NEOLUTION ESPORT IFRIT

6,696 views

….. Ifrit เป็นเม้าส์ตัวใหม่ล่าสุดของทาง Neolution ที่มีประสิทธิภาพดีเยี่ยม ผิวสัมผัสให้ความรู้สึกที่ดี เซ็นเซอร์มีความละเอียดและแม่นยำสูง ปรับแต่งได้หลากหลายออปชั่นมาก ที่สำคัญราคาไม่แพงด้วย เป็นเม้าส์ที่เหมาะกับเกมเมอร์อย่างยิ่ง

ข้อมูลจำเพาะของเม้าส์

วัสดุและรูปทรงภายนอก

ขนาด: 120 x 82 x 42 มิลลิเมตร

น้ำหนัก: 150 กรัม

จำนวน Feet: 4 แห่ง

รูปร่าง: เม้าส์ทรงกึ่งนูน

มือสำหรับใช้งาน: ได้ทั้งคนถนัดซ้ายและขวา

สายเม้าส์: ไนลอนถัก

การประมวลผล

ชนิด Sensor: G8X Pro Dual-Core Gaming Sensor

ค่า DPI สูงสุด: 3,500 หน่วย

Polling Rate สูงสุด: 1,000 Hz

การปรับ DPI: 250/500/1,000/1,500/2,500/3,500

การปรับ Polling Rate: 125/250/500/1,000 Hz

เมมโมรี่ในตัว: ทำงานได้

ปุ่มพิเศษ

จำนวนปุ่ม: 5 ปุ่ม (ไม่รวมคลิกซ้ายและขวา)

เปลี่ยนค่าปุ่ม: ทำงานได้

ตั้งมาโคร: ทำงานได้

แก้ไขเวลาหน่วงระหว่างมาโคร: ทำงานได้

ใช้การคลิกร่วมในมาโคร: ไม่ได้

จำนวนโปรไฟล์ที่ตั้งได้: 5 โปรไฟล์

ปรับโปรไฟล์อัตโนมัติตามเกมที่เล่น: ทำงานได้

….. Neolution Esport Ifrit ดีไซน์ออกมาให้ฝั่งซ้ายและขวาเท่ากัน ถนัดมือข้างไหนก็สามารถใช้งานได้ ผิวสัมผัสด้านบนออกด้านๆ ซึ่งเป็นผิวแบบกันน้ำ บริเวณที่จับด้านข้างเป็นยางเพิ่มความกระชับ แถมทั้งสองฝั่งมีฐานรองนิ้วจับแล้วเข้าล็อคเลย ดูแล้วน่าจะเหมาะกับคนถนัดการจับเม้าส์แบบนิ้วแบนราบ ด้านหน้าเม้าส์มีไฟ LED ยิงลงพื้นด้วย ส่วน Feet ด้านใต้หนากำลังดี ตัวเม้าส์เบาใส่ตุ้มถ่วงเพิ่มได้สูงสุด 38 กรัม

….. ปุ่มคลิกซ้ายและขวาไม่แข็งเท่าไหร่ ปุ่มพิเศษก็ขยับนิ้วไปกดค่อนข้างง่าย ด้านกงล้อเลื่อนลื่นกำลังดี เซ็นเซอร์ตัวนี้ใช้เทคโนโลยีใหม่มีเซ็นเซอร์สองตัว สองสีตัดกัน แม่นและละเอียดมากทีเดียว มีการใช้ตัวประมวลผลช่วยทำให้ความเป๊ะในการลากหรือสะบัดไม่เป็นรองใคร

….. หน้าตาไดรเวอร์เข้าใจง่าย เบื้องต้นตั้งได้ 5 โปรไฟล์ บัดทึกลงความจำเม้าส์ได้ตัวเดียว เปลี่ยนโปรไฟล์ตามเกมที่รันได้ การเซ็ตค่าปุ่มต่างๆ ครอบคลุมดี LED เปลี่ยนได้ 33 สี เลือกรูปแบบการกะพริบได้ การปรับ DPI ก็ทำแบบแยกแกนได้อีกต่างหาก โดยรวมแล้วก็ถือว่าดูดีไม่น้อยเลย

….. เห็นประสิทธิภาพระดับนี้แต่บอกได้เลยว่าราคาของเจ้า Ifrit นั้นถูกมาก ไม่ถึงพันบาทก็ซื้อได้แล้ว รับรองว่าใช้งานได้ดีกับการเล่นทุกแนวเกม สนใจก็ไปจับจองกันได้ ซึ่งต้องขอขอบคุณทาง Neolution เป็นอย่างสูงที่ส่งเม้าส์ตัวใหม่นี้มาให้ทดสอบครับ