Ini3 เตรียมปล่อย 2 เกมใหม่ พร้อมอัพเดท C9 แพทช์ 3 Mega Update

2,484 views


ช่วงบ่ายวันพฤหัสที่ 15 สิงหาคม ที่ผ่านมาพี่ๆ ทีมงานจาก Ini3 Digital แวะเวียนเข้ามาอัพเดทข่าวเกมใหม่ พร้อมข้อมูลของแพทช์ใหม่ 3 Mega Update ของเกม C9 ที่ได้มีการเตรียมอัพเดทครั้งใหญ่แบบจุใจติดๆ กันถึง 3 เดือนรวด เรียกว่าเต็มอิ่มจุใจกันไปเลยเต็มๆ พร้อมเกมใหม่แนว Webbase ที่เตรียมจะเปิดในวันที่ 22 สิงหาคมนี้อย่าง Three Kingdoms และเกม War Emblem 2 ที่จ่อคิวมาเร็วๆ

 

 C9 อัพเดทแพทช์ใหญ่ 3 Mega Update ต่อเนื่อง 3 เดือนติด

เริ่มจากเกม C9 กับการอัพเดทครั้งยิ่งใหญ่ที่เรียกว่า 3 Mega Update กับมหากาพย์ไตรภาค จัดแพทช์ใหญ่อัพเดทกันแบบรัวๆ โดยเริ่มจากแพทช์ที่จะอัพเดทเข้ามาในวันพุธที่ 21 สิงหาคมนี้ โดยแบ่งออกเป็น 4 ส่วนหลักๆ คือ
– ขยาย Max Level จากเดิม 60 เพิ่มมาเป็น 63
– เพิ่มโหมด Extreme Mode (ช่วงแรก) เข้ามา
– เปิดแผนที่ Continent 5 ช่วงหลังทั้งหมด
– เพิ่ม Survival Mode ในแผนที่ Continent 5

ซึ่งในแพทช์นี้จะมีการเพิ่มดันเจี้ยนใหม่ระดับ Level 60-63 ทั้ง 5 แห่งเข้ามา รวมทั้งความท้าทายใหม่ที่มอนสเตอร์จะมีความโหดขึ้นกว่าเดิมและฉาก Action ที่เร้าใจมากขึ้น รวมไปถึงความโหดของ 2 ใหม่ Molleck และ Gigas บอสใน Extreme Mode ที่มีไอเทมแรร์รอยู่ ส่วนในเดือนกันยายนก็เตรียมที่จะอัพเดท Class ใหม่ที่หลายๆ คนกำลังตั้งตารอคอย ซึ่ง ณ ตอนนี้มีตัวเลือกอยู่ 3 อาชีพด้วยกันทั้ง Bullet Shooter, Nightstalker และ Soulist ส่วนจะเป็นอาชีพไหนนั้้นคงต้องรอลุ้นกันเร็วๆ นี้

THREE KINGDOMS เกมใหม่เอาใจแฟน สามก๊ก


หลังจากที่ได้ปล่อยคลิปเกมใหม่ THREE KINGDOMS ให้ได้ชมกันมาระยะหนึ่งแล้ว ก็ได้เวลาเปิดให้ทดสอบช่วง Close Beta ในวันที่ 22 สิงหาคม โดยเกมนี้ Webbase Game แนว Strategy Role-Playing Game (SRPG) ที่พัฒนาโดยบริษัท Linekong ประเทศจีน ซึ่งเกมนี้เนื้อหาภายในเกมทั้งหมดอ้างอิงจากเกม สามก๊ก ซึ่งเป็นที่นิยมเป็นอย่างมาก โดยเริ่มแรกจะมีอาชีพให้เลือก 3 อาชีพคือ นักดาบ นักธนู และ กระบี่ ซึ่งมีจุดเด่นภายในเกมที่หลากหลายทั้งระบบ Auto Quest ระบบ Mission ที่สามารถใช้ AI ต่อสู้แทนได้ และแน่นอนว่้าเกมนี้เป็นเกมสามก๊ก ดังนั้นภายในเกมเราจะพบกับขุนพลชื่อดังจากก๊กต่างๆ ทั้ง ง่อก๊ก วุยก๊ก และจ๊กก๊ก มาให้เราได้เลือกเข้้าร่วมทีมกันมากมายเลยทีเดียว

เผยปริศนาเกมใหม่ PROJECT ที่ 20 War Emblem II


นอกจากเกมใหม่ THREE KINGDOMS แล้ว ทางทีมงาน Ini3 ยังได้เปิดเผยข้อมูลของเกมใหม่ Project ที่ 20 ซึ่งเป็นเกมที่มีชื่อว่า War Emblem II เป็นเกมแนว Webbase 2D Side Scroll-Strategy ที่กำลังได้รับความนิยมในอันดับต้นๆ ของเกมแนวนี้ในประเทศจีน โดยตัวเกมจะมีความแตกต่างจากเกม THREE KINGDOMS อย่างเห็นได้ชัด ทั้งในเรื่องของตัวละครที่ใช้ดำเนินเรื่องซึ่งเริ่มต้นจะมีให้เลือก 3 อาชีพ คือ Marine (ปืนกลหนัก), Firebit (ปืนไฟ) และ Sniper (ปืนสไนเปอร์) โดยที่แต่ละตัวละครก็จะมีค่าสเตตัสและความสามารถที่ต่างกันออกไป ไม่เพียงแค่ 3 อาชีพเริ่มต้นเท่านั้น ยังมี Medic ที่เป็นหน่วยพยาบาลซึ่งคอยทำหน้าที่รักษาและเติมพลังให้กับคนในกลุ่ม และยังมี Shotgun (ปืนลูกซอง) ซึ่งเราจะได้รับหลังจากที่ผ่านโหมดฝีกสอนอีกด้วย ส่วนกำหนดเปิดช่วง Close Beta จะเป็นเมื่อไหร่นั้นคงต้องรอให้มีการประกาศอย่างเป็นทางการอีกครั้ง

ปาร์ตี้ชื่นมื่นฉลองครบรอบ 8 ปี Pangya


ทิ้งท้ายกันด้วยงาน Pangya Forever Rare on Ice Meeting เพื่อเป็นการฉลองครบรอบ 8 ปีของเกม Pangya ซึ่งจะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 18 สิงหาคมนี้ที่ เซ็นทรัล พระราม 9 โดยงานนี้จะจัดขึ้นในลานไอซ์สเก็ต The Rink ตั้งแต่เวลา 11 โมงเช้าจนถึง 4 โมงเย็น ภายในงานนอกจากจะเปิดให้ลงทะเบียนเพื่อรับไอเทมที่หน้างานแล้วยังเปิดให้คนที่อยู่ทางบ้านและจากต่างจังหวัดได้ลงทะเบีนยผ่านเว็บไซต์เพื่อรับไอเทมอีกด้วย นอกจากนั้นยังมีกิจกรรม RC และจับรางวัล Lucky Draw เป็นไอเทมสุดแรร์ในเกม และอุปกรณ์ Gaming Gear แบรนด์ดังที่ขนมาแจกกันในงานนี้โดยเฉพาะอีกด้วย