MU Server Thunderbird กระแสแรงคนเพียบ เก็บเลเวล 2 วัน Lv. 300+

2,516 views

พร้อมเล่นแล้ววันนี้กับ Server ใหม่ที่กำลังมาแรงกับ เซิร์ฟเวอร์ Thunderbird ที่เพิ่งจะเปิดตัวให้เพื่อนๆ MU Online ได้เข้าพบการผจญภัยบทใหม่ เมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ที่ผ่านมานี้เอง และแน่นอนว่ากระแสแรงทีเดียว มีเกมเมอร์เข้ามาร่วมเล่นกันเป็นจำนวนมากและที่สำคัญเปิด Server ใหม่ได้เพียง 2 วันก็มีผู้เล่นเลเวลทะลุ 300 ไปแล้วจำนวนหนึ่ง

เปิด Server ใหม่แค่ 2 วันแบบนี้ ใครสามารถใส่ชุดพิทักษ์, มังกรแดง หรือชุดตำนานครบทั้งตัวล่ะก็ถือว่าเจ๋งทีเดียวครับ ถือเป็นชุดยอดฮิตอีก 1 ชุด ที่มีความสวยงามและคลาสสิคไม่แพ้ชุดใหม่ๆ เลยครับ

บรรยากาศร้านค้าไอเทมตอนนี้ยังไม่คึกคักเท่าไหร่ เพราะพ่อค้าแม่ค้าผู้เล่นส่วนใหญ่ตอนนี้เน้นเก็บเลเวลกันเป็นส่วนใหญ่ครับ เห็นชุดที่ผู้เล่นแต่ละคนใส่แล้วชวนนึกถึงวันวานเก่าๆ เลยครับ

สำหรับไอเทมที่นำมาขายในช่วงนี้ ก็จะเป็นพวกไอเทมระดับต้นๆ รวมไปถึงลูกแก้ว Skill ม้าและนางฟ้าครับ ส่วนเพชรม่วงตอนนี้ขาดตลาดมากๆ ยังไม่ค่อยมีคนขาย

ปิดท้ายกันด้วยผู้เล่นกลุ่ม TOP เลเวล 300+ ที่ทางทีมงานได้ถือโอกาสดำดินลงไปสำรวจใน Gold Channel และจ๊ะเอ๋พอดี เลยขอถือโอกาสสัมภาษณ์และขอ Screenshot ผู้เล่นในปาร์ตี้มาลงในข่าว

พวกเค้าบอกว่าออนไลน์กันแทบจะ 24 ชั่วโมง ตั้งแต่เกมเปิดจนถึงตอนนี้เลยครับ พวกเค้าปั่นเลเวลกันแทบไม่ได้พักเลยครับ และที่ขาดไม่ได้ก็คือไอเทมมอลเพิ่มค่าประสบการ์ณแทบทุกชนิดใช้งานพร้อมกัน พร้อมแพนด้าชมพูกับแพนด้าน้ำตาล บวกกับ Gold Channel และระบบ IP Bonus เรียกว่าจัดเต็ม Full Option ทุกอย่าง ทำให้ได้รับ EXP ที่สูงกว่าผู้เล่นปกติมากๆ จึงทำให้เลเวลขึ้นไวไปด้วยครับ โดยเฉพาะหลังจากเลเวล 80 ขึ้นไป ก็จะได้ใช้งานระบบ AI หรือบอท จะทำให้เราสามารถปล่อยตัวละครเก็บเลเวลยาวๆ ได้ 24 ชม. เลยครับ

          บันทึก Ranking เวลา 14:56 น. วันที่ 1 มีนาคม 2556 ผู้เล่นสามารถเช็คอันดับได้โดยคลิก ที่นี่