WOT อัพเดท 8.4 เกราะเหล็กพิฆาตอังกฤษและยานเกราะพิฆาตโซเวียต

1,794 views

‘เวิร์ล ออฟ แทงค์’ (World of Tanks) เกมรถถังออนไลน์สุดมันส์จากบริษัทระดับโลก ‘วอร์เกมมิ่ง’ (Wargaming)  ประกาศอัพเดทเวอร์ชั่น 8.4  ซึ่งครั้งนี้ผู้เล่นจะได้พบกับ สายวิจัยยานเกราะพิฆาตใหม่จากอังกฤษ และสุดยอดยานเกราะพิฆาตจากโซเวียต SU100Y  พร้อมรถถังเบาใหม่จากเยอรมัน  นอกจานี้ยังปรับปรุงแผนที่ให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น รวมถึงระบบฝึกผู้เล่นใหม่ ซึ่งจะเข้ามาเพิ่มความมันส์ในสนามรบอย่างแน่นอนจุดเด่นของสายวิจัยยานเกราะพิฆาตใหม่จากอังกฤษอยู่ที่สุดยอดรถถังที่โดดเด่นที่สุดคือ Universal Carrier QF 2 ที่มีสายการผลิตที่ดีเยี่ยมในประวัติศาสตร์ และ А39 Tortoise รถถังที่ออกแบบมาเพื่อการทำลายล้างโดยเฉพาะ

 

นอกจากนี้ ยานเกราะพิฆาตรถถังของอังกฤษ ตั้งแต่ระดับ 2 ถึง 4 ของสายวิจัย จะมีการเล่นที่หลากหลาย และมีพลังทำลายที่ไม่อาจมองข้ามได้ รวมทั้งมีองค์ประกอบที่ดี และข้อเสียน้อยมาก และตั้งแต่ระดับ 5 ถึง 10 ทุกๆ คันนั้นใกล้เคียงกับตระกูลรถถัง AT (รถถังจู่โจม) ซึ่งจะมีเกราะหนาด้านหน้า มีความอดทนดีเยี่ยม และยังมีปืนที่แม่นยำ พร้อมพลังทำลายรุนแรงอีกด้วย รถถังคันที่ดีที่สุด ได้แก่ FV215b (183) ที่มาพร้อมกับปืน 183-mm gun  ซึ่งสามารถทำลายรถถังฝ่ายตรงข้ามได้ในการยิงเพียงครั้งเดียว

                รถถังพรีเมี่ยมใหม่ของโซเวียต SU100Y เป็นยานเกราะพิฆาตที่ทรงพลังและมีความแข็งแกร่งมากในการจัดการรถถังอื่นๆในสนามรบ

 

                รถถังเบาเยอรมันใหม่ 3 คัน ประกอบไปด้วย Pz.I, Pz.I Ausf.С , Pz.II Ausf.G. โดยสามารถลองขับเจ้ามาศึกทั้ง 3 และจัดการศัตรูได้เลย

 

                สำหรับแผนที่ มีการปรับปรุงให้สามจริงยิ่งขึ้นอีก 4 แผนที่ ได้แก่ Steppes, Fisherman’s Bay, Ensk และ Live Oaks นอกจากนี้ยังเพิ่มระบบฝึกผู้เล่นใหม่ ที่จะช่วยให้ผู้เล่นได้รู้จักกับระบบพื้นฐานในสนามรบ ไปจนถึงวิธีจัดการคู่ต่อสู้ในสนามรบ ซึ่งจะทำให้ผู้เล่นรู้สึกสนุกสนานไปกับการเล่นเกม World of Tanks มายิ่งขึ้นอย่างแน่นอน

สามารถติดตามรายละเอียดของการอัพเดท 8.4 ได้ที่นี่

http://worldoftanks-sea.com/news/1430-world-tanks-update-84-th/

Clip VDO แนะนำการอัพเดทเวอร์ชั่น 8.4

[youtube ihtBbkdoci0 nolink]