Tartaros : คำเตือน!! โปรดระวังพวกแอบอ้างเป็นทีมงาน

1,437 views

สวัสดีครับเพื่อนชาวทา ทาร์ รอส ที่น่ารักทุกท่าน วันนี้ผมมีข่าวสารที่จะแจ้งเตือนเพื่อนทุกท่าน 2 เรื่อง นั่นก็คือ เรื่อง “การแอบอ้างตัวเองว่าเป็นทีมงาน” กับเรื่อง “การเดลแลกเปลี่ยนเงิน-ไอเทมในเกม ครับ ในตอนนี้มีผู้ไม่ประสงค์ดีมาอาศัยระบบเกม ทาทาร์ รอส ในการแสวงหาผลประโยชน์ให้กับตัวเอง และทำให้ผู้อื่นได้รับความเดือดร้อน กระผมใคร่มาขอเตือนเพื่อนๆ ทุกท่านให้โปรดระมัดระวังด้วยนะครับ

กรณีที่ 1 เรื่องการแอบอ้างตนเป็นทีมงาน

คนกลุ่มนี้จะใช้ชื่อตัวละครที่ใกล้เคียงกับทีมงาน เช่น GM Tartaros, PromotionCash, Event, ทีมงาน ฯลฯ พวกนี้จะใช้มุขเดิมๆ คืออ้างว่าคุณได้รับรางวัลจากทีมงานทา ทาร์ รอส ในกิจกรรมต่างๆ และให้แจ้ง ID และ Password ไปเพื่อจะได้ส่งของรางวัล สำหรับกรณีแบบนี้ ทางทีมงานทา ทาร์ รอส ตัวจริงจะไม่มีการขอ Password จากผู้เล่นเด็ดขาด อีกทั้งทาง ทีมงาน ทา ทาร์ รอส จะไม่มีการจัดกิจกรรมแบบที่ผู้เล่นจะต้องส่งข้อมูลมาให้ทีมงานแบบนี้ครับ ส่วนในรายละเอียดกิจกรรมที่แท้จริงนั้น รบกวนเพื่อนๆ ทุกท่านไปตรวจสอบที่หน้าเว็บไซต์เกม ทา ทาร์ รอส www.tar.in.th ได้เลยครับ

ตัวละครที่แท้จริงของทางทีมงานชื่อ EventTarTaros001-010 มีกิลด์ชัดเจนครับ

จดหมายแบบนี้ไม่ใช่ของทางทีมงาน ทา ทาร์ รอสครับ

กรณีที่ 2 เรื่องการเดลไอเทม-เงิน ในเกม

สำหรับกรณีนี้จะมีผู้เล่นบางท่านลักไก่ในการเดลเงินเพื่อทำการแลกเปลี่ยน เช่น นาย ก. ตกลงขายชุด Avatar ให้กับนาย ข. ในราคา 12 m (12,000,000) เมื่อถึงเวลาทำการเดลนาย ข. จะใส่เงินมาเพียง 1.2 m (1,200,000) ในระบบการเดลของเกม ทา ทาร์ รอส นั้นยังไม่มีตัวลูกน้ำ (,) เป็นตัวคั่นหน่วยเงินในเกมนะครับ และควรจะสังเกตชื่อของผู้ที่ท่านทำการแลกเปลี่ยนให้ดี เพราะบางช่วงนี้เริ่มมีการปลอมแปลงชื่อของผู้เล่นเพื่อทำการขอยืมไอเทมต่างๆ และอาศัยสถานที่ๆ คนเยอะๆ เพื่อพรางตัว ทางที่ดีเวลาที่จะทำการแลกเปลี่ยนของกันให้สร้างปาร์ตี้แล้ววาร์ปไปที่เมืองอื่นๆ ที่มีอยู่กันแค่ 2 คน แล้วทำการแลกเปลี่ยนน่าจะปลอดภัยที่สุด การแลกเปลี่ยนสิ่งของทุกครั้งขอให้ผู้เล่นตรวจสอบจำนวนเงินและไอเทมให้ละเอียดก่อนที่จะกดตกลงแลกเปลี่ยนเสมอๆ นะครับ จะได้ไม่เกิดปัญหาตามมาในภายหลังครับ สำหรับมาตรการรวมทั้งแนวทางการแก้ไขทีมงานจะนำเรื่องนี้ไปปรึกษากับผู้พัฒนาเกมทา ทาร์ รอส เพื่อปรังปรุงแก้ไขให้เกิดความปลอดภัยมากยิ่งครับ ขอบพระคุณครับ

จึงเรียนมาเพื่อโปรดทราบ
ทีมงานทาร์ ทา รอส ไทย