LH : เตรียมความพร้อม ก่อนลองอาชีพใหม่ DUAL BLADE 27 ส.ค.นี้

5,138 views

ใกล้เข้ามาทุกที กับการอัพเดทอาชีพใหม่ Dual Blade ของเกม Legendary Heroes ซึ่งกำหนดเป็นวันที่ 27 สิงหาคมนี้ บางคนก็เตรียมตัวเก็บเงินเก็บทองเอาไว้สร้างตัวละครใหม่ บ้างก็ยังไม่ได้เลือกอาชีพที่ 2 ตอนทำเควสท์เลเวล 50 เพราะต้องการจะรอให้ Double Sword เข้ามาเสียก่อนรวมทั้งตัวผมเอง ว่าแล้วเราก็ไปดูกันก่อนเลยว่าอาชีพ Dual Blade มีอะไรที่น่าสนใจและจะต้องเตรียมตัวอย่างไรกันบ้าง

สำหรับอาชีพ Dual Blade นั้น แม้จะเป็นสายการต่อสู้แบบประชิดเหมือนอาชีพดาบมือเดียว แต่วิธีการเล่นจะเปลี่ยนไป แม้อาชีพนี้จะไม่สามารถโจมตีได้แรงเท่าดาบใหญ่ แต่อาชีพนี้ก็มีความไวของดาบ 2 มือเข้ามาแทน ทำให้สามารถทำ Damage โจมตีได้อย่างรวดเร็ว

[youtube tlB8lm5S4rU nolink]

Dual Blade เป็นอาชีพที่เชี่ยวชาญการรบแบบผสมผสานทั้งด้านพลังกายและพลังเวทย์ สามารถใช้พลังไฟและพลังสายฟ้า เข้ามาช่วยในการต่อสู้ มีพลังโจมตีที่รุนแรงเป็นวงกว้าง มีทักษะทำลายจุดอ่อนของคู่ต่อสู้ ซึ่งถือเป็นอีกหนึ่งสายอาวุธที่น่ากลัวไม่แพ้กัน เพราะนอกจากจะมีความเท่ห์ความสวยงามของการจับอาวุธและท่าทางการออกสกิลโจมตีแล้ว ยังมีพลังโจมตีที่อยู่ในระดับสูงและยังสามารถสร้างความเสียหายแบบกลุ่มได้อีกด้วย

แนวทางการเล่นสายอาวุธนี้ จะเน้นอยู่ที่ 3 ค่าเป็นหลักคือ STR, INT และ SKILL ผู้เล่นสามารถเลือกเน้นการโจมตีแบบระยะประชิด, แบบระยะไกล หรือ โจมตีแบบรุนแรง ได้ตามต้องการ ตามค่าสเตตัสที่เราเลือกอัพ บางคนอาจจะถามว่าทำไม Double Sword จึงต้องอัพค่า INT ด้วย ในเมื่อาชีพนี้เป็นนักรบไม่ใช่นักเวทย์ นั่นเป็นเพราะว่าอาชีพนี้เป็นนักรบที่ใช้การโจมตีผสมกับธาตุไฟ และ สายฟ้านั่นเอง

หากดูจากอาวุธตัวอย่างของ Dual Blade จะเป็นได้ว่าลักษณะดาบคู่ของ Double Sword มีความพิเศษคือ จะเพิ่มพลังโจมตีเวทย์มนต์เข้าไปด้วยเช่น Magical Attack + 1838 จึงไม่แปลกเลยที่อาชีพนี้จะมีกการอัพค่า INT เข้าไปผสม เพื่อเพิ่มความแรงให้กับ Skill ที่มีธาตุไฟ และสายฟ้า

ทางด้าน Skill ของ Double Sword ทั้งการโจมตี, การสนับสนุน และ Skill เด็ด อย่าง Shadow Alive Spell ที่สามารถทำให้ตัละครหายตัวได้ พร้อม Heal อาชีพนี้จึงมีความน่าสนใจอย่างยิ่งไม่ว่าจะเป็นการเล่นแนวรุกหรือจะตั้งรับ ก็สามารถเป็นตัวทำ Damage ได้เป็นอย่างดี หรือจะเป็นตัวสนับสนุนทีมก็ทำได้อย่างมีประสิทธิภาพเช่นเดียวกัน

สุดยอดทักษะของนักฆ่า Shadow alive Spell หายตัวพร้อมกับ HEAL Skill สูงยิ่ง Heal แรง และหายตัวนานขึ้น ถือเป็นสกิลเด็ดสุดโกงของ Dual Blade เลยก็ว่าได้

นักฆ่าตัวจริงมาแล้ว Dual Blade หายหลบหลีกศัตรู + ฮีลพร้อมกันได้ด้วย สุดยอดจริงๆ 

ทักษะ Angry Flame Slash ที่จะโจมตีพร้อมกับทำ Damage ด้วย ธาตุ Fire ไปพร้อมกัน

Mad Thunder Slash Skill ทีแฝงด้วยพลังสายฟ้า 

ส่วนคนที่ถามถึงสกิลหมู่ที่ใช้ในการโจมตี ของ Dual Blade ก็จะมีสกิล Sword Thousand Cut ที่สามารถทำ Damage กับ Monster แบบเป็นกลุ่มได้ดีเช่นเดียวกัน งานนี้เชื่อว่าหลายๆ คนคงจะเตรียมตัวกันไว้บ้างแล้วเพื่อจะได้ลองสัมผัสอาชีพใหม่ Double Sword ที่จะพร้อมอัพเดทให้ได้เล่นกันในวันที่ 27 สิงหาคมนี้