ขอเชิญร่วมงานสัมมนา THAI GAME Software Industy Association

2,001 views

ขอเชิญร่วมงานสัมมนาด้านเกมขั้นเทพ

THAI GAME Software Industy Association

งาน สัมมนาด้านเกมขั้นเทพที่ท่านจะได้พบกับวิทยากรผู้คว่ำหวอดในวงการเกม อาทิ คุณเพิ่มบุญ เอี่ยมสุภาษิต จาก Advance Intelligence Modernity กับเกมออนไลน์ตัวใหม่, สิทธิชัย เทพไพฑูรย์ จาก Debuz เจ้าของผลงานเกมอสุรา, สำเร็จ วจนเสถียร จาก UFO Studio ผู้บริหารบริษัทเกมคอนโซลชื่อดัง, Tidarat Thanapakpawin จาก Novaleaf กับผลงานสุดเจ๋ง “โขน”, มาโนช สีเหล็ก จาก Game Square กับผลงานเกม Social Network “Sushi World”, PromptNow กับผลงานเกมออนไลน์สายพันธ์ไทยแท้ “ตำนานสมเด็จพระนเรศวรออนไลน์”, Extend Interactive กับเกมไทยที่ได้รางวัลจากต่างแดน A.R.E.S. และอีกหลายท่านที่จะมาเปิดโลกทัศน์ของเกมไทยให้ก้าวไกลขึ้น อย่าพลาด!! ถ้าคุณเป็นคนหนึ่งที่รักและเชียร์เกมไทยหรืออยากพัฒนาเกม งานนี้คือคำตอบ!!

• รายละเอียดงาน

สำนักงานส่ง เสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์กรมหาชน) และสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA) ร่วมกับคณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม ได้จัดงานสัมมนาด้านเกมในชื่องาน “โชว์เทพเกมไทย” งานสัมมนาด้านการพัฒนาเกมและแสดงศักยภาพของผู้ประกอบการเกมไทย โดยมีวัตถุประสงค์ เพื่อเป็นการถ่ายทอดเทคโนโลยีและประสบการณ์แก่ผู้ประกอบการรวมทั้งผู้ที่ สนใจในการพัฒนาซอฟต์แวร์เกม รวมถึงประชาสัมพันธ์ผลิตภัณฑ์ผลงานเกมที่พัฒนาโดยคนไทย โดยการสัมมนาจะจัดให้มีขึ้นในวันพุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 13.00-17.00 น. ณ ห้อง Theater Room, อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ

• โดยภายในงานจะประกอบด้วยการสัมมนาสอง ช่วง คือ

1. ช่วงที่หนึ่ง : ช่วง”โชว์เทพ” แสดงศักยภาพและผลงานของผู้พัฒนาเกมไทยในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวผลงานเกมไทยของแต่ละบริษัท พร้อมทั้งให้แต่ละท่านได้มาเล่าถึงแนวคิดที่มาและเบื้องหลังการทำงานในการ พัฒนาเกม
2. ช่วงที่สอง : ช่วง”เกมไทย” การเสวนากึ่งวิชาการจากผู้คร่ำหวอดในวงการเกม ที่จะพูดคุยถึงภาพรวมของตลาดเกมในรอบปีที่ผ่านมาและทิศทางแนวโน้มของวงการ เกมไทยในปี 2011

• กำหนดการงานสัมมนา “โชว์เทพเกมไทย”

วัน พุธที่ 29 ธันวาคม พ.ศ. 2553 เวลา 13.00-17.00 น.
ณ ห้อง Theater Room, อาคาร 11 มหาวิทยาลัยศรีปทุม ถนนพหลโยธิน เขตจตุจักร กรุงเทพฯ
– 12.30-13.00 น. ลงทะเบียนเข้างาน
– 13.00-13.15 น. กล่าวเปิดงานโดย รักษาการณ์ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์แห่งชาติ (องค์กรมหาชน), คณบดี คณะดิจิทัลมีเดีย มหาวิทยาลัยศรีปทุม และนายกสมาคมอุตสาหกรรมซอฟต์แวร์เกมไทย (TGA)
– 13.15-15.15 น. ช่วงที่หนึ่ง ช่วง”โชว์เทพ” แสดงศักยภาพและผลงานของผู้พัฒนาเกมไทยในรอบปีที่ผ่านมา พร้อมเปิดตัวผลงานเกมไทยของแต่ละบริษัท พร้อมทั้งให้แต่ละท่านได้มาเล่าถึงแนวคิดที่มาและเบื้องหลังการทำงานในการ พัฒนาเกม
– 15.15-15.30 น. พักรับประทาน อาหารว่าง
– 15.30-16.45 น. ช่วงที่สอง ช่วง”เกมไทย” การเสวนากึ่งวิชาการจากผู้คร่ำหวดในวงการเกม ที่จะพูดคุยถึงภาพรวมของตลาดเกมในรอบปีที่ผ่านมาและทิศทางแนวโน้มของ อุตสาหกรรมเกมไทยในปี 2011
– 16.45-17.00 น. ประธานจัดงานกล่าวปิดงาน พร้อมถ่ายรูปร่วมกัน

เกมอสุรา ออนไลน์

เกมตำนานสมเด็จพระนเรศวร ออนไลน์

เกม 12 หางออนไลน์

เกม GIG Online

เกม K.I.A (Kill in Action)