CHO : อยากโชว์เทพจริง ต้องมีมา”เลี้ยง”ซักตัว

3,167 views

Chinese Hero เผยโฉม~~~

“สัตว์เลี้ยง ซ่าส์ สวย แสบ อยากโชว์ว่าเทพจริง ต้องมีมาเลี้ยงสักตัว”

อ๊างส์~~~ กันเป็นแถว เมื่อกองทัพแห่งความน่ารักจากระบบ “สัตวเลี้ยง” สุด Cute~ จากเกม Chinese Hero Online ได้พาเหรดมาเปิดตัวเผยโฉมความน่ารักให้เพื่อนๆ ได้ชมกัน ก่อนจะได้สัมผัสจริงพร้อมกันในช่วง Close Beta วันที่ 14 มกราคม 2554 นี้

“ระบบสัตว์เลี้ยง” นับเป็นหนึ่งใน Feature พิเศษ ที่ช่วยสร้างสีสันให้กับชาว CHO เนื่องจากมีความน่ารัก และมีความพิเศษ ตรงที่เราสามารถนำไปเก็บเลเวลเพื่อพัฒนาสัตว์เลี้ยง ให้มีค่าสเตตัสและสกิลต่างๆ มากยิ่งขึ้น

โดยสัตว์เลี้ยงของ CHO เดิมๆ ที่เราได้รับมา อาจจะมีรูปลักษณ์ธรรมดา (หรืออาจไม่มีเลย) ซึ่งเราสามารถหาไอเทม“ลักษณะภายนอก” มาคลุมทับ เพื่อเปลี่ยนหน้าตาสัตว์เลี้ยงของเราให้ดูดียิ่งขึ้น



แต่การจะเลี้ยงสัตว์ได้นั้น ผู้เล่นจำเป็นต้องมีเลเวลจนถึงระดับที่ต้องการ แต่จะมีอยู่เพียงอาชีพเดียวเท่านั้น คือ “เผ่าโลหิต” ที่สามารถเลี้ยงสัตว์ได้ตั้งแต่เลเวลแรกๆ เลย

ทั้งนี้ ทีมงาน CHO ได้รวบรวมภาพ Screenshot ของรูปลักษณะภายนอกของสัตว์เลี้ยงมาให้ได้ดูกัน ดังนี้

เป็นไง~~~ เจ๋งม่ะละ กับระบบสัตว์เลี้ยง หนึ่งใน Feature สุดเจ๋งของเกม Chinese Hero Online หากเพื่อนๆ ชาว CHO อยากสัมผัสกับสัตว์เลี้ยงสุดเท่ห์และน่ารักเหล่านี้ ก็เตรียมตัวรอกันได้เลยยยย เพราะเราจะเปิด Close Beta ให้เพื่อนๆ ได้เข้าไปสัมผัสกับประสบการณ์ความมันส์จากสุดยอดเกมออนไลน์กำลังภายสุดอลังการแห่งปี Chinese Hero Online พร้อมกัน ในวันที่ 14 มกราคม 2554 นี้

สำหรับผู้เล่นที่ต้องการสนุกกับเกม Chinese Hero Online สามารถเข้าไปพูดคุยแลกเปลี่ยนข่าวสาร เทคนิคการเล่นเกม กับเพื่อนๆ ชาว CHO จากทั่วประเทศ ได้ที่เว็บบอร์ดของตัวเกมที่

http://variety.funbox.co.th/forumcho/index.php

หรือติดตามข่าวสารแบบสไตล์อินเทรนด์ Social Network ด้วยช่องทางFacebook ที่

Facebook Fan Page:Chniese Hero Online