ฉลองค่ำคืนในปีใหม่ไปกับ ร้านอาหารในโรงแรมที่มีทิวทัศน์สวยที่สุดในกรุงเทพฯ

6,916 views

เชื่อไหมครับว่ากรุงเทพมหานคร เมืองหลวงของประเทศไทยในบ้านเราก็มีทิวทัศน์ที่สวยงามไม่แพ้เมืองอื่นๆ  และในช่วงเทศกาลต่างๆ รวมถึงเทศกาลปีใหม่ที่จะมาถึงในเร็วๆนี้ หลายๆคนที่ไม่ได้เดินทางไปยังต่างจังหวัด แล้วกำลังมองหาสถานที่สุดสวีท สวยงาม และบรรยากาศดีๆล่ะก็ วันนี้เรามี 5 สถานที่ ที่เป็นร้านอาหารในโรงแรมที่ต้องบอกว่ามีทิวทัศน์สวยที่สุดในกรุงเทพ ซึ่งร้านอาหารเหล่านี้ต่างถูกยกให้เป็น Top 5 ร้านอาหารจากหลายๆสำนักโพลต่างๆนั่นเอง เหมาะสำหรับการพาหวานใจ เพื่อน หรือครอบครัวไปดินเนอร์ฉลองกันจริงๆ

อันดับ 5: RR & B Bar : โรงแรมแลนด์มาร์ค

RR & B Bar เป็นสเต็กเฮ้าส์และบาร์ที่ตั้งอยู่บนชั้น 31 ของโรงแรมแลนด์มาร์ค ย่านสุขุมวิท นอกจากที่นี่จะมองเห็นวิวของตึกระฟ้า และแสงสว่างเป็นแนวยาวของทางด่วนแล้ว ยังมีอาหารรสเลิศ และเครื่องดื่มชั้นยอดไว้คอยบริการ

อันดับ 4: D’Sens โรงแรมดุสิตธานี

D’Sens คือ ภัตตาคารอาหารฝรั่งเศส ที่ตั้งอยู่บริเวณชั้นบนสุดของโรงแรมดุสิตธานี ภัตตาคารแห่งนี้มีผนังกระจกขนาดใหญ่ ลูกค้าที่ไปรับประทานอาหารจึงสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ที่สวยงามของสวน ลุมพินี และย่านสีลม

อันดับ 3: Fifty Five / Red Sky : โรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์

ร้าน Fifty Five ตั้งอยู่บนชั้น 54 และ 55 ของโรงแรมเซ็นทารา แกรนด์ แอท เซ็นทรัลเวิลด์ ในขณะที่ ร้าน Red Sky ตั้งอยู่บนชั้น 55 ทั้งสองร้านที่ว่านี้ นอกจากจะเสิร์ฟอาหารคุณภาพเยี่ยมแล้ว ยังมีวิวทิวทัศน์ที่สวยงามมาก

อันดับ 2: Vertigo Grill & Moon Bar : โรงแรมบันยัน ทรี  Vertigo Grill & Moon Bar

ร้านอาหาร Vertigo Grill & Moon Bar ตั้งอยู่บนชั้น 61 ของโรงแรมบันยัน ทรี ที่นี่ถือเป็นอีกหนึ่งแลนด์มาร์คสำหรับท่านที่ชื่นชอบการรับประทานอาหารค่ำ เคล้าบรรยากาศอันงดงาม โดยเฉพาะในยามพระอาทิตย์ตกดินที่กรุงเทพมหานคร  ณ สถานที่แห่งนี้  คุณสามารถมองเห็นวิวทิวทัศน์ของกรุงเทพฯ แบบพาโนรามา

อันดับ 1: Sirocco :  โรงแรมเลอ บัว แอท สเตท ทาวเวอร์

ภัตตาคาร Sirocco ตั้งอยู่บนชั้น 63 ของเดอะโดม ถือเป็นจุดที่มีทัศนียภาพอันน่าตื่นตาตื่นใจ และสวยงามที่สุดแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ  เป็นร้านอาหารบนยอดตึกโรงแรมที่มีวิวสวยที่สุด และได้รับการยกย่องว่าเป็น ‘Hot Tables’ & ‘Hot Night’ โดย Conde Nast Traveler  ปี ค.ศ. 2005 และได้รับการขนานนามว่าเป็นภัตตาคารแบบเปิดโล่งที่ “สูงที่สุดในโลก” อีกด้วย  นอกจากนี้ ที่นี่ยังมีดนตรีบรรเลงไพเราะและอาหารที่ได้รับรางวัลอาหารยอดเยี่ยม

Credit: Thaihomeonline