เกมระดับตำนานในฉบับรีเมคกับ Contra: Evolution สู่สมาร์ทโฟน

998 views

กลับมามันส์กันอีกครั้งกับเกมระดับตำนานอย่าง Contra ที่ได้เคยสร้างความสนุกและฮิตติดลมบนกันมาแล้วเมื่อหลาย 10 กว่าปี ก่อนหน้านี้ ซึ่งเมื่อพูดถึง บนๆ ล่างๆ ซ้าย ขวา ๆ เอบีๆ ซีแลค สตาร์ท แล้วละเพื่อนๆ พี่ๆ คงต้องร้องอ้อกันเลยทีเดียวว่าเกมนี้คือเกม Contraนั้นเอง

ภาคใหม่ล่าสุดจับเอา Contra ภาคแรกมารีเมคใหม่หมดและใช้ชื่อภาคนี้ว่า Contra: Evolution โดยพัฒนาให้กับระบบ iOs ลง iPhone,iPad และ iPod พัฒนาโดย KONAMI โดยจับเอาภาคแรกมารีเมค ทำกราฟฟิคใหม่หมดแต่ยังคงรูปแบบการเล่นเหมือนเดิมพร้อมเพิ่มระบบเก็บค่าประสบการ์ณ (EXP) ,ได้รับ Gold เมื่อเคลียร์แต่ละด่านจบ ,เพิ่มตัวละครหญิงเข้ามา 2 ตัวพร้อมสามารถเลือกตัวละครเล่นได้ และที่สำคัญเพิ่มระบบเติมเงินเข้ามาด้วยนั้นเอง

เพื่อนๆที่อยากเล่นและมี Gadgetในระบบปฏิบัติการ iOs ได้แก่ iPhone,iPad และ iPod แล้วละก็ สามารถซื้อที่ APP Store ได้แล้ววันนี้ โดยราคาใน iPhone – iPod 0.99$ และ iPad 2.99$ ส่วนในระบบ Android อย่าพึ่งน้อยใจเพราะมีข่าวแววๆมาว่ากำลังพัฒนาอยู่เช่นกัน

iPhone – iPod

iPad (แบบ HD)

สำหรับสูตร 30 ตัวที่เคยกดกันได้ ในภาค Contra: Evolution นี้ไม่สามารถใช้สูตรได้แต่มี 30 ตัว ขายอยู่แต่ต้องเติมเงินซื้อเท่านั้น