Erebus: Travia Reborn : ชะตาที่ถูกเลือก !!!

1,330 views

Erebus: Travia Reborn


วันนี้เรามีเกมจากทางยุโรปมาเสนอนะครับ  เกมนี้มีชื่อว่า Erebus: Travia Reborn ของทางค่าย Outspark หลังจากที่เค้าเปิดให้เข้าทดสอบกันมา 3 ครั้งแล้ว เป็นเกมแนว MMO Action-RPG  โดยเกมก็ได้รับการตอบรับจากคอเกมเมอร์ค่อนข้างดีครับแต่ตอนนี้อยู่ในช่วงปรับปรุงอยู่เพื่อที่จะเข้าสู่ช่วง Open Beta ต่อไป ใน Erebus: Travia Reborn เราจะมีอาชีพให้เลือกอยู่ 4 อาชีพด้วยกันคือ

Warrior นักรบผู้มีพละกำลังมาก เชี่ยวชาญการโจมตีระยะประชิด สวมเสื้อเกราะที่แข็งแรงได้ สามารถที่จะเปลี่ยนเป็น Blade Masters หรือ Paladins ได้

Archer มีความเชี่ยวชาญในการโจมตีระยะไกล มีความคล่องตัวสูงเชียงชาญการใช้กับดัก สารมารถเลือกที่จะเป็น Huntress หรือ Summoner ได้

Cleric สามารถช่วยเหลือหรือรักษาพวกพ้องได้ โจมตีในระยะไกลได้ เลือกที่จะเปลี่ยนเป็น Bishop หรือ Necromancer ได้

Mage สามารถโจมตีได้ทั้งแบบเดี่ยวและแบบกลุ่ม พลังในการทำลายล้างสูงสามารถเปลี่ยนเป็น Archmage Fire, Ice หรือ  Lightning ได้

เราจะต้องคอยปราบเหล่ามอนสเตอร์ที่มารุกรานในอาณาจักรของเราเพื่อนำความสงบสุขกลับมา แม้จะต้องเผชิญหน้ากับอันตรายมากมายแค่ไหนเราจะต้องผ่าฟันมันไปให้ได้นี่คือนิยามของเกมนี้ครับ

คงต้องรอฟังข่าวจากทาง Outspark นะครับว่าจะมีเคลื่อนไหวใดๆ ออกมาบ้างใครที่อยากจะเล่นหรือต้องการอยากได้ข้อมูลเพิ่มเติมก็เข้าไป ดูได้ที่  http://erebus.outspark.com/ ครับ