EX3 Tag Team Killer

1,906 views

ฝีมือดี ทักษะมี แต่ไหวพริบต้องเจ๋ง เมื่อ GM ขอท้าผู้กล้าต่อสู้แบบแทคทีม ในโหมดต่อสู้ ใครไม่มีคู่รีบหาเพื่อนคู่ใจ … ด่วน!!

วันเวลา – สถานที่ – นัดหมาย

ทุกวันเสาร์และอาทิตย์ เริ่มวันที่ 6 สิ้นสุดวันที่ 28 พศฤจิกายน 2553 เวลา 19.00 น. – 20.00 น   นัดพบที่หน้า LOBBY เกมส์ EX3

เงื่อนไขการร่วมสนุก

–          แข่ง ได้ 1 ไอดี  ต่อ 1 รอบ ต่อ 1 วัน   เท่านั้น !!

–          ใช้ GM 2 ท่าน

–          จะมีปริศนาคำทายที่เป็นชื่อห้อง  ให้ผู้เล่นแก้ไขปริศนานั้น โดยคำตอบนั้นจะเป็นรหัสเข้าสู่ห้องกิจกรรม    ยกตัวอย่างเช่น ชื่อห้อง ” [EVENT] แมวน้ำ 26 ตัว มีกี่ตา  คำตอบก็จะเป็น 0052 หมายถึงรหัสลับเข้าสู่ห้องกิจกรรมนั้นเอง (รหัสลับการเข้าห้องจะมีแค่ 4 หลักเท่านั้น )

–          เมื่อมีผู้เล่นเข้าห้องได้ก่อนเป็นคนแรก ผู้เล่นท่านนั้นจะต้องบอกชื่อเพื่อนคู่ซี้ในทีมของตนเอง ให้ทีมงานทราบ จากนั้นทีมงานจะเชิญเข้าห้องโดยทันที

–          ทางทีมงานเมื่อได้ผู้เข้าแข่งขันเรียบร้อยแล้ว จะตั้งชื่อห้องเป็น  “[EVENT] ได้ผู้แข่งขันเรียบร้อยแล้วจ้า”

–          เมื่อมีการแข่งขันเสร็จ จะมีสัญญาณให้ผู้เข้าแข่งขันทราบ โดยจะมีชื่อห้องเป็น “[EVENT] เตรียม!” หลังจากนั้นจะเป็น คำทายรหัสลับ เพื่อเข้าสู่การแข่งขัน !!

กติกาของกิจกรรม

1. การแข่งขันกันในโหมดต่อสู้  ประเภท ทีม

2. สนามแข่งขันจะเป็นในระบบแบบสุ่ม (Random Map)

3. ไม่กำหนดว่าจะใช้ Bomb ประเภทไหน ยานอะไร เลเวลยานระดับไหน มีดีอะไรใส่ให้หมด  Unlimit

4. ผู้เล่นต้องมีทีมของตนเอง โดย 1 ทีม มี 2 ท่าน

ของรางวัล

ปาร์ตี้ที่แข่งขันชนะ จะได้รับรางวัลทีมละ 100,000 Bit + เพิ่มโอกาสเสริมสำเร็จ  2 ชิ้น + Random Paint 2 ชิ้น    หากผู้เข้าแข่งขันทีมใดที่พ่ายแพ้ต่อทีม GM จะไม่ได้รับของรางวัลใดๆ แต่สามารถแข่งขันได้ในวันถัดไปรวมถึงผู้ได้รับรางวัล

http://www.ex3.in.th

Tags: ,