FPS X Treme E-Sport Tournament 2010 สาวก FPS โชว์พลังค้นหาหนึ่งเดียวระดับประเทศ

1,546 views

FPS X Treme E-Sport Tournament 2010

สาวก FPS โชว์พลัง

ค้นหาหนึ่งเดียวระดับประเทศ

เหล่าสาวก FPS ทั่วประเทศรวมพลโชว์พลังความสามารถกันเต็มที่ งานครั้งยิ่งใหญ่ค้นหาสุดยอดฝีมือหนึ่งเดียวเท่านั้น เริ่มการแข่งขันสุดมันส์ วันที่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ IT Mall ฟอร์จูน รัชดาฯ ในการแข่งขันครั้งนี้มีเกม FPS 4 เกมดังเข้าร่วมแข่ง คือ XShot , Aday , CSO ,  Ace ขอบอกว่างานนี้มีแต่ยอดฝีมือของแต่ละเกมมาจริงๆ เพราะเป็นการแข่งขันที่แข่งมาตลอดทั้งปี และเหล่าทีมโหดที่ได้เข้ามาแข่งล้วนแล้วแต่เป็นยอดฝีมือทั้งนั้นค่ะ

การแข่งขันรอบพิเศษ

การแข่งขันรอบพิเศษ ที่ขอท้าไม่ว่าคุณจะเก่งเกมไหนมา ถ้าคุณแน่มาปะทะความเดือดกับเรา การแข่งขันรอบพิเศษนี้จะเปิดให้ลงทะเบียนเวลา 10.00 น. – 12.00 .

FPS X Treme การแข่งขันสุดมันสืที่ค้นหาสุดยอดฝีมือจากทั่วประเทศ เพื่อประชันฝีมือค้นหายอดฝีมือระดับประเทศ

FPS X Treame การแข่งขันของเหล่าทีมโหด เพื่อค้นหายอดฝีมือระดับประเทศหนึ่งเดียวเพื่อไปร่วมแข่งขันกันต่อที่ประเทศอินโดนีเซีย เพื่อให้ชาวต่างชาติรู้ว่าคนไทยเจ๋ง เก่ง แค่ไหน

Aday Thailand Tournament 2010 การแข่งขันที่ได้ค้นหาตัวแทนจากทั่วประเทศมาประชันฝีมือ ให้เหล่าสาวกได้เห็นกันแบบชัดๆ ว่าพวกเค้าเหล่านี้เก่ง และ เทพมากแค่ไหน

CSO Knife war การแข่งขันสุดโหด มันส์ ฮา กับการแข่งขันด้วยอาวุธประชิดตัว ครั้งแรกกับการแข่งขันที่ใช้มีดพิชิตชัยชนะระดับประเทศ

ACE ASL 2010 การแข่งขันครังที่ 2 กับ Arena Season League การแข่งขันรอบ Summer และท้าชิงด้วยแชมป์จากรอบ Winter เพื่อค้นหาทีมสุดยอดระดับประเทศ

นอกจากการแข่งขันสุดระห่ำเพื่อคัดทีมสุดยอดฝีมือระดับประเทศ แล้วภายในงานยังมีกิจกรรมสนุกๆ เพื่อให้เหล่าสาวกทั้งหลายได้ลุ้นรับรางวัลกัน ด้วยการทายผลของทีมในดวงใจทายได้รับไปเลยของรางวัลมีเพียบ และที่สำคัญภายในงานยังมี Package สุดคุ้มที่เหล่าสาวกไม่ควรพลาด วันทีี่ 13 พฤศจิกายน 2553 ณ IT Mall ฟอร์จูน รัชดาฯ ชั้น 3 พร้อมระเบิดความมันส์กันที่งานค๊า @( ^ _ ^ )@