Tomb Hero เกมส์บนเว็บสไตล์อนิเมะที่ดังเป็นพุแตกมาแล้วที่ไต้หวัน เล่นฟรี

1,229 views

บริษัท Webgame ใจดีได้เอาเกมทูมฮีโร่ที่ดังเป็นพุแตกมาแล้วที่ไต้หวันมาแปลเป็นภาษาไทย เพื่อให้คอเกมส์บ้านเราได้ลองเล่นดู สำหรับผู้เล่นที่ชอบการ์ตูนอนิเมชั่นญี่ปุ่นแล้วนั้น ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งที่จะมาชมความน่ารักของเหล่าตัวละครเหล่านี้ ซึ่งตัวละครเหล่านี้จะมาในบทนักผจญภัยในทีมของคุณ เพื่อฝ่าด่าน และพร้อมเคียงข้างคุณไปตะลุยดันเจี้ยนกัน

โดยในตัวเกมมีระบบผสมตัวละครเพื่ออัพเกรดสกิล หรือเพิ่มสกิลให้กับนักผจญภัยในทีมคุณตามภาพ 

คุณสามารถแบ่งทีมนักผจญภัยไว้สำหรับออกไปตะลุยด่านต่างๆ  หรือสั่งให้ไปสำรวจ สั่งให้ไปเก็บทรัพยากร หรือสั่งให้เฝ้าเมืองของคุณไว้ได้  เพราะเมืองคุณก็เป็นแหล่งผลิตทรัพยากรเช่นกัน 

นักผจญภัยในเกมทุกคนจะมีเอกลักษณ์ที่ต่างกัน  คุณสามารถอ่านเรื่องราวของพวกเขาได้จากในเกม ยิ่งจำนวนดาวเยอะเท่าไหร่ ก็หมายความว่าความสามารถและสกิลก็สูงตามไปด้วย แต่อย่าลืมดูแลพวกเขาล่ะ เพราะคุณจะได้รับค่าประทับใจด้วย 

ทั้งนี้ยังมีระบบพันธมิตรที่จะทำให้คุณและเพื่อน สามารถร่วมกันลงดันเจี้ยนต่างๆง่ายๆ

สำหรับไอเทมมอล์ เรียกได้ว่าคุ้มสุดๆ เพราะไอเทมทุกชิ้นสามารถทำให้ทีมนักผจญภัยของคุณแข็งแกร่งขึ้นอย่างรวดเร็วจนคนอื่นเค้าอิจฉา ยกตัวอย่างเช่นเพิ่ม EXP 10%, เพิ่มค่าชื่อเสียง เป็นต้น และถ้าคุณเติม Gold ก็จะมีโอกาสเรียกนักผจญภัยเก่งๆมาช่วยทีมคุณได้ด้วยเช่นกัน 

เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID โครัมเกม หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอิน และเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ ทั้งนี้ ทีมงานมีกิจกรรมมากมายจัดเตรียมไว้ให้เพื่อนๆได้ร่วมสนุกกัน!! คลิกเลย! http://lp.webgame.in.th/38fe519/1046778/0305 อย่าลืมมาเล่นกันเยอะๆนะฮ๊าฟฟฟฟ~~