KING OF GUN ความสมจริงของระบบปืน ชิ้นต่อชิ้น!

1,419 views

KING OF GUN เผยความสมจริงที่แท้จริงไม่ได้อยู่ที่กราฟฟิก แต่อยู่ที่การกระทำ! KING OF GUN ที่มีกำหนด Close Beta ในวันที่ 13 มีนาคมนี้ เผยความสมจริงเกี่ยวกับระบบของตัวปืนที่มีความสมจริง เกี่ยวกับตัวปืนในการถอดประกอบ อัพเกรดอาวุธปืนแต่ละชิ้นให้มีความสมจริงมากยิ่งขึ้น เพราะเหล่าผู้เล่นสามารถที่จะถอดหรือ เปลี่ยนชิ้นส่วนของปืนนั้นๆ ได้อย่าง “เหมือนจริง” งานนี้จะสมจริงเหมือนคำเล่าลือหรือไม่นั้น ต้องพิสูจน์กันเองกับ KING OF GUN!

            KING OF GUN เป็นเกมแนวใหม่ที่เน้นความสมจริงอยู่ที่ตัวปืน โดยบริษัท KING SOFT นั้น ได้ใส่ใจในทุกรายละเอียดเกี่ยวกับตัวปืนให้มีความสมจริงมากที่สุด ไม่ว่าจะเป็นลำกล้อง คานท้ายปืน หรือแม็กกาซีนนั้นสามารถถอดประกอบได้เป็นชิ้นๆ เพื่อที่จะอัพเกรดให้ตัวปืนนั้นมีคุณสมบัติที่ดียิ่งขึ้นไปนั่นเอง รวมไปถึงในขณะเล่นอยู่ภายในเกมนั้น ความสมจริงที่แสดงออกมาก็ทำได้เยี่ยมไม่แพ้กันทีเดียว!ความสมจริงแบบชิ้นต่อชิ้นนั้นจะเป็นอย่างไร เราไปดูกันเลยดีกว่า

ถอดประกอบปืนได้ตามสไตล์ของคุณ!

            ในการประกอบชิ้นส่วนให้ตัวปืนนั้นมีความสามารถเด่นมากยิ่งขึ้น ไม่ว่าจะเป็นความแม่นยำ ความนิ่งของตัวปืน จำนวนกระสุน และอัตราการเจาะเกราะของปืนก็มีมากยิ่งขึ้น เราไปดูกันดีกว่าว่าการประกอบอัพเกรดปืนมีผลมากน้อยแค่ไหนกับตัวปืนของคุณ!

เมื่อคุณจบหนึ่งเกมจะได้รับ EXP เพื่อนำมาใช้ในการปลดล็อกอัพเกรดอุปกรณ์ของปืนแต่ละชิ้น

รูปแบบ M4A1 แบบเดิมๆ

จะมีรูปแบบการยิงที่ค่อนข้างดีดขึ้นและส่ายไปมาค่อนข้างมาก

เมื่อเข้ามาอยู่หน้าหลักแล้วเลือกที่เปลี่ยน

ตัวปืนจะแตกออกพร้อมกับมีชิ้นส่วนให้เลือกเปลี่ยนในแต่ละส่วน ซึ่งแต่ละส่วนก็จะมีความสามารถแตกต่างกัน

เลเซอร์นั้นจะทำให้สามารถเพิ่มความแม่นยำของตัวปืนมากยิ่งขึ้น

แม็กกระสุนจะช่วยในการเปลี่ยนกระสุนไวขึ้นและเพิ่มจำนวนของลูกกระสุนให้มากขึ้นอีกด้วย


พานท้ายปืนช่วยให้มีความเสถียรในการยิงมากขึ้น หรือนั่นก็คือการควบคุมแรงดีดนั่นเอง

ลำกล้องที่เพิ่มการเจาะเกราะของปืนให้มากขึ้นมีผลต่อการยิงทะลุวัตถุรวมไปถึงชุดเกราะอีกด้วย

จะเห็นได้ว่าจำนวนกระสุนนั้นเกาะกลุ่มกันอย่างเห็นได้ชัด

ระยะไกลนิ่งเข้าหัว!

เก็บสามกันแบบง่ายๆ

แรงถึงกับร่างกระเด็น! 

            นี่เป็นเพียงหนึ่งระบบเท่านั้นที่มีความโดดเด่นเป็นอย่างมากในเรื่องของความสมจริงของตัวปืน รวมไปถึงภายในตัวเกมนั้นได้เพิ่มความสมจริง ในเรื่องของการถอด เปลี่ยน และชัก เพิ่มความสมจริงอย่างมากให้กับการเล่นเกมที่ได้อรรถรส เพื่อนๆ สามารถหา AC ได้แล้ววันนี้ และห้ามพลาดกับความมันส์สมจริงในทุกรูปแบบกับ KING OF GUN 13 มีนาคมนี้!!! ที่ www.kogun.in.th