รายชื่อ 10 อุปกรณ์คอมพิวเตอร์ยอดเยี่ยม

6,446 views

        เพื่อนๆทุกคนรู้จักคอมพิวเตอร์แน่นอน และเพื่อนๆย่อมต้องมีอุปกรณ์เสริมอย่างแน่นอน เช่น เม้าส์ คีย์บอร์ด กล้องเว็บแคม ฯลฯ และอุปกรณ์ต่อพ่วงของคอมพิวเตอร์ก็ได้ออกมาหลากหลายรุ่นหลายยี่ห้อ ในวันนี้เราจะมาพูดถึงชิ้นที่ได้รับความนิยมสนใจมากที่สุด ให้เพื่อนได้รับชมกันนะครับ จะมีชิ้นไหนบ้างที่ถูกใจเพื่อนๆหรือเพื่อนมีไว่ในครอบครอง และจะเป็นอย่างไร เรามาชมกันดีกว่า

10. Razer Megasoma มันคือแผ่นรองเม้าส์ที่มีแสงเรืองๆออกมาตอนมือนั้นเอง ความสวยงามที่มีทำให้ผู้คนมากมายหลงใหลกับมัน

 

9. Corsair Flash Padlock 2 เป็น USB ที่มีคุณลักษณเป็นกุญแจที่ปกป้องข้อมูลความลับของเรานั้นเอง

 

8. Razer Nostromo เป็นคีย์บอร์ดเลเซอร์ที่มีรูปร่างที่สร้างออกมาให้เหมาะกับมือของเรา ทำให้การใช้งานเป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพนั้นเอง

 

7. Microsoft Lifecam Studio คือกล้องเว็บแคมที่มีคุณภาพสูงมาก ด้วยความละเอียดระดับ True 1080p HD ทำให้กล้องตัวนี้มีความน่าใช้มากที่สุด

 

6. Antec Digital PSU Power Tester มันคือเครื่องสำรองไฟที่มีคุณภาพมาก เวลาทำงานอยู่ไฟดับงานหาย ถ้ามีเจ้าเครื่องนี้รับรองไม่ต้องเจอเรื่องน่าปวดหัวแน่

5. Zalman ZM-MH200 Hub อุปกรณ์สุดเทพที่จะเชื่อต่อภายนอกได้อย่างครบครันที่สุด ไม่ว่าจะเป็นอุปกรณ์ใด เจ้านี้สามารถต่อเข้ากับคอมพิวเตอร์ได้หมด

4. Bluelounge Refresh เจ้านี้คือแท่นชาร์ตไฟเอนกประสงค์ ที่สามารถชาร์ตทุกอย่างได้ที่มีหัวเชื่อต่อถูกต้อง รับรองพลังงานไม่มีวันหมด

3 .MadCatz Cyborg R.A.T.9 ที่เด็ดของรายการ สุดยอดเม้าส์ของเกมเมอร์โดยแท้จริง สามารถทำทุกอย่างที่เราต้องการได้ ปรับแต่งได้เต็มพิกัด สุดยอดมาก

2. Logitech G19 สุดยอดเม้าส์ไปแล้วมาต่อที่คีย์บอร์ด คีย์บอร์ดที่มีจอ LCD ติดตั้งอยู่และความสามารถนั้นครบครัน เหมาะกับเกมเมอร์อยางเราๆมากๆ

1. Logitech G930 Wireless Gaming Headest ที่สุดของหูฟังระดับเทพ การกระจายเสียงรอบทิศทางระดับเสียงนุ่มนวลใส่สบายหู ไม่ต้องกลัวว่าจะรำคาณ

 

 

 

credit:gizmodo.com