เตรียมสู้ตลาด LOL ยิบตา NEOWIZ ส่ง AOS ลงสนามแล้ว

1,644 views

หลังจากที่ทางทีมผู้พัฒนาได้ตั้งหน้าตั้งตาสร้างเกม Kingdom Under Fire: Age of Storm (aos.pmang.com)เกมแนว MOBA มาเป็นเวลาถึง 5 ปีเต็มๆ งานนี้ได้ฤกษ์ดีที่ทาง NEOWIZ ผู้ให้บริการจะนำมาสู่กระแสตลาด MOBA ให้เกมเมอร์ที่ชื่นชอบเกมแนวนี้ได้สัมผัสกัน โดยได้ทำการเปิด Open Beta ไปแล้วเมื่อวันที่ 8 สิงหาคมที่ผ่านมา

ลีกีวอน ตัวแทนจาก NEOWIZ Games ได้ออกมาแถลงข่าวพร้อมกล่าวว่า รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่เกมใหญ่อย่าง Kingdom Under Fire: Age of Storm ได้ออกมาให้กับเกมเมอร์ได้เล่นกัน เพราะว่าก็มีกระแสการรอคอยอยู่มาก และคิดว่าระบบเกมต่างๆ จะสร้างความสนุกไม่แพ้กับเกมแนว MPBA ที่กำลังได้รับความนิยมๆ อยู่ในขณะนี้อย่างแน่นอน

ซึ่งกำลังหนดการต่อไป ทาง NEOWIZ ก็ได้เล็งไปยังตลาด E-SPORT เตรียมจัดการแข่งขัน และในเดือนกันยายนจะมีการอัพเดทอาวุธและอุปกรณ์ต่างๆ และหลังจากนั้นอีก 2 สัปดาห์ ประมาณเดือนตุลาคมก็จะมีระบบ Ranking เข้ามาและระบบการต่อสู้ระหว่างกิลด์เข้ามาด้วย

Kingdom Under Fire: Age of Storm มีกราฟิคเป็นแบบ Full 3D ตัวละครมองมุมมองจาก Top View มีฮีโร่ ณ ตอนนี้ 18 ตัว แบ่งออกเป็น 4 สายอาชีพหลักๆ ได้แก่ Tanker, AOE damage, Ranged DPS และ Healer โดยการทำเงินของเกมจะมาจากการซื้อ Coin สำหรับใช้อัพสกิล,ค่าพลัง หรืออุปกรณ์ต่างๆ เสริมขึ้นมา ใครที่ชื่นชอบเกม MOBA และดูว่าเกมไหนที่น่าสนใจ Kingdom Under Fire: Age of Storm ก็เป็นอีกเกมหนึ่งที่น่าลิ้มลองกัน