สุดยอด 5 โปรแกรม AntiVirus สำหรับ SmartPhones

1,331 views

             ในคราวที่แล้วเราพูดถึงอันตรายสำหรับโทรศัพท์ SmartPhones ที่เกี่ยวกับไวรัสทั้ง 3 อันดับไปแล้ว ในวันนี้เราจะมาพูดถึง AntiVirus สำหรับSmartPhones ที่มีความสุดยอดที่สุดของปีนี้ ว่ามีโปรแกรม AntiVirus ไหนบ้าง อย่ามัวรอช้าอยู่เลยครับเราไปพบกับผู้พิทักษ์โทรศัพท์  SmartPhonesของเรากันเถอะ

5.McAfee Mobile Security for Enterprise โปรแกรมนี้นั้น จะมีการป้องกันไว้รัสและการตั้งค่าการป้องกัน สแปมโดยที่ผู้ใช้งานไม่ต้องทำอะไรเลยสะดวกสบายมาก และไม่เพียงแค่โทรศัพท์เท่านั้นยังป้องกันรวมไปถึงการ์ดความจำภายนอกอีกด้วย

4.Kaspersky Mobile Security โปรแกรมตัวนี้นั้นจะป้องการเชื่อมต่อที่มีอันตรายจากคอมพิวเตอร์ไปสู่โทรศัพท์มือถือ และยังปกป้องทั้งคอมพิวเตอร์ของคุณและโทรศัพท์ไปพร้อมๆกันอีกด้วย

3.F-Secure Mobile Security for Business โปรแกรม F-Secure นั้นออกแบบมาเพื่อป้องกันทางธุรกิจซะส่วนใหญ่ เพื่อความคล่องตัวมากที่สุด และนอกจากนี้ยังมีระบบ มีไฟร์วอลของตัวเอง อีกด้วย เพื่อช่วยเพิ่มการป้องกันได้มากยิ่งขึ้นไปอีก

2.ESET Mobile Antivirus โปรแกรมตัวนี้ครบเครื่องจริงๆครับมันสามารถ ป้องกันจากสแปม, ไวรัสสปายแวร์, แอดแวร์โทรจันและเวิร์ม และยังสามารถติดตั้งได้อย่างง่ายดายมากๆ

1.BullGuard Mobile Antivirus โปรแกรมตัวนี้นั้นเป็นที่สุดยอดของ Antivirus แล้วครับ มันสามารถป้องกัยไวรัสได้แทบทุกชนิด แถมยังมีไฟร์วอลของตัวเองอีกด้วย และยังมีการป้องการเชื่อมต่อเว็บไซต์ที่เป็นอันตรายได้อีกด้วย

credit:gadgetcage.com