Battle of the Immortals จุดเด่นและเสน่ห์ 5 อาชีพ

4,345 views

สำหรับอาชีพในเกม Battle of the Immortals เกมออนไลน์ที่ทุกคนรอคอย จะมีด้วยกันทั้งหมด 5 อาชีพ แต่ละอาชีพจะมีความสามารถที่แตกต่างกัน ซึ่งมีจุดเด่นและเสน่ห์อย่างหนึ่งของเกม BOI เลยทีเดียว มาทำความรู้จักและความสามารถของแต่ละอาชีพกันค่ะ

Berserker

นักสู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการใช้อาวุธ 2 มือ ดาบยักษ์ ขวานทมิฬ ดาบคู่ ถนัดในการต่อสู้ในระยะประชิด และมีพลังโจมตีด้วยอาวุธที่มีความรุนแรงที่สูงมาก อาวุธและชุดเกราะจะแสดงออกให้เห็นถึงความดุดันน่าสะพรึงกลัว สำหรับผู้เล่นที่ชอบสายระยะประชิดและโจมตีรุนแรง อาชีพนี้เป็นอาชีพที่น่าสนใจมาก

โจมตี : ประเภทโจมตีสร้างความเสียหายด้านกายภาพ
จุดเด่น : พลังโจมตีด้านกายภาพสูง มีค่าระดับเลือด HP และพลังป้องกันระดับปานกลาง
จุดอ่อน : พลังป้องกันด้านเวทมนตร์น้อย อัตราหลบหลีกน้อ

Champion

นักรบผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและชำนาญในด้านการป้องกันสูงที่สุดในเกม อาวุธที่ใช้จะเป็น ดาบ มือเดียว และโล่ห์ป้องกันและยังเป็นอาชีพที่มี MAX HP สูงที่สุดในเกมอีกด้วย อาวุธและชุดเกราะจะแสดงให้เห็นถึงความแข็งแกร่ง และ เป็นอาชีพที่มีความสำคัญอาชีพหนึ่งที่ขาดไม่ได้ในปาตี้เลยทีเดียว สำหรับผู้เล่นที่ชอบสาย TANK ต้อง Champion เท่านั้น

โจมตี : โจมตีสร้างความเสียหายด้านกายภาพ
จุดเด่น : พลังป้องกันด้านกายภาพสูงมาก มีพลังโจมตีระดับปานกลาง
จุดอ่อน : พลังป้องกันด้านเวทมนตร์น้อย อัตราการหลบหลีกน้อย

Heretic

นักบวชผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและชำนาญในการร่ายเวทย์มนต์แห่งแสงในการรักษา เพิ่มความสามารถต่างๆ ให้กับตัวเองและเพื่อนในปาร์ตี้ แต่ก็มีพลังแห่งความมืดให้ใช้ในการโจมตีระดับนึง อาวุธที่ใช้จะเป็นประเภท คทา มือเดียว และโล่ป้องกัน เป็นสายสนับสนุนที่มีความจำเป็นอย่างมาก อาวุธและชุดเกราะจะมีความสวยงามและโดดเด่นมาก เป็นอีก 1 อาชีพที่ทุกปาร์ตี้ต้องการ

โจมตี :โจมตีสร้างความเสียหายด้านกายภาพ
จุดเด่น : โจมตีด้วยธาตุแสดงและธาตุความืด
จุดอ่อน : ความสามารถด้านเวทมนตร์สูง พลังโจมตีด้านเวทมนตร์ระดับกลาง พลังป้องกันด้านเวทมนตร์สูง

Magus

นักเวทย์ผู้ซึ่งมีความเชี่ยวชาญและชำนาญในด้านการใช้เวทย์มนต์ในการทำลาย ล้างสูงที่สุดในเกม สามารถใช้พลังแห่งธาตุน้ำแข็งและไฟได้เป็นอย่างดีเป็นอาชีพที่โจมตีระยะไกล แต่จะมีความป้องกันที่ต่ำที่สุดในเกม อาวุธที่ใช้จะเป็นคทา 2 มือ เป็นอีกอาชีพที่คนนิยมเล่นมากเพราะเวทย์โจมตีที่รุนแรงและสวยงาม

โจมตี :โจมตีสร้างความเสียหายด้านกายภาพ
จุดเด่น : โจมตีด้วยธาตุแสดงและธาตุความืด
จุดอ่อน : ความสามารถด้านเวทมนตร์สูง พลังโจมตีด้านเวทมนตร์ระดับกลาง พลังป้องกันด้านเวทมนตร์สูง

Slayer

นักฆ่าที่มีความเชี่ยวชาญและชำนาญในด้านความเร็วและการใช้พิษในการโจมตี มีโอกาสโจมตีติดคริติคอลสูงที่สุดในเกม มีอัตราหลบหลีกและความแม่นยำสูง อาวุธที่ใช้จะเป็นอาวุธประเภท 2 มือ อาทิเช่น กงเล็บ สนับมือ เป็นอาชีพที่ถนัดในการต่อสู้ระยะประชิดและ1 ต่อ 1 เป็นอาชีพที่สังหารศัตรูได้รวดเร็วเหมาะสำหรับชอบลุยเดี่ยว อาวุธและชุดเกราะจะดูสวยงามและเท่ห์มาก จึงเป็นอาชีพที่คนนิยมเล่นกันมากที่สุดอาชีพหนึ่งเลยทีเดียว


โจมตี : โจมตีด้านกายภาพ และ โจมตีด้วยธาตุ
จุดเด่น : มีโอกาสติดคริติคอลสูง มีความแม่นยำสูง
จุดอ่อน : พลังโจมตีด้านกายภาพน้อย ค่าพลังชีวิตสูงสุดน้อย

ขอบคุณข้อมูลจาก www.boi.in.th