เตรียมตัวให้พร้อมก่อนไปงานกับ บัตรผ่านประตู TGS 2011

7,030 views

งาน Thailand Game Show 2011 ที่จะเกิดขึ้นในวันที่ 7-8-9 กราคม 2554 ที่จะถึงนี้ หลายๆคนที่เป็นขาประจำทุกปีคงทราบกันแล้ว รวมถึงเกมเมอร์ที่ยังไม่เคยไปก็ต้องลองไปสัมผัสให้ได้กับบรรยากาศงานเกมโชว์ที่ 1 ปีจะมีแค่ครั้งเดียวที่มีบรรดาค่ายเกม กิจกรรมต่างๆ แรร์ไอเทมจากค่ายเกมที่เข้าร่วมมาแจกกันมากมาย รวมถึงโซนต่างๆที่เป็นไฮไลท์ของงาน Thailand Game Show ทุกปี ซึ่งหนึ่งในนั้นก็ได้แก่ Zone Zean Game ที่ปีนี้ได้ผู้ใหญ่ใจดีอย่าง Kingston เข้ามาสนับสนุนโซนการแข่งขันที่มีชื่อว่า Kingston Zone Zean Game ซึ่งในการเข้าร่วมแข่งขันนั้นก็จะมีบัตรอยู่หลายประเภท ซึ่งเพื่อไม่ให้ทุกท่านงงกัน และเพื่อความเข้าใจที่ตรงกันเราก็ได้นำบัตรที่จะสามารถเข้างาน และเช้าตามโซนต่างๆภายในงานมาให้ชมกันครับ

1. บัตรผ่านประตู ประเภทฟรี! – ในส่วนของบัตรนี้จะได้จากการแจกบัตรฟรีผ่านกิจกรรมต่างๆของค่ายเกมและผู้ที่เข้าร่วมงาน Thailand Game Show 2011 เช่น ในนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์นิวส์ แน่นอนว่าใครที่ติดตามคงมีบัตรจับจองกันไปแล้ว แต่สำหรับใครทียังไม่มีก็สามารถนำคูปองที่อยู่ภายในนิตยสารคอมพ์เกมเมอร์มาแลกบัตรที่หน้างานได้ฟรีนั่นเอง

ตัวอย่างบัตรผ่านประตู ประเภทฟรี!

2. บัตรผ่านประตูราคา 50 บาท – โดยในส่วนนี้จะสามารถเข้าไปยังโซน Plenary Hall ได้หรือเรียกง่ายๆว่าสามารถเข้าไปยังใน Hall ที่มีบูธค่ายเกมและอื่นๆ เข้ามาร่วมงาน thailand Game Show 2011 โดยบัตร 1 ใบสามารถใช้ได้แค่ครั้งเดียวต่อการเข้า รวมถึงต่อวันด้วย (หากต้องการเข้าไปใน Plenary Hall อีกรอบ ช่วงขาออกจะมีการปั้มที่ข้อมือ เพียงนำสัญลักษณ์นี้ไปแสดงก็ผ่านเข้างานได้อีกรอบแล้ว ^o^)

ตัวอย่างบัตรผ่านประตูราคา 50 บาท

3. บัตรผ่านประตูราคา 100 บาท – ซึ่งในส่วนนี้จะเหมือนกับบัตร 50 บาทแต่จะสามารถ ย้ำ!!นะครับว่าสามารถนำบัตรไปแข่งขันเกมในโซน Kingston Zone Zean Game บริเวณหน้า Ballroom ได้เกมละ 1 ครั้ง ซึ่งเกมต่างๆในโซน Kingston Zone Zean Game ก็ได้แก่ Winning Eleven 2011, WWE SmackDown VS Raw 2011, Need for Speed: Hot Persuit, Battlefield Bad Company 2, Kinect Adventures, Price of Persia และ Super Street Fighter IV (ส่วนเฉพาะเกมนี้ฟรี) ซึ่งเกมเหล่านี้สามารถต่อคิวเข้าแข่งขันได้ โดยเมื่อเข้าแข่งขันแล้ว Staff ที่อยู่ในบริเวณนั้นจะเจาะรูปงานออกไป

ตัวอย่างบัตรผ่านประตูราคา 100 บาท

4. บัตรผ่านประตูราคา 150 บาท – ซึ่งในส่วนนี้จะเรียกว่า TGS Express ซึ่งจะเป็นสายรัดข้อมือโดยจะมีอยู่ด้วยกัน 3 สี ก็คือ สีชมพู(วันศูกร์) สีเขียว(วันเสาร์) และสีฟ้า(วันอาทิตย์) ซึ่งในส่วนของบัตรนี้การเข้า Plenary Hall จะสามารถเข้าได้เฉกเช่นเดียวกับบัตรราคา 50, 100 และบัตรฟรี แต่ว่าจะพิเศษกว่าตรงที่การเข้าแข่งขัน ซึ่งในโซน Kingston Zone Zean Game จะสามารถเข้าแข่งขันแบบบุฟเฟ่ต์ได้ หรือเรียกง่ายๆว่าไม่อั้นนั่นเอง ง่ายๆคืออยากเล่น Winning Eleven 2011 ก็เข้าไปต่อคิวแล้วแข่งขัน ถ้าแพ้ตกรอบก็สามารถไปต่อคิวได้อีก โดยบัตร 150 จะมีรูปบัตรเป็นสายรัดข้อมือ นั่นเอง

ตัวอย่างบัตรผ่านประตูราคา 150 บาท ทั้ง 3 วัน

หมายเหตุ: บัตรผ่านประตูประเภทฟรี, 50 บาท, 100 บาท และ 150 บาท ทั้งหมดนี้ บนบัตรจะมี QR Code ซึ่งสามารถนำไป Scan ที่บูธ WellcoM ได้ เพื่อลุ้นรางวัลฟรี!! โดยมีรางวัลมากมายไว้รออยู่ และอย่างที่บอกคือฟรี!! นั่นเอง

5. มือถือ WellcoM – และสำหรับผู้ที่ใช้โทรศัพท์มือถือของทาง WellcoM แล้วละก็ งานนี้ได้เฮกันแน่ๆ เพราะใครก็ตามที่!! มีโทรศัทพ์ WellcoM รุ่นใดก็ตาม สามารถนำมาใช้เป็นบัตรผ่านประตูงาน Thailand Game Show 2011 ได้ฟรี!! อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอยังมีโปรโมชั่น และกิจกรรมต่างๆของแฟนๆ WellcoM ภายในบูธ WellcoM อีกด้วย งานนี้ห้ามพลาดเด็ดขาด!!

6. MOL Member Card – นอกจากบัตรที่กล่าวมาทั้ง 4 ใบแล้วยังสามารถนำบัตรสมาชิกของทาง MOL เข้างาน Thailand Game Show 2011 ได้ฟรี!! อีกด้วย เท่านั้นยังไม่พอ ภายในงานยังมีสิทธิประโยชน์ รวมถึงโปรโมชั่นต่างๆมากมายของทาง MOL ที่ร่วมกับค่ายเกมที่ไปออกบูธภายในงานอีกด้วย งานนี้เรียกว่า 2 เด้งเลย ทั้งเข้างานฟรี!! และยังได้สิทธิประโยชน์ต่างๆเพิ่มขึ้นอีกด้วย

7. MRT –  สิทธิประโยชน์ สำหรับผู้ใช้รถไฟฟ้า MRT โดยจะแบ่งออกเป็น 2 แบบด้วนกันคือ

แบบที่ 1

พิเศษสำหรับสมาชิก MRT CLUB รับบัตรผ่านประตู พร้อมแข่งขันเกมในโซน Kingston Zone Zean Game  2 ครั้ง มูลค่า 100 บาท ฟรี !!! สำหรับ 500 ท่านแรก ที่ลงทะเบียนรับสิทธิ์ผ่าน bangkokmetro.co.th วันนี้ – 9 ม.ค. 54

แบบที่ 2

รับบัตรผ่านประตู มูลค่า 50 บาท ฟรี ! 1000 ท่านแรก เพียงแสดงบัตรโดยสารรถไฟฟ้า MRT ณ จุดลงทะเบียนเข้างาน “มหกรรมเด็กเล่นเกม”