5 Apps ที่จะให้คุณสนุกกับการแต่งภาพบน iPhone

15,234 views

ช่วงเทศกาลปีใหม่ วันหยุดสำคัญๆ แบบนี้  เพื่อนๆ คงไม่พลาดเก็บความทรงจำดีๆ และวันสนุกๆ ที่ทำกิจกรรมร่วมกับครอบครัว  ทองฟ้า ทะเล ภูเข้า ที่เราไปเที่ยวกัน  มาวันนี้กระต่ายน้อยเลยขอนำเสนอ Application ที่จะให้การเก็บภาพความทรงจำนั้น  สนุกขึ้นกว่าเดิม !  กับแอพพลิเคชั่นตกแต่งภาพสุดเก๋จาก iPhone ค่ะ

1. Ogilvy White Xmas


แอพพลิเคชั่นที่จะทำให้คุณอยู่ท่ามกลางหิมะตลอดเวลา  โดยการใส่เอ็ฟเฟ็คหิมะตกลงไปที่เลนส์  ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหน หรือเมืองไทยอยากให้มีหิมะก็เล่นแอพพลิเคชั่นนี้กันได้
ราคา : ฟรี

2. Musical Lights


เมื่อคุณอยู่ในที่ที่ไม่สามารถเปิดแสงสว่างได้  เพื่อไม่เป็นการรบกวนแอพพลิเคชั่นจะให้คุณเห็นทุกภาพได้อย่างชัดเจน  โดยเพิ่มแสงไฟให้กับภาพแบบนี้  โดยทั้งนี้คุณจะขับกล่อมไปกับเสียงเพลงก็ได้ สร้างความโรแมนติกได้ไม่น้อย  ไม่ว่าจะคุณจะอยู่บนดาดฟ้า  ห้องน่ารัก หรือที่ไหนๆ ก็สร้างเทศกาลความสุขให้กับตนเองได้ทุกที่เลย
ราคา : $ 0.99

3. Xmas Booth Free


มาตกแต่งภาพด้วยของตกแต่งน่ารักๆ กันเถอะ  ช่วงคริสต์มาสแบบนี้แอพพลิเคชั่นก็ออกลูกเล่นใหม่ๆ เป็นการตกแต่งภาพที่น่ารักมากๆ ใครอยากลองโหลดมาใช้ดูบ้าง ก็น่าจะสนุกไม่น้อยเลยทีเดียว
ราคา : ฟรี

4. Christmas Sweater-izer


มาสนุกกับการแงชุดในวันคริสต์มาส  เขียวแดงๆ กันเลย  จะให้คุณเป็นซานต้า ซานตี้ก็ไม่ว่ากัน
ราคา : $ 0.99

5. Coca-Cola Christmas Snow Globes


ตอนเด็กๆ  ทุกคนคงอยากไปอยู่ในโลกหิมะ  หรือเห็นโหลแก้งน่ารักๆ ก็สวยงามไปหมด คราวนี้เราจะได้ไปอยู่ในโลกใบนั้นกันบ้าง  แถมให้คุณได้แต่งตัวใหม่ไฉไลกว่าเดิม ขอบอกว่าแอพพลิเคชั่นนี้เชื่อมต่อกับ Facebook ได้เลย
ราคา : ฟรี

เป็นอย่างไรกันบ้างคะ  คงจะได้เห็นแอพพลิเคชั่นดีๆ เก๋ๆ เพื่อไปตกแต่งภาพของตัวเองกันแล้ว  ยังไงกระต่ายน้อยก็ขอใหมีความสุขสนุกสนานกับเทศกาลปีใหม่นี้ด้วยนะคะ ^^

credit : mashable