Getamped 2 ฉลองต้อนรับปิดเทอมส่ง 2 ภารกิจสุดมันส์

2,101 views

          ปิดเทอมแล้ว หน้าร้อนจ๋า พี่มาแว้ววววว!!! หลังจากสอบแหลก ก็ได้เวลาของหน้าร้อนสักที ถึงจะเป็นวันหยุด แต่ก็อย่าชะล่าใจไปนะคร๊าบบบบ ว่ากันว่า ความรู้ห่างตำราเพียง 1 วัน เท่ากับลืมเลือนไป 3 วัน ยังไงก็อย่าลืมทบทวนกันด้วยนะครับ ในเดือนนี้ ปฏิทินกิจกรรมของ Getamped 2 มีอะไรบ้าง ไปดูกันเลยดีกว่า

 

  • ระยะเวลากิจกรรม : 12 มีนาคม 2556 – 19 มีนาคม 2556 เวลา 18.00 น.

จากข้อมูลที่สายข่าวของเรารายงาน พวก Val Shark ได้วางแผน จะออกก่อกวนคู่รักใน Wingdom พวกเรา Mega Force Member จึงได้ออกปฏิบัติ การขัดขวางพวกมันทันที ในที่สุด ก็ได้ไล่ต้อนมันไปจนถึง Elevetor ขนาดใหญ่ที่สุดใน Wingdom แต่ทันใดนั้น กำลังเสริมของพวกมันโผล่มาจากไหนก็ไม่รู้เต็มไปหมด ดังนั้น เราจึงขอกำลังเสริมจากเหล่า Agent ทั้งหลายช่วยกันหยุดยั้งแผนการชั่วร้ายของ Val Shark เพื่อความสงบสุขของ Wingdom!!

กติกาการเข้าร่วม

  1. ผู้เล่นจะต้องเข้าเล่น Mode Time Attack ของ Linda Mission แบบ Single Player และถ่ายภาพหลังจากเล่นจบมาโพสลงใน Web board กระทู้กิจกรรม 
  2. ภาพที่โพสจะต้องไม่มีการตัดต่อใดๆทั้งสิ้น หากทีมงานตรวจสอบพบว่ามีการทุจริต จะมีโทษถึง Ban ID ถาวร ทันที
  3. เมื่อสิ้นสุดระยะเวลาที่กำหนด ผู้เล่นจะได้รับของรางวัลตามที่กำหนด

100 Busted!! จะได้รับ  30, 000 W
150 Busted!! จะได้รับ  Head Spin Card x 5
200 Busted!! จะได้รับ  Temple Cat Set (Decoration)
300 Busted!! จะได้รับ  Dr.Armstrong PHANTOM

***** ของรางวัลจะนับทบกันไปทุกระดับ ยกตัวอย่างเช่น หากทำได้ 250 Busted!! จะได้รับทุกรายการ***

 

วิธีการร่วมกิจกรรม

ให้ผู้เล่นทำภารกิจต่างๆบน Facebook GA2 Fanpage (http://www.facebook.com/ga2th) ได้แก่ Like และ Share ภาพ ให้ได้ตามที่กำหนด หากทำได้ ทางทีมงานจะทำการแจกรางวัล และเปิดขาย Item Pack แบบโปรโมชั่นตามจำนวนวันที่กำหนด โดยมีรายละเอียดดังนี้ โดยจะเปิดให้แชร์ภาพในวันที่ 19 มีนาคม 2556

ระยะเวลากิจกรรม : 26 มีค – 2 เมษ. 2556 (ก่อนเวลาปิดปรับปรุง Server)