LH ลูกแก้ว High Refinery Attentive Orb ของดีมีอยู่จริง

911 views

วันนี้เราจะมาพูดถึงลูกแก้ว High Refinery Attentive Orb ชื่อ-และรูปร่างของไอเทมนี้จะคล้ายๆกับ ลูกแก้ว Attentive Orb (NT) ซึ่งโดยปกติแล้วลูกแก้ว Attentive Orb (NT) เมื่อกดใช้เราจะได้เพียงค่า EXP เท่านั้น ต่างจาก ลูกแก้ว High Refinery Attentive Orb ตรงที่เมื่อเรากดใช้ไอเทมแล้วจะได้รับEXP ค่าประสบการณ์ และ ค่าวิถีจิต เยอะกว่าลูกแก้วอื่นๆและที่สำคัญ ยังมีโอกาสได้รับส่วนผสมต่างๆที่สำคัญๆ ในการสร้างสิ่งของต่างๆ เรามาดูกันเลยว่ามันดียังไง

(กดคลิกขวาเพื่อใช้ไอเทม)

ได้ค่าวิถีจิตด้วย ^^ แจ่มมาก

เมื่อผู้เล่นกดใช้ ลูกแก้ว High Refinery Attentive Orb จะมีโอกาสส่วนผสมของไอเทม ตามเลเวลของผู้ใช้ลูกแก้ว เช่น ถ้าเราเลเวล 70 โอกาสที่จะได้รับไอเทมส่วนผสมก็จะอยู่ระหว่าง 70 – 80 แล้วยังได้ ค่าประสบการณ์ที่เพิ่มมากขึ้น และยังจะได้รับ ค่าประสบการณ์ของ ค่าวิถีจิต อีกด้วย

ลูกแก้ว High Refinery Attentive Orb เราสามารถใช้ได้ทุกที่ที่เราต้องการนะจ๊ะ เพียงแค่กดคลิกขวา ก้จะสามารถใช้งานได้ทันที หลังใช้ไปได้สักพักได้ของมาเพี๊ยบเลยอะ ^^ แรร์ไอเทมที่ทุกคนตามหาแจ่มสุดๆยังไงก็เอาลูกแก้วนี้มาใช้กันเยอะๆนะคับ

เป็นยังไงบ้างจ๊ะ สนใจแล้วใช่ม๊า ลูกแก้ว High Refinery Attentive Orb หาได้ไม่ยากเลย เพราะตอนนี้ มีแจกฟรีไปกับโปรโมชั่น เมื่อเติมเงินครบตามกำหนดก็ Login ที่หน้าเว็บของ LH จากนั้นไปที่ รับไอเทมโปรโมชั่น แค่นี้ก็ได้มาใช้กันแบบสบายๆแล้วล่ะจ๊ะ

หลังใช้งานแล้วตัวละครของเราจะทำท่าทาง ตั้งท่ารวมกำลังครับ เท่ห์มากเลยทีเดียว ติดตามรายละเอียดที่ : Legendary Heroes แฟนเพจ :Facebook