GenC เปิดบ้านแถลงเตรียมจัดแข่ง KOS ชิงรางวัลมูลค่า 1 ล้านบาท!!!

2,921 views

 

ต้อนรับกันแบบอบอุ่นเลยทีเดียวสำหรับทีมงาน บริษัท เจน ซี อินสไปร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด ที่วันนี้ (19 สิงหาคม 2556) เปิดบ้านต้อนรับสื่อมวลชนอย่างเป็นทางการครั้งแรก พร้อมกับเผยข้อมูล รายละเอียดของการแข่งขัน “KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย” ณ บริษัท เจนซี อินสไปร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด

 

 

หลังจากที่เปิดตัวเกม King of Soldiers (KOS) อย่างเป็นทางการแบบอลังการงานสร้างเรียกเสียงฮืฮาจาเกมเมอร์ไทยไปไม่น้อยเมื่อช่วงเดือน กรกฎาคมที่ผ่านมา มาวันนี้ทีมงานของ Gen C นำโดยคุณณัชชัชพงศ์ พีระเดชาพันธ์ CEO บริษัท เจน ซี อินสไปร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด มากล่าวต้อนรับพร้อมเผยถึงการแข่งขันที่ เตรียมสร้างปรากฎการณ์ใหม่อีกครั้งกับการแข่งขันที่มีมูลค่าของรางวัลกว่า 1,000,000 บาท!! ในรายการ “KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย” ซึ่งร่วมกับ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) ที่มีคุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน) มาเป็นผู้ร่วมแถลงฯ ในวันนี้

 

 คุณณัชชัชพงศ์ พีระเดชาพันธ์ CEO บริษัท เจน ซี อินสไปร์ คอร์ปอเรชั่น จำกัด 

คุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เถ้าแก่น้อย ฟู๊ดแอนด์มาร์เก็ตติ้ง จำกัด (มหาชน)

โดยทางคุณต๊อบ อิทธิพัทธ์ พีระเดชาพันธ์ กล่าวถึงเรื่องของรางวัลใหญ่สำหรับแชมป์ก็คือ “รถยนต์นิสสัน มาร์ช” ว่าที่เลือกของรางวัลเป็นรถยนต์ก็เนื่องด้วยจากที่ตัวเองเคยเป็นแค่คนเล่นเกมมาก่อน (เชื่อว่าหลายๆ คนคงทราบเรื่องราวอยู่แล้ว) และสิ่งที่ตัวเองซื้อเป็นอย่างแรกคือรถ และเพราะด้วยเหตุนี้เอง ตนจึงเริ่มทำธุรกิจ ใช้รถส่งเกาลัด ขนของ จนไปถึงตอนที่เริ่มทำสาหร่ายเถ้าแกน้อย จึงเชื่อว่า น่าจะเป็นของรางวัลที่สร้างแรงบันดาลใจหรืออาจจะเปลี่ยนชีวิตเกมเมอร์คนหนึ่งให้มาจุดที่คุณต๊อบ ทำมาแล้วก็เป็นได้

 

 


คุณชุรีพรรณ ตันติทยากร Project Manager

 

สำหรับการแข่งขัน KOS Champion League by เถ้าแก่น้อย คุณชุรีพรรณ ตันติทยากร Projext Manager เป็นผู้มาเปิดเผยโดยการแข่งขันจะแบ่งการคัดเลือกเป็น 2 แบบ ได้แก่ King of War การแข่งขันออนไลน์ คัดเลือกทั้งสิ้น 11 ทีม และ King of Regions การแข่งขันออฟไลน์ คัดเลือกทั้งสิ้น 5 ทีม แบ่งตามภูมิภาคทั้ง 5

King of War การแข่งขันออนไลน์ คัดเลือกทั้งสิ้น 11 ทีม
การเก็บคะแนนแบบ Online ผ่านตัวเกม KOS ตลอดเดือนกันยายนนี้ เพื่อค้นหาสุดยอดตัวแทนจำนวนทั้งสิ้น 11 คนเข้าร่วมการแข่งขัน KOS Champion League รอบชิงชนะเลิศภายในงาน TGSBIG 2013 ซึ่งตัวแทนทั้ง 11 คนดังกล่าวจะได้สิทธิ์ในการคัดเลือกลูกทีมอีก 4 ท่าน รวมเป็นทีมละ 5 คน อ่านรายละเอียดกฎกติกา และเงื่อนไขการนับคะแนนได้ที่หน้ารอบคัดเลือก King Of War หรือคลิกที่นี่!! 

King of Regions การแข่งขันออฟไลน์ คัดเลือกทั้งสิ้น 5 ทีม
การแข่งขันรอบคัดเลือกระดับภูมิภาคเพื่อค้นหาทีมชนะเลิศในการเป็นตัวแทนจากแต่ละภาค ภาคละ 1 ทีม รวมทั้งสิ้น 5 ทีม เพื่อเป็นตัวแทนเข้าร่วมการแข่งขัน KOS Champion League รอบชิงชนะเลิศภายในงาน TGSBIG 2013 เปิดรับสมัครเพียง 16 ทีม/ภาคเท่านั้น อ่านรายละเอียดกฎกติกา วันเวลา และสถานที่แข่งขันได้ที่หน้ารอบคัดเลือก King Of Regions หรือคลิกที่นี่!! 

[youtube C54Zj-pivmI nolink]

งานนี้ขอบอกว่าแฟนๆ ชาว KOS เตรียมลับฝีไม้ลายมือกันได้เลย เพราะไม่แน่คุณอาจะโชคดีเป็นเจ้าของ “รถยนต์นิสสัน มาร์ช” คันหรูไปครองก็เป็นได้ ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.kos.in.th