วินเนอร์ วิน วิน แถลงข่าวเปิดตัวเกมเยอะสุดตลอดปี 2010

4,019 views

เรียกได้ว่าปี 2010 นี้วงการเกมสุดคึกคักจริงๆ ด้วยแต่ละค่ายเกมต่างเปิดตัวเกมใหม่กันเป็นแถว ซึ่งเมื่อดูค่ายเกมที่เปิดตัวแถลงข่าว เกมใหม่แล้วล่ะก็คงต้องขอยกให้กับค่ายวินเนอร์ ที่วินเนอร์สมชื่อกับการจัดงานแถลงข่าวเปิดตัว 9 เกมรวดภายในปีเดียว ซึ่งแต่ละงานความสนุกสนานที่แตกต่างกันไป จะมีอะไรบ้างนั้นไปดูกันเลยค่ะ

26 มกราคม 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม War raider  ณ ตึก GMM ชั้น 21

งานนี้มีชื่อว่า War raider War Raider The Musical  ซึ่งในครั้งนี้จัดเป็นรูปแบบมิวสิคัลที่เหล่าทีมงานวินเนอร์ต่างแสดงฝีมือกันเต็มที่ โดยเฉพาะคุณสุกิจ รับบทเป็นคริสเตียนดิออร์เรียกเสียงหัวเราะและความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานไม่น้อยเลยค่ะ

24 กุมภาพันธ์ 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม Aday  ณ โรงแรม 72 Ekamai Hotel
งานนี้เรียกได้ว่าเป็นการแถลงข่าวเกมที่สุดจี๊ดที่สุด กับคอนเซ็บลงสระ ที่เหล่าสาวสวยแหวกว่ายอยู่ในสระ พร้อมกับกิจกรรมร่วมกับสื่อมวลชน กับการแถลงข่าวสุดยอดเกม FPS แห่งโลกอนาคตอย่าง Aday งานนี้คุณสุกิจก็ไม่พลาดที่จะลงน้ำไปแวกว่ายกับสาวๆ ให้หลายคนต้องอิจฉา

15 มิถุนายน 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม D9 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ห้อง Boardroom 4
งานแถลงข่าวเกม D9  กมออนไลน์แนว MMORPG แนว กำลังภายใน ที่ในงานนี้เหล่าทีมงานแต่งตัวออกแนวจอมยุทธ์ที่มาวาดลีล่า เรียกเสียงฮากันเต็มที่ ก่อนจะเปิดที่เด็ดด้วยละครลิงประกิต ศิษย์พระกาฬ พร้อมกับคุณสุกิจที่ได้ร่วมแสดงละครร่วมกับเหล่าลิงน้อยในครั้งนี้อีกด้วย

6 กรกฎาคม 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม Grand Fantasia ณ GMM Grammy ชั้น 21
การเปิดตัวเกมแนวแฟนตาซีอย่าง Grand Fantasia ที่มีรูปแบบแฟนตาซีสนุกสนาน ด้วยเหล่าทีมงานที่แต่งตัวสีสันสดใส พร้อมโชว์การแสดงจากทีมนักมายากล Bangkok Fantasy ที่งานนี้คุณสุกิจก็ไม่พลาดที่จะร่วมโชว์มายากลครั้งนี้ด้วยค่ะ

31 กรกฏาคม 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม Xdition ตึก GMM Grammy Place อโศก ชั้น 21
งานแถลงข่าวเกมเต้นที่บินได้ แถมยังมีน้องสาวให้ได้เลี้ยงกันอีกด้วย กับรูปแบบการแนวดนตรี ที่เหล่าทีมงานวินเนอร์ตั้งวงมาร้องเพลงร็อคให้ฟัง ก่อนจะเป็นการแสดงดนตรีมากมายไม่ว่าจะเป็น การเต้นของเหล่าเด็กๆ การโชว์ Beatbox และการแสดงไมเคิล แจ็กสัน ของหุ่นละครเล็กโจหลุยส์ โดยที่มีคุณสุกิจแต่งตัวเป็นไมเคิล แจ็กสันมาประชันกับหุ่นละครเล็กนี้ด้วยค่ะ

21 กันยายน 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม Tartaros Online ณ CDC (Crystal design center) อาคาร E ชั้น 2
งานแถลงข่าวสุดโมเดิร์น เลิศหรูไฮโซ พร้อมการแสดงที่คุณสุกิจ แปลงโฉมเป็นทศกิจ มาแย่งชิงนางวนิดากับพลตรีประจักษ์ อีกทั้งยังมีการร่วมเต้นรำกับเหล่าสื่อมวลชนภายในงานนี้ด้วยค่ะ

16 ตุลาคม 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม World of Fighter ณ สยามพารากอน
งานแถลงข่าวเกม MMORPG 2D ที่มีการแสดงเชิดสิงโต โดยมีคุณสุกิจ ได้เข้ามาแจมโชว์ฝีมือการแสดงเชิดสิงโต เพื่อเป็นศิริมงคลให้กับเกม World of Fighter ครั้งนี้ด้วยค่ะ

23 พฤศจิกายน 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม Caribbean War ณ 72 Ekamai Hotel
แถลงข่าวเกมแนวผจญภัยยังท้องทะเล ที่เปิดตัวงานในรูปแบบโจรสลัด ชาวเกาะ แวกว่ายสระน้ำกันอย่างสนุกสนาน โดยมีคุณสุกิจแต่งตัวเป็นโจรสลัดที่มาโชว์การเล่นดนตรีให้ผู้ร่วมงานได้ฟัง พร้อมทั้งโชว์สเต็ปแดนซ์มันกระจายริมสระ อีกทั้งยังมีการงมหาขุนสมบัติกันในสระอีกด้วยค่ะ

14 ธันวาคม 2553
แถลงข่าวเปิดตัวเกม ION ที่ตึก GMM Grammy ชั้น 21
งานแถลงข่าวเกม MMORPG  สุดยอดความอลังการของกราฟฟิค ที่ทำให่งานในครั้งนี้เป็นไปอย่างอลังการเลิศหรู ตั้งแต่เดินเข้างานด้วยพรมแดง ก่อนที่จะเปิดฟลอร์เต้นรำ โดยในครั้งนี้คุณสุกิจมาในมาดหนุ่มหล่อชุดสูตรสีดำโชว์สเต็ปเต้นรำกันภายในงานแถลงข่าวครั้งนี้อีกด้วยค่ะ

ต้องขอปรบมือให้กับค่ายนี้จริงๆ กับการแถลงข่าวเปิดตัวเกมที่มากที่สุดแห่งปี อีกทั้งยังมีรูปแบบการจัดงานที่ไม่ซ้ำกันซักงาน สนุกสนานกันทุกครั้ง โดยเฉพาะ คุณสุกิจ พันธ์วิศวาส ที่ทิ้งมาดผู้บริการมาร่วมสร้างความสนุกสนานให้กับผู้ร่วมงานอย่างเต็มที่แบบนี้ >< และถึงแม้งานแถลงข่าวจะจบไปแล้ว แต่เกมที่เปิดตัวก็ยังมีให้ได้เล่นกันอยู่นะจ้ะ