Worst Dressed Celebs of 2010 ใครเห็นต้องร้องยี้!!

2,019 views

เชื่อว่าทุก ๆ สิ้นปีแบบนี้หลายที่เค้าต่างจัดอันดับความสุดยอด และวันนี้เราก็มาดูชุดสุดยอดแย่ ที่ใคร ๆ เห็นต้องร้องยี้ กันแทบไม่ทัน เพราะชุดแต่ละชุดไม่รู้มันจะเป็นเครื่องนุ่งห่มได้หรือเปล่า

เรามาเริ่มจากสาวฮอต สุดมั่นแห่งวงการเพลงที่ความสามารถของเธอ ก็สุดยอดเหมือนกัน รวมถึงชุดที่เธอใส่สุดยอดแย่ที่เธอนำเนื้อสัตว์มาห่อหุ้มร่างกาย เห็นแแบบนี้แล้วก็ต้องร้อนไปถึงองค์กรรักษ์สัตว์ อย่าง PETA ที่ต้องออกมาต่อต้านกัน  งานนี้จะเป็นใครไปไม่ได้นอกจาก เธอผู้นี้ Lady Gaga กับชุดที่เต็มไปด้วยเนื้อสด สำหรับเอาไปทำสเต็ก ที่ปรากฎในงาน AmFar Party

ต่อด้วยสาวที่ขึ้นชื่อเรื่องผู้นำด้านแฟชั่น ทรงผม “ริฮานน่า” กับชุดที่เธอเตรียมมานี้ ดูแล้วเป็นความที่ไม่เข้ากันอย่างแรง ชุดนี้ของเธอไม่รู้ว่าเธอ สรรหามาจากแฟชั่นสมัยใด ยุคใด แต่ที่ต้องปรบมือให้คือเธอ สามารถเอาแฟชั่นจี๊ด ๆ ขนาดนี้มาอยู่บนเรือนร่างของเธอ ทำไปได้!!และยังทีดาราอีกมากมายที่ตบเท้า เดินขชบวนพาเหรดยอดแย่กันให้เป็นแุถว  มาดูความยอดของพวกเธอกันค่ะ

Rihanna

Alex McCord

Shenae Grimes

Ke$ha

เป็นยังงัยกันบ้างคะ กับแฟชั่นที่สุดยอด……สำหรับปีนี้ 5555 นี่แค่บางส่วนเท่านั้นนะคะ อย่าคิดเรียนแบบกันเลยนะคะ เพราะเห็นแบบนี้แล้วไม่รู้ว่าหนุ่ม ๆ คนไหนจะ ชื่นชม ชื่นชอบ กันบ้าง เฮ้อออออออ

Credit :  usmagazine.com