กิจกรรมGamer Love Dad Plus เอาใจอีกครั้งสำหรับคนรักพ่อ

1,251 views

 

 

 

กิจกรรมGamer Love Dad Plus สำหรับคนรักพ่อ
             กิจกรรม MMO Gamer Love Dad – Green Package ที่จะพาสีเขียวสุดสดชื่นมาให้ผู้เล่นทุกคน ได้แสดงออกเพื่อพ่อหลวงของแผ่นดินถึงความรักที่มีแด่พ่อหลวง สำหรับใครที่พลาดโอกาสแรกไป นี่คือโอกาสสำคัญอีกครั้งของคุณ!

          โดยผู้ที่ซื้อชุดแคชไอเทม Gamer Love Dad ของเกม MMO จากแคชชอปในเกม ครบตามเงื่อนไข*จะได้รับ ไข่มอนสเตอร์พิเศษสุดน่ารักน่ากอด สีเขียวสดใสนั่นคือ Floral Ball (2 Talents) ที่สามารถพัฒนาได้ 3 ร่าง ได้แก่

ร่างที่ 1 Flora Ball

ร่างที่ 2 Flora Spirit

ร่างที่ 3 Flora angel

        

  โดยชุด Gamer Love Dad Plus สามารถหาซื้อได้จาก NPC ที่อยู่ใจกลางเมือง Ammonite Port ชื่อ Harry

 

เงื่อนไขการรับไอเทมพิเศษ
          สำหรับตัวละครชาย ต้องซื้อครบ 2 ชิ้น ได้แก่ เสื้อคือ Thai Red Beltราคา 20000 cashpoint และกางเกงคือThai Dark Colored Shortsราคา 20000 cashpoint


 

Thai Dark Coloured Shorts อยู่ที่ หน้า 3 ของหมวด Fashionable Bottom Wear

          สำหรับตัวละครหญิง ต้องซื้อ 1 ชิ้น ได้แก่ ชุดคลุมทั้งตัว Thai Silk One-Piece ราคา 40000 cashpoint

Thaisilk อยู่ที่ หน้า 2 ของหมวด Fashionable Set

          กิจกรรมนี้จะมีขึ้นระหว่างวันที่ 24 ธันวาคม 2553 ถึง31 มกราคม 2554โดยลูกค้าที่ซื้อ Set Gamer Love Dad ภายหลัง  00.00 น. (เที่ยงคืน) ของวันที่ 29 ธันวาคม 2553 จะได้รับไข่มอนส์เตอร์สในวันที่ 4 มกราคม 2554 เป็นต้นไปครับ

           โดยรายได้จากการขาย ชุด Gamer Love Dad Plusทุกบาททุกสตางค์นั้น จะนำขึ้นทูลเกล้าฯถวายโดยเสด็จพระราชกุศลตามพระราชอัธยาศัย ทั้งหมด !! ฉะนั้นในโอกาสนี้นอกจากจะได้ชุดไทยไปใส่โก้กันแล้วยังได้สัตว์เลี้ยงสุดแสน น่ารักน่ากอด และยังได้ทำความดีเพื่อพ่อกันอีกด้วย ได้ทำความดีถวายพ่อขนาดนี้ ชาว Gamer เกม Monsters Master Online อย่างเราจะพลาดได้อย่างไร รีบจัดด่วน ของมีจำนวนจำกัด!!