Winner เปิดตัวเกมออนไลน์ใหม่ Blood Rites สุดอลังการ

2,353 views

……..Blood Rites เกมออนไลน์ตัวใหม่ ของ Winner Online เป็นเกมแนว MMORPG ที่อิงเนื้อหาประวัติสาศตร์ ยุโรปยุคกลางที่มี อัศวินและกษัตริย์ ผูกเข้ากับ เวทมนต์และเหล่าภูตปีศาจจนออกมาเป็น Blood Rites สงคราม โดย ทีมงานผู้สร้างและพัฒนาจาก KONGZHONG







………โดยการเปิดตัวเกมในครั้งนี้ทาง บริษัท Winner Online ได้เชิญสื่อจากทั่วทุกสารทิศ และ เชิญผู้เล่นเกมระดับ VIP เข้าร่วมงานเปิดตัวในครั้งนี้ด้วย ซึ่งจัดขึ้นที่ โรงแรม เลอ บัว แอท สเตท ทาวเวอร์ ย่านสีมล ก่อนเริ่มงานนี้วันนี้บรรดาแขกผู้มีเกียรติก็ได้อิ่มหน่ำกับอาหารว่างที่ทาง Winner จัดไว้ให้ ขอบอกว่าแต่ละอย่างนั้น อร่อมมาก จาานั้นก็เข้าสู่พิธีการเปิดตัวเกม โดยทีวันนี้ พิธีกรของงานคือคุณพล ได้มาอธิบายถึงระบบอาชีพ ซึ่งมีด้วยกันทั้งหมด 4 อาชีพ ได้แก่ Striker, Penetrator, Aethorerc และ Enchanter ต่อด้วยการแนะนำระบบ ที่น่าสนใจของเกม Blood Rites













อาชีพต่างของ เกม Blood Rites

อาชีพ Striker ผู้ใช้หอกแห่งแสง “ลองกินุส”
……….อาชีพอัศวินศักดิสิทธิ์ ผู้ใช้หอก ทางผู้พัฒนาได้กล่าวอ้างถึงอาวุธของอาชีพนี้อย่างน่าสนใจทำไมถึงเลือกใช้หอก เพราะว่าหอกนั้นเป็นอาวุธในตำนานเก่าแก่กับหอกที่มีชื่อว่าหอก “ลองกินุส” หรือหอกแห่งโชคชะตา ที่เล่าขานกันมาว่าใช้ในการตรวจสอบการสิ้นพระชนของพระเยซูบนไม้กางเขน และผู้ใดที่ได้รับครอบครองหอกนี้ ก็จะได้รับชัยชนะทั่วทั้งสิ้นไปเลยทีเดียว หอกจึงถือว่าเป็นอาวุธที่คู่ควรกับอาชีพของ Striker ที่สามารถโจมตีศัตรูระยะประชิดได้อย่างหนักหน่วง และโดดเด่นด้านรุกรับเป็นอย่างสูง

อัศวินแห่งสายลม Penetrator ผู้ใช้ธนูแห่งแสง
……….เป็นอาชีพที่โดดเด่นด้านการโจมตีระยะไกล แลกกับการป้องกันที่บอบบาง อาชีพนักธนูแห่งแสงมีการโจมตีระยะไกลที่หลากหลาย พลังโจมตีรวดเร็วดั่งตามตำนานเหล่าเทพโอลิมปัส เทพเจ้า อโพลโล เป็นผู้เก่งกาจเรื่องการใช้ธนูมากที่สุด ทางเกมจึงนำเรื่องราวความเก่งเรื่องธนูของเทพเจ้าองค์นี้ลงไปในตัวละคร Penetrator


อาชีพ Aethorer อัศวินนักเวทย์แห่งมนตรา
………อาชีพ Aethorer นักเวทย์แห่งมนตราความเชื่อต่างๆที่เหนือการพิสูจน์นั้นมีมาช้านาน ความเชื่อพลังลึกลับของคนที่มีมาตั้งแต่อดีตจึงถูกดึงมาใช้กับอาชีพนี้ ด้วยจุดแข็งของการโจมตีรอบทิศทางและจำนวนในการฟาดฟันหรือโจมตีในแต่ละครั้งนั้นรวดเร็วรุนแรงและเน้นจำนวนการสังหารเป็นหลักเป็นอาชีพที่โดดเด่นในด้านพลังโจมตีเป็นที่สุด

Enchanter อัศวินแห่งการรักษาแห่งแสง
……….อาชีพแห่งการรักษา ที่ใช้เครื่องดนตรีเป็นอาวุธคู่กาย โดดเด่นด้านการรักษาผู้บาดเจ็บ และร้องเพลงบรรเลงเพื่อเพิ่มพลังโจมตีต่างๆ หรือพลังป้องกัน เป็นอาชีพแนวหลังที่มิอาจขาดได้ในปาร์ตี้เลยทีเดียว
ระบบ ภูตปีศาจ วิญญาณผู้พิทักษ์แห่ง Blood Rites

ระบบที่น่าสนใจของเกม Blood Rites

ระบบ ภูตปีศาจ วิญญาณผู้พิทักษ์แห่ง Blood Rites
……….จุดเด่นหลักของเกม กับระบบภูตปีศาจ  ที่ตัวละครจะได้รับในช่วงต้นเกม และจะได้มีโอกาสเลี้ยงดูให้มันเติบโตเพิ่มสเตตัส, สถานะต่างๆ รวมถึงรูปแบบความเก่งกาจการสนับสนุนเสริมค่าพลังให้กับผู้เลี้ยง ที่แตกต่างกันมากมายออกไป แบบไม่จำกัด โดยระบบภูติปีศาจนั้นจะได้มาในรูปแบบไข่พลังงาน และเมื่อเติบโตจนถึงระดับหนึ่งก็จะฟักออกมาเป็นตัวละครต่างๆที่มีความน่ารัก สวยงาม ซึ่งภูตปีศาจนั้นหาได้ยาก วิธีการหาแบ่งออกได้ 3 วิธีหลักๆด้วยกันคือ
……… – จากระบบเควสพื้นฐานของทางเกม
……… – ระบบกล่องสุ่มพิเศษในแต่ละอีเว้นต่างๆ
……… – จากการต่อสู้กับบอสพิเศษ ตามแมพต่างๆ
………..หลังจากที่ได้ภูตปีศาจคู่ใจแล้ว มันก็จะอยู่คู่เราไปตลอดการเดินทาง โดยเราสามารถที่จะนำอาหารต่างๆหรือภูตชนิดอื่นมาเพิ่มหรือลดความสามารถที่โดดเด่นของมันได้อย่างไร้ขีดจำกัด ส่งผลต่อพลังโจมตีและพลังชีวิตของเราอย่างมาก หากได้ภูตปีศาจที่แข็งแกร่งไว้ข้างกาย ก็ไร้ผู้ใดเทียมได้แล้วทีเดียว

ระบบ ต้นไม้แห่งชีวิต
……….เป็นระบบที่สามารถเพาะปลูกเมล็ดพันธ์พิเศษจากฟาร์มส่วนตัว  เราจะได้ผลผลิตต่างๆจากฟาร์มที่แตกต่างกัน ตามเมล็ดพืช และพื้นที่การเพาะปลูก โดยวัตถุดิบที่ได้จากต้นไม้แห่งชีวิตจะสามารถนำมาให้ “ภูตปีศาจ เพิ่มค่าสเตตัสต่างๆ” ระบบ Craft Item  อิสระแห่งช่างผู้สรรค์สร้างอุปกรณ์
ระบบทุบไอเทมที่เพิ่มความอิสระให้กับการสร้างอุปกรณ์ต่างๆ สามารถที่จะย่อยสลายหรือทุบอุปกรณ์ที่ดรอบจากมอนสเตอร์ หรือจากการซื้อ-ขาย เพื่อย่อยสลายมาเป็นแร่หรืออุปกรณ์สำคัญๆที่ไม่สามารถหาได้ในเกมบางชนิดและนำมาสร้างเป็นอาวุธชิ้นใหม่ เหมือง สุดยอดแหล่งยุทธ์อุปกร  เหมืองแร่ชั้นเลิศสถานที่ที่ลึกลับที่สามารถเข้ามาค้นหาวัตถุดิบชั้นเลิศอย่าง “แร่” ต่างๆในการสร้างสุดยอดอาวุธหรืออุปกรณ์ป้องกันดีๆสักชิ้น เป็นสถานที่ๆ ไม่ควรพลาดในการที่จะเข้ามาหาแร่สำคัญๆต่างๆในการทำชุดและอาวุธนั่นเอง

ระบบ Free PK และ Arena ที่สุดแห่งการปลดปล่อยพันธนาการแห่ง “นักล่า”
……….เนื้อเรื่องหลักของเกม เป็นเนื้อเรื่องที่เกิดขึ้นระหว่างสงครามแห่งอัศวินในแต่ละอาณาจักร ซึ่งในแต่ละพื้นที่การเดินทางเราก็จะพบเจอผู้คนมากมาย ให้ได้สัมผัสได้รู้จัก กับเหล่ามิตรแท้และสหายร่วมสงคราม รวมไปถึงเหล่ากองโจร หรือเหล่านักล่าที่คอยจะ ช่วงชิงชีบิตของคุณไป และนี้ก็คือจุดความมันส์และจุดสุดท้ายในสงครามแห่งแสง ผู้แข็งแกร่งเท่านั้นที่จะอยู่รอดในสงครามในครั้งนี้ Blood Rites “สงครามภูตวิบัติ”

……….หลังจากจบช่วงอธิบายเกม ก็เป็นการโชวพิธีแต่งตั้งอัศวันในยุกโบราน  จากนั้นเป็นคิวของป๋าสุกิจ ที่ออกมาขอบคุณสื่อต่างๆ และ กลุ่มเกมเมอร์ VIP ที่มาร่วมงานในวันนี้ ซึ่งเกม Blood Rites จะให้บริการในช่วง Close Beta ในวันที่ 14 มีนาคมนี้ และ เปิดให้บริการในช่วง Open Beta ในวันที่ 21 มีนาคมนี้


















[youtube FavBjm-TkL8]