไปจอยห้องเดิมโดยที่ไม่ต้องมานั่งหาห้องให้เสียเวลาอีกด้วย ถือว่า ตอบโจทย์ MMOFPS ได้อย่างดีเยี่ยมจริงๆ!

สร้างทีมพร้อมวางแผนก่อนลุย!

เมื่อพร้อม กดลุย!

      หลังจากกดเริ่มเกม ตัวเกมจะทำระบบ Random ทีมเช่นเดียวกันกับทีมของเรา โดยวัดจากระดับเลเวลโดยเฉลี่ยของเรา และหาทีมที่มีระดับเลเวลเฉลี่ยเท่ากับเราเพื่อมาสู้กัน ทำให้มีความสูสีในการเล่นยิ่งขึ้น! และหากหลุดกลางครัน สามารถที่จะกลับเข้ามาใหม่ได้ในเกมเดิม และคะแนนเท่าเดิมอีกด้วย ถือว่าเป็นอีกหนึ่งสิ่งที่ถือเป็นจุดแข็งที่สามารถใช้ในการแข่งขันได้อย่างดีเลยทีเดียว!

สามารถเข้ามาเล่นด้วยทีมที่เราสร้างขึ้น เหมือนปาร์ตี้ในเกม MMO ทั่วไปเลยทีเดียว นี่แหละ MMOFPS แนวใหม่!

หากหลุดออกไป เมื่อเข้ามาใหม่โดยที่เกมยังไม่จบ ระบบจะเข้าห้องให้โดยอัตโนมัติ!

เมื่อเข้ามาแล้ว คะแนนที่ทำไว้ในช่วงก่อนหลุดก็ยังเท่าเดิม!

ยิงทะลุได้โดยไม่ต้องพึ่งความสามารถปืน!

      ในปัจจุบันนั้นเกม FPS ที่เป็นออนไลน์ที่เปิดให้บริการอยู่มากมายนั้นยังไม่มีเกมไหนสามารถยิงทะลุกล่อง หรือ กำแพงได้ หรือยิงได้ก็เฉพาะปืนเท่านั้น แต่ใน KING OF GUN นั้นเพิ่มความสมจริงจากข้อด้อยดังกล่าว โดยไม่ว่าจะเป็นปืนอะไรก็สามารถที่จะยิงทะลุได้ แต่ขึ้นอยู่กับวัตถุที่จะยิงทะลุด้วยเช่นกัน ความเป็นจริงปืนทุกปืนสามารถยิงทะลุได้ แต่หากเป็นปูน หรือเหล็กก็คงต้องพึ่งความแรงและอัตราเจาะเกราะของปืนนั้นๆ เข้ามาเป็นตัวช่วยอีกเช่นกัน ถือว่าสมจริงไม่น้อย!

แอบหลังไม้ก็ยิงทะลุได้สบายเลย

Character ที่โดดเด่นและชัดเจน

       แน่นอนเกมแนวนี้จะต้องมีสองฝั่งที่จะต้องมีความแตกต่างในเรื่องของตัวละครที่จะต้องแยกกันออกอย่างชัดเจน เพราะหากตัวละครคล้าย

       กันจะทำให้ผู้เล่นมีความสับสนเวลาเจอกัน มีการชั่งใจกันก่อนยิ่งอย่างแน่นอน งานนี้ KING OF GUN ทำออกมาได้ดีในเรื่องของตัวละครที่มีความแตกต่างกันอย่างชัดเจนของทั้งสองฝ่าย! งานนี้เจอกันไม่ต้องคิดว่าฝ่ายเดียวกันหรือไม่ เพราะแค่เห็นก็ตัดสินได้เลยว่าคนละทีมชัวร์!

จะเห็นได้ว่า KING OF GUN ที่พัฒนาโดยบริษัท King Soft นั้นได้มีการใส่ใจในเรื่องของความสมจริงเข้าไปทุกระเบียบนิ้ว งานนี้วงการFPS จะได้สั่นสะเทือนเพราะ MMOPFS แนวใหม่กำลังจะมาพร้อมเทคนิคใหม่ๆ ลูกเล่นที่แหวกกฏเกณฑ์แบบเดิมๆ ทำให้ KING OF GUNจะสามารถเบียดเสียดเข้าไปอยู่ในใจของเหล่าสาวกนักแม่นปืนของประเทศไทยได้อย่างไม่ยากเย็นอย่างแน่นอน ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.winner.co.th