Goldensoft : แคมเปญที่ 3 ตามล่า Serial Code ลุ้นรับ Rare Item

1,164 views

ต่อเนื่องกันเลยกับแคมเปญที่ 3  แจก Serial Code ไอเทมพิเศษ ทางหน้าแฟนเพจแต่ละเกม แต่คราวนี้มีกติกาพิเศษเล็กน้อย โดยทางทีมงานจะทำการอัพเดทข้อมูลที่หน้าแฟนเพจของแต่ละเกม ให้ผู้เล่นได้สวมวิญญาณนักล่าตามลุ้นอยู่ตลอด แอบบอกใบ้ให้นิดนึงว่า Serial Code ของแต่ละเกมจะไม่ได้ถูกโพสต์ลงในหน้าแฟนเพจของตัวเอง แต่จะไปโผล่ที่ไหนนั้น ต้องคอยติดตามอย่างใกล้ชิดนะคะ  เริ่มกิจกรรมตั้งแต่วันที่ 19 – 30 สิงหาคม 2556 นี้เท่านั้น แจกวันละ 2 รอบ รอบละ 1 เกม เกมละ 100 Code และใน 100 Code นี้จะมี Rare อยู่ 1 ชิ้น ใครดวงดี ตาไว ใจเร็วก็มารับรางวัลกันไปได้เลย

*หมายเหตุ 

  • Serial Code ทั้งหมด 100 Code แบ่งเป็นไอเทมธรรมดา 99 Code และ ไอเทมระดับ Rare 1 Code
  • 1 ไอดีสามารถเติมได้ไม่จำกัดจำนวน

ไอเทมพิเศษเกม Raycity

  • รางวัลพิเศษสำหรับคนตาไวในครั้งนี้ กับไอเทมขวัญใจนักตีบวกอย่าง Diamond Kit ที่ใช้สำหรับป้องกันการตีบวกถึง 5 ชิ้น มาพร้อมกับไอเทมเร่งสปีดในการเก็บเลเวลอย่าง [Attribution] Driver EXPx1.5 Ticket 5 ชิ้น ที่ช่วยเพิ่มค่าประสบการณ์คนขับ 1.5 เท่าเป็นเวลา 1 ชั่วโมงอีก 5 ชิ้น และพิเศษสุดๆ สำหรับผู้โชคดีเพียง 1 เดียวเท่านั้น รับเลย Mag Wolk TE37 ล้อ Mag สุดพิเศษสำหรับโอกาสนี้เท่านั้น !!

ไอเทมพิเศษเกม Zone4

  • รางวัลพิเศษสำหรับคนตาไวในครั้งนี้ กับไอเทมรู้เขารู้เรา รบร้อยครั้งชนะร้อยครั้ง อย่าง Enemy Item View 1 Day ที่สามารถส่องดูไอเทมของฝ่ายตรงข้ามได้เมื่ออยู่ในโหมด PVP วางแผนชนะกันได้แต่เนิ่นๆ เลยทีเดียว และพิเศษกับผู้โชคดีจาก 100 Code รับเลย Indian Hair Band หมวกอินเดียนแดงที่ช่วยความสามารถอย่าง Hit Atk +95, Grip Atk +95, SP + 250 และ Cri + 2 ถ้าประมาทก็ลงไปนอนกันง่ายๆ เลยนะ จะบอกให้

ไอเทมพิเศษเกม SD GUNDAM

  • รางวัลพิเศษสำหรับคนตาไวในครั้งนี้ กับไอเทมเสริมประสิทธิภาพยูนิตอย่าง EXP Pack 1000 ที่มาทั้งแบบธรรมดาและแบบ Full ให้การเพิ่มเลเวลหุ่นติดจรวดแรงแซง Char กันไปเลย มาพร้อมกับ Capsule Research Booster (1 Day) ร่นระยะให้การวิจัยยูนิตเร็วขึ้น ไม่ต้องรอนานกันอีกต่อไปแล้ว นอกเหนือจากนี้ยังมีอีก 50,000 Point ให้ช็อปปิ้งกันแบบสบายกระเป๋า ไม่ต้องเหงานั่งปั๊มกันเลยทีเดียว และสุดท้ายสำหรับ New Type ผู้สามารถใช้พลังหยั่งรู้ Rare Code ของเราเพียง 1 เดียวไปได้นั้น รับไปเลย SHENLONG GUNDAM [EW] BR Rank / LV. 7 / Custom 3 ใครรักชอบอาตี๋คนนี้ก็ต้องพึ่งดวงกันหน่อยแล้ว !! พลาดแล้วจะเสียใจนะ

ไอเทมพิเศษเกม Black Fire

  • รางวัลพิเศษสำหรับคนตาไวในครั้งนี้กับไอเทมเอาใจขาลุย PVE กับ Revive Coin [25 ea] ที่สามารถฟื้นคืนชีพได้ทันทีในโหมด PVE ลุยกันแบบต่อเนื่องเต็มพิกัดแน่นอน และสำหรับผู้โชคดีเพียงหนึ่งเดียวของเรานั้นก็รับไปเลย UZI PVE(ถาวร) ที่รับประกันความแรง และความรัวในโหมด Endurance และ Assault ขาลุยพลาดไม่ได้ด้วยประการทั้งปวง

        ณ จุดๆ นี้ ถ้าพลาดแล้วจะเสียใจกันนะ อัครเดชและพรประภาก็ช่วยเราไม่ได้

คำเตือน !! กิจกรรมนี้เหมาะสำหรับผู้มีความตื่นตัว มีสติ คล่องแคล่ว ว่องไว และ “ดวงดี” ใครมั่นใจว่าคุณสมบัติครบ (โดยเฉพาะข้อสุดท้าย) ก็เข้ามารับไอเทมกันไปได้เลย ฟรี !! และสำหรับใครที่ไม่อยากพลาดโอกาสไม่ว่าเกมไหนๆ ก็สามารถเข้าไปกดไลค์ที่หน้าแฟนเพจเกมในเครือของ Goldensoft กันไว้ก่อนได้เลย รับรองไม่มีพลาด

Raycity
Zone4
SD GUNDAM
Black Fire
FEVERMIX
War Rock

  • สำหรับผู้ที่กดไลค์หน้าแฟนเพจแล้ว ต้องการให้ทุกข่าวสารไม่มีพลาด ให้ไปที่หน้าแฟนเพจที่กด Like และเลือกที่ปุ่ม “Liked”หรือ “ถูกใจ” บริเวณด้านล่างของรูป Cover เพจ
  • ให้กดและเลือกลงมาที่คำว่า “Add to interest list” หรือ “เพิ่มในรายการที่สนใจ” เพียงเท่านี้ทุกข่าวสารก็จะอัพเดทขึ้นที่หน้า Facebook ของเราชนิดไม่มีพลาดแม้สักช็อตเลยทีเดียว

ติดตามข่าวสารย้อนหลังของแคมเปญกิจกรรม GDS ฉลอง 20 ล้านไอดี ได้ที่นี่

        แคมเปญที่ 1 เพิ่มไอเทมพิเศษแทนคำขอบคุณ เมื่อเติมบัตร G-Cash หรือ True Money ตามราคาที่ร่วมรายการ

        แคมเปญที่ 2 โหมกระหน่ำความมันส์ !! ฉลองครบ 20 ล้านไอดี Bonus Time คูณกระจาย ยกเซิร์ฟฯ !!