Magic Land เกมเว็บสุดแบ๊ว เปิดเซิร์ฟไทยแล้ววันนี้!

3,121 views

 

 

มาสร้างสีสันให้กับเกมแนวเว็บบราวเซอร์กันอีก 1 เกมแล้ว สำหรับ Magic Land จากค่าย  Lemongame ที่ในขณะนี้มาเปิดเซิร์ฟเวอร์เป็นภาษาไทยเรียบร้อยแล้ว ซึ่งก่อนหน้านี้ได้ทำการเปิดให้บริการที่ไต้หวันเปิดมาแล้วถึง 60 เซิร์ฟเวอร์ จนถึงเดี๋ยวนี้สำหรับคอเกมที่ประเทศเวียดนาม กำลังฮิตกันสุดๆ แบบฉุดไม่อยู่ 

  

 

 

เกม Magic Land (ml.lemongame.net) เป็นเกมแนว Web Based สามารถเล่นผ่าน Web Browser ได้โดยตรงเพียงแค่สมัคร ณ เว็บไซต์ “ ml.lemongame.net ” ไม่ต้องติดตั้งโปรแกรมให้ยุ่งยาก และตัวละครในเกมน่ารักสุดเซ็กซี่พร้อมที่จะทำให้คุณได้เพลิดเพลินกับการเล่น ด้วยวิธีการเล่นที่ไม่ยุ่งยาก เป็นอีกหนึ่งความแปลกใหม่ของเกม “ ml.lemongame.net

Magic Land เป็นเกมประเภท Action MMORPG  (ml.lemongame.net) เกมนี้มีจุดเด่นต่าง ๆ ที่แตกต่างจากเกม MMORPG เกมอื่น ๆ ไม่ว่าจะเป็นระบบอาชีพที่ตัวละครทุกอาชีพจะมีสกิลที่แตกต่างกันไป  การเข้าร่วมปาร์ตี้ การทำภารกิจต่างๆ

จุดเด่นลักษณะเฉพาะตัวของเกมที่แตกต่างจากเกมอื่นๆก็คือ ระบบ Dynamic Event ที่มีหลากหลายขึ้นอยู่กับการเล่นของเรา ทำให้สามารถพบกับ Event ต่าง ๆ ได้หลายแบบตามลักษณะการเล่นของเรา หรือระบบการต่อสู้ระหว่างผู้เล่น (PVP) ที่มีความสมดุล ไม่ว่าผู้เล่นจะมี Level ต่างกันมากขนาดไหน แต่เมื่อเข้าสู่โหมด PVP จะมีความสามารถเท่าเทียมกันหมด ทำให้ได้สู้กันด้วยฝีมือล้วน ๆ เลย นอกจากนี้ การควบคุมตัวละครในการต่อสู้นั้น ผู้เล่นสามารถควบคุมได้ค่อนข้างอิสระ และยังมีลูกเล่นอื่น ๆ  อีกมากมายที่ทำให้เกมนี้ฮิตติดลมบนทั้งที่ประเทศเวียดนามและฮ่องกงมาแล้ว (ml.lemongame.net)

 

เตรียมระเบิดความมันส์พร้อมกัน

ทั่วประเทศได้แล้ววันนี้ ที่  ml.lemongame.net 

หรือที่แฟนเพจ http://www.facebook.com/magiclandlemongame