King of Gun เกม MMOFPS สายพันธ์ใหม่ เปิด Close Beta ในไทยแล้ววันนี้

2,110 views

……

Winner Online เปิดตัวเกมออนไลน์ ตัวใหม่สายพันธุ์ ผสมระหว่าง MMO กับ FPS กลายเป็น MMOFPS ที่ชื่อว่า King of Gun ซึ่งเกมนี้ เป็นเกมที่มาจากผู้พัฒนาเดียวกันกับ เกม Xshot ดังนั้นรับรองว่าเกมนี้มันส์แน่นอน สาเหตุที่เป็น MMOFPS เพราะว่าตัวเกมนั้นสามารถเก็บเลเวลได้ และนำ EXP จากการเก็บเวลมันพัฒนาปืน ในส่วนต่างๆ ได้ ซึ่งเกมนี้สามารถ ปรับแต่ปืนได้ทุกส่วน นอกจากนี้ยังสีสายการเล่น และอาชีพต่างๆ อีกด้วย โดยตัวเกมจะมีสายการเล่นอยู่ทั้งหมด 3 สายได้แก่ ประเทศอเมริกา (M4) ประเทศรัสเซีย (AK) และ สหภาพยุโรป (Sniper) นอกจากนี้โหมดการเล่นเกมนี้ก็มีอยู่มากมายหลายโหมด ไม่ว่าจะเป็น Missile Crisis,  Bom Match , Team Death Match , Death Match แลพ AI โหมด ส่วนการค้นหาห้องเล่นนั้น สามารถตั้งห้องเอง และ ค้นหาเกมแบบ Matching ซึ่งเป็นการค้นหาผู้เล่นระดับเดียวกันมาแข่งกัน น้องจากนี้สามารถมารถตั้งทีมสร้างปาร์ตี้แล้วค้นหาห้องได้ด้วยนับว่าเป็นอีก 1 ความน่าสนใจของเกมนี้

……….นอกจากนี้ ภายในงานยังได้เชิญ 2 ผู้เล่น เกม MMO ชื่อดัง จากเกม Eden  Online กับ ACE Online และ 2 ทีมแข่ง FPS เกม Xshot ทีม Rebrith กับ Tikie มาร่วมแข่งขันโชว์แมทช์ เกม King of Gun อีกด้วย















สำหรับเพื่อนๆ ที่ต้องการเล่นเกมนี้ สามารถ หา AC ได้จาก  www.winner.in.th  แฟนเพจของเกม Kong of Gun และพิเศษสำหรับแฟนๆ tgpl สามารถ หา AC CODE ได้จากการถ่ายทอดสด www.tgpl.in.th/tv2 ได้ แล้วมาเล่นพร้อมกัน CBT 13 มีนาคม นี้ ไม่มีรี แน่นอน