เจาะลึกจุดเด่นของอัศวินแต่ละอาชีพแห่ง Blood Rites

998 views

กลับมาอีกครั้งกับการเจาะลึกอาชีพต่างๆ ของแต่ละอาชีพ ซึ่งแต่ละอาชีพจะมีจุดเด่นที่แตกต่างกันออกไป และสกิลของแต่ละอาชีพก็มีทีเด็ดที่ซ่อนเอาไว้อยู่ เพื่อนๆ พอจะทราบไหมครับว่าสกิลสวยๆ ท่าเท่ๆ ต่างๆ นั้นแอบแฝงไปด้วยพิษสงที่ร้ายกาจ และสถานะต่างๆ อาจจะทำให้เพื่อนๆ ถึงกับอึ้งเลยทีเดียว ไปดูกันเลยว่าการเจาะลึกวันนี้จะมีอะไรมาฝากเพื่อนๆ กันบ้างเริ่มจาก…

[youtube 7sH9JyiasGE nolink] 

Striker

Striker นั้นจะเป็นอาชีพที่โจมตีระยะประชิดตัว อาวุธที่ใช้จะมีลักษณะเป็นอาวุธยาวหรือที่เรียกว่าหอก อุปกรณ์สวมใส่นั้นจะเป็นประเภทเกราะหนัก และสกิลเน้นไปทางด้านเข้าประชิดคู่ต่อสู้เป็นหลัก

ตัวอย่างอาวุธของอาชีพ Striker ตั้งแต่ LV40-LV60

ตัวอย่างสกิล Striker

Penetrator

Penetrator เป็นอาชีพที่ใช้ธนูเป็นอาวุธหลัก เป็นสายโจมตีระยะไกล อุปกรณ์สวมใส่จะเป็นประเภทเดียวกับอาชีพ Striker คือเกราะหนัก สกิลส่วนใหญ่จะเน้นด้านทำให้ฝ่ายตรงข้ามติดสถานะต่างๆ

ตัวอย่างอาวุธ Penetrator ตั้งแต่ LV40-LV60

 ตัวอย่างสกิล Penetrator

Aethorer

Aethorer เป็นหนึ่งในอาชีพสายโจมตีด้วยเวทมนตร์ อาชีพนี้จะเน้นไปทางการโจมตีด้วยเวทมนตร์มากกว่าคอยช่วยเหลือคนอื่น สกิลของAethorer จะเน้นไปทางด้านโจมตีแบบกลุ่ม เป็นตัวทำดาเมจของปาร์ตี้ อุปกรณ์ที่สวมใส่นั้นจะเป็นเกราะเบา

ตัวอย่างอาวุธ Aethorer ตั้งแต่ LV40-LV60

ตัวอย่างสกิล Aethorer

Enchanter

Enchanter อาชีพสายเวทมนตร์อีกหนึ่งสาย ซึ่ง Enchanter นั้นจะแตกต่างกับ Aethorer ก็คือเวทมนตร์ของ Enchanter จะเน้นไปทางด้านช่วยเหลือผู้เล่นมากกว่า ถือเป็นอาชีพสำคัญอีกอาชีพของเพื่อนๆ ในปาร์ตี้อุปกรณ์สวมใส่นั้นจะใส่แบบเดียวกับ Aethorer คือเกราะเบา

ตัวอย่างอาวุธ Enchanter ตั้งแต่LV 40-LV 60

ตัวอย่างสกิล Enchanter

            เป็นอย่างไรกันบ้างครับ กับการเจาะลึกอาชีพต่างๆ ว่าควรจะใส่อาวุธประเภทไหนบวกอะไร ข้อมูลดีๆ แบบนี้เพื่อนๆ อย่าลืมนำไปบอกต่อๆ กันเพื่อนๆ พี่ๆ น้องๆ ให้ได้รู้กันบ้างนะครับ และย้ำกันอีกครั้งนะครับ สำหรับการเปิดช่วง CB ในวันที่ 14 มี.ค. 56 และ OB 21มี.ค. 56 สำหรับวันนี้ต้องขอตัวลาไปก่อน สวัสดีครับ