สถานที่ฉลองเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่

2,154 views


ช่วงใกล้เทศกาลแบบนี้ เชื่อว่าหลายคนคงวางแผนกันแล้วว่าจะฉลองกันที่ไหน บางคนเตรียมแพ๊คกระเป๋าเดินทาง พาครอบครัวไปสัมผัสบรรยากาศกันบนยอดดอย บางคนอาจจะไปทะเล นอนรับแสงแดดหน้าหนาวกัน แต่คิดกันไว้หรือยังว่าเราจะ ไปนับถอยหลังคืนวันที่ 31 ธันวคา 2553 เพื่อส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่กันที่ไหนดี  สำหรับที่ฉลองสุดฮิพที่จะเสนอวันนี้ มาดูกันว่ามีที่ไหนกันบ้างค่ะ

แยกราชประสงค์
ฟังดูแล้ว ร้อน ๆ หนาว หรือเปล่าคะ อ้าวไม่!!!!ที่บริเวณ สี่แยกราชประสงค์  ตั้งแต่แยกปทุมวันถึงชิดลม และตั้งแต่แยกลุมพินิถึงสะพานเฉลิมโลก (ประตูน้ำ) สำหรับที่นี่แล้วไม่ว่าจะเป็น ถนน ทางเดิน เพื่อน ๆจะได้ตื่นตาตื่นใจไปกับไฟสวยงาม ที่ประดับประดาให้เห็นกันเต็มพื้นที่ รับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้สัมผัสถึงบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลอง

ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์
เห็นแล้วต้องขอปรบมือให้กับผู้ออกแบบ กับไอเดียร์สวยงามเหล่านี้มาก ๆ ไม่ว่าจะเป็น ไฟประดับ ต้นคริสต์มาส ซานตาครอส น้ำพุเต้นระบำ ทำให้ลานหน้าเซ็นทรัลเวิลด์ เหมือนเป็นสวรรค์สำหรับการเฉลิมฉลองเลยทีเดียว นอกจากความสวยงามต่าง ๆ แล้ว ทางภาครัฐและเอกชน ก็ยังจัดสรรค์ความบันเทิงบนเวที มาให้ได้สนุกกัน

สะพานพระราม 8
สะพานที่ช่วยเชื่อมการเดินทางระหว่างฝั่งพระนครกับฝั่งธนบุรี สถานที่ที่เตีรยมความพร้อมของการแสดง ทั้งแสง สี เสียง ไว้ต้อนรับสำหรับผู้ที่จะมาเฉลิมฉลองรับถอยหลังร่วมกัน เรียกได้ว่า ความสวยงามของคุ้งน้ำ บวกกัยพลุดอกไม้ ที่จะถูกจุดขึ้นทั่วท้องฟ้า เชื่อว่าภาพที่ได้เห็นจะต้องประทับจิตตรึงใจ ของผู้พบเห็นไปอีกนาน

เชียงใหม่
แอ่วเหนือกันเจ้า!! เป็นอีกจังหวัดที่มีทั้งความสวยงาม บรรยากาศและงานเฉลิมฉลอง การที่เราจะได้ไปเฉลิมฉลองที่นี่นับว่าเป็นอีกความทรงจำที่ต้องจดจำ เพราะนอกจากบรรยากาศที่เย็นสบายแล้ว เรายังได้รับการต้อนรับอย่างอบอุ่นจากชาวเมืองเชียงใหม่ตื่นตาตื่นใจกับกาลเล่นแบบพื้นบ้าน  มีความสุขแบบม่วนชื่นกันทีเดียว

พัทยา
การร่วมมือกันระหวางภาครัฐและภาคเอกชน กับ พัทยา เคาน์ดาวน์ มหกรรมเฉลิมฉลองรับปีใหม่ งานนี้ไม่เพียงแต่ระบบแสง สี เสียงที่อลังการเท่านั้น ยังมีทัพศิลปินจากค่ายยักใหญ่ และการแสดงพลุสุอลังการ รอต้อนรับนักท่องเที่ยวที่มาจากทั่วทุกสารทิศรับรองว่าเพื่อน ๆ จะได้รับความบันเทิงครบรส เต็มเหนี่ยวไปเลย

Credit : travel.tlcthai