Goldensoft จัดงานเทศกาลครั้งยิ่งใหญ่ขนความสนุกบุกตะลุย 5 ภูมิภาคทั่วไทย

1,201 views

        บริษัท Goldensoft 2006 (Thailand) Co., Ltd.  ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ชั้นนำของประเทศไทย ทุ่มงบประมาณกว่าแปดล้านบาท รุกตลาดเกมออนไลน์แบบเต็มสูบด้วยกิจกรรมสุดมันส์เอาใจเหล่าเกมเมอร์และผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตทั่วประเทศไทยภายใต้ชื่องาน “Goldensoft Festival 2013” ประกอบด้วยภาคตะวันออกเฉียงเหนือ ภาคใต้ ภาคกลาง ภาคตะวันออก และภาคเหนือ โดยมีกำหนดการเริ่มเทศกาลส่งความสนุกแบบต่อเนื่องตั้งแต่เดือนสิงหาคมจนถึงเดือนธันวาคมของปีนี้

  • Goldensoft Café Ontour 2013 เตรียมพบกับกิจกรรม ตะลุยแหลก แจกทั้งร้าน ทั่วทุกภาคของประเทศ โดยทีมงาน Goldensoft จะบุกไปเยี่ยมผู้เล่นและผู้ประกอบการร้านอินเตอร์เน็ตถึงที่ พร้อมกับของแจกมากมาย ได้กันถ้วนหน้าไม่ว่าจะเป็นลูกค้าที่เล่นเกมของ Goldensoft อยู่ในช่วงเวลาที่ทีมงานแวะไป หรือเจ้าของร้าน งานนี้รับประกันว่าฟรี!
  • Goldensoft Party 2013 ช่วงเวลาดีๆ แห่งการรวมตัวครั้งใหญ่ของเหล่าเกมเมอร์ในภูมิภาคต่างๆ พร้อมด้วยกิจกรรมสนุก ตื่นเต้น ลุ้นระทึกตลอดงาน พร้อมรับของแจกกลับบ้านแบบสุดคุ้ม แค่เข้าร่วมกิจกรรมจนจบงานก็ไม่กลับบ้านมือเปล่าแน่นอน !!
  • Thailand Championship 2013 มหกรรมการแข่งขันเกมออนไลน์สุดยิ่งใหญ่ที่มีเงินรางวัลกว่า 2,000,000 บาท จาก 4 เกมดังในเครือ Goldensoft อันได้แก่ Black Fire, SD GUNDAM, Raycity และ Zone4 โดยจะเป็นการแข่งขันเพื่อค้นหาตัวแทนแชมป์ของแต่ละภาคทั้ง 5 ภาคและเข้าร่วมชิงแชมป์ประเทศไทยที่มีรางวัลใหญ่เป็นเดิมพัน
  • Goldensoft Shop เปิดจำหน่ายไอเทมเกมลดราคาพิเศษ!! พร้อมโปรโมชั่นสุดคุ้มลุ้นรับแรร์ไอเทม งานนี้ยกขบวนมาคับคั่งทั้ง 4 เกมดัง พลาดไม่ได้…

        สำหรับภาคกลางเหล่าเกมเมอร์จะได้พบกับไฮไลท์เด็ดจัดเต็มต่อเนื่องตลอด 3 วัน ที่สยามพารากอน งานเทศกาลสุดฮอตแห่งปีที่นอกจากจะรวมทุกกิจกรรมดังที่ได้กล่าวมาข้างต้นแล้ว ยังมีการแสดงมินิคอนเสริ์ตจากศิลปินดังขวัญใจวัยโจ๋ พร้อมด้วยโชว์คัฟเวอร์แดนซ์ ที่จะมีทำให้หัวใจทุกคนต้องเต้นระรัวไปกับจังหวะความันส์แบบสนุกสุดเหวี่ยง และเพิ่มการแข่งขันจาก 2 เกมใหม่ ทั้ง FEVERMIX และ WarRock งานนี้ร้อนระอุไปทั้งใจกลางกรุงเทพกันเลยทีเดียว 

ตัวอย่าง ภาพบรรยากาศจากงาน Goldensoft Festival 2012

ตัวอย่าง ภาพบรรยากาศจากงาน Goldensoft Extreme Party

        ทั้งนี้ ผู้สนใจสามารถเข้าร่วมงานได้โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่าย หรือใช้บัตรผ่านประตูใดๆ ทั้งสิ้น แล้วเตรียมตัวพบกันนะทุกคน !!!

สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

http://festival2013.goldensoft.co.th/