Gods War : ทำเควสท์เลือกอาชีพเสริมกันหรือยัง?

7,415 views

เมือวานนี้เกม Gods War ได้มีการอัพเดทแพทช์ใหม่ไปก็ได้มีการปรับเปลี่ยน และเพิ่มเติมสิ่งใหม่ๆ เข้ามาเพียบ ซึ่งหนึ่งในนั้นเป็นระบบอาชีพเสริมที่จะทำให้เพื่อนๆ มีความสามารถในการผลิตของต่างๆ ได้ โดยจะมีให้เลือกทั้งหมด 4 อาชีพ คือ Alchemy, Blacksmithing, Mythcrafting, และ Scholarship โดยผู้เล่นจะเลือกได้แค่ 1 อาชีพเท่านั้น ส่วนวิธีการได้อาชีพเหล่านี้มาจะต้องทำเควสท์ โดยมีวิธีการทำเควสท์ดังต่อไปนี้

1.การทำเควส์อาชีพเสริม

ผู้เล่นที่จะสามารถรับเควสท์อาชีพเสริมได้จะต้องมีเลเวล Lv70 ขึ้น โดยไปรับเควสท์ได้จาก Npc:Kreion (ฝ่าย Athens)  และ  Npc:Amvrosiou (ฝ่าย Sparta๗) ซึ่ง NPC ทั้งคู่จะอยู่ที่พิกัด  -36,77

เมื่อทำผ่านแล้วจะได้รับ Profession Skillbook

โดยจะสามารถนำไปเรียนกับ Npc:Profression Mentor ทีพิกัด (76,-176)

โดยจะมีให้เลือกทั้งสิ้น 4 อาชีพดังนี้เลย

1.1 การหาวัสดุในการทำอาชีพ  ซึ่งเพื่อนๆ สามารถหาได้จากฆ่ามอนเตอร์ทั่วไป หรือ สามารถไปที่แผนที่ Romance Island สามารถไปยังแผนที่นี้ได้โดย Event Transporter ในเมืองหลัก ซึ่งสามารถไปได้เมื่อเลเวล 70 ขึ้นไป โดยจะสามารถไปได้ในวันต่อไปนี้

– วันพุธ 20.30-21.00 น.
– วันเสาร์ 20.30-21.00 น.
– วันอาทิตย์ 16.30-17.00 น.

บรรยากาศภายในเกาะไม่น่าอยู่เลยหนาวๆจะมีผีปะนิ

นายๆ พาเราไปหาแร่หน่อย

ไปที่ไหนดีหว่า

(จะมีการเปลี่ยนแปลงเวลาในภายหลังเพื่อให้เหมาะสมต่อไป)
อ้อ เกือบลืมบอก เพื่อนๆ ต้องมีอุปกรณ์สำหรับเก็บเกี่ยวดังต่อไปนี้ก่อนถึงจะสามารถไปเก็บเกี่ยวในแผนที่นี้ได้  ซึ่งอาชีพที่สามารถทำอุปกรณ์ได้คือ อาชีพ Scholarship หรือสามารถหาซื้อได้ที่ NPC [Props]Aglaia และ NPC [Props]Anemone ในเมือง Athens และ Sparta ใกล้ๆ WareHouse

โดยที่ภายในแผนที่จะแบ่งเป็น 2 ส่วนคือ

Mine Vein: เหมืองลึกลับที่อุดมสมบูรณ์ไปด้วแร่ทองแดง แร่เงิน และอื่นๆอีกมากมายในอาณาจักร ใต้ทะเลลึก ในการรวบรวมวัตถุดิบที่นี่ มีอุปกรณ์บางอย่างที่ทำเป็นต้องใช้เช่น Hoe(จอบ)

Hunting Range: ที่อยู่อาศัยซึ่งมีสิ่งมีชีวิตอาศัยอยู่มากมาย สามารถหาวัตถุดิบชั้นเยี่ยมเช่น Hides และ fur อุปกรณ์ที่จำเป็นในการรวบรวมวัตุดิบ เช่น ธนูและลูกธนู

ต้องใส่อุปกรณ์ลงไป

เริ่มหาแร่กันเลย

ไปหาสมุนไพรบ้างดีกว่า

ใส่อุปกรณ์ลงไป

งานนี้ก็ขยันขุดกันเข้าไว้

ไปล่าสัตว์บางดีกว่า เจอจุดเหมาะๆ แล้ว

ตานูอยุ่ไหนนนนนน

รอเหยื่อมาเลย