Lunaria Warrior เปิดการรบ OBT อย่างเต็มรูปแบบพร้อมกิจกรรมเพียบ!

1,159 views

ทางค่าย Webgame ขอประกาศ เกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) จะเปิด OBT อย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ 20 สิงหาคม เวลา 9:30น. (จะไม่มีการล้างไฟล์หรือลบข้อมูลตัวละครอีกต่อไป และพร้อมให้บริการเติมเงินอย่างเต็มรูปแบบ)

เกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) เกมที่ได้รับการพิสูจน์แล้วว่าฮอตสุดๆ ได้รับตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากผู้เล่นนับพันคน เกมนี้เป็นเกมในสไตล์คาวาอี้ ตัวละครสุดน่ารัก รูปแบบเกม RPG side scrolling ซึ่งเปิดประเดิมความน่ารัก ในรูปแบบ CBT แล้ว ตั้งแต่เมื่อวันที่ 14 สิงหาที่ผ่านมา

ยืนยันยอดความนิยมจากจำนวนผู้เล่นออนไลน์นับพันคน

ฉากดั่งดินแดนแห่งฝันแสนสวยที่จะทำให้คุณต้องมนต์สะกด

แฟชั่นสุดชิคว์ อินเทรนสุดๆ มีมากมายหลายสไตล์

 

กิจกรรมต้อนรับ ฉลองการเปิดให้บริการในรูปแบบ OBT

1.ห่อของขวัญเลิศหรูสำหรับมือใหม่

  • เพื่อเป็นการฉลองเปิด OBT ผู้เล่นทุกท่านที่เข้าเยี่ยมชมและกดไลท์ที่หน้า Fan page facebook ของเกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) ก็จะได้รับห่อของขวัญเลิศหรูสำหรับมือใหม่ 1ห่อ

2.เล่นเกมต่อเนื่องเป็นเวลา7วัน จะได้รับห่อสมหวังสัตว์เลี้ยงสีม่วง

  • ของรางวัลคุ้มยิ่งกว่าคุ้ม!! ภายหลังการเปิด OBT หากผู้เล่นเข้าเล่นเกมต่อเนื่องกันเป็นเวลา 7 วัน ก็จะได้รับGoldสะสม 280 Gold และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย พร้อมทั้งยังจะได้รับห่อสมหวังสัตว์เลี้ยงสีม่วงอีก 1ห่อ

3.แจกไม่ยั้ง 2888 อิฐทองใหญ่หนักอึ้ง

  • หลังทำเควสหลักครบถึงเลเวล 33 แล้ว ก็จะได้รับอิฐทองใหญ่หนักอึ้ง เมื่อกดใช้จะได้รับคูปอง 2888

4.อุปกรณ์ชุดเทพประกาศศักดิ์ดาทั่วอาณาจักร

  • หลังเปิด OBT ผู้เล่นได้ทำเควสครบตามเงื่อนไข จะได้รับอุปปรณ์สีส้ม

5.ติดอันดับ 1ใน 10 จะได้รับรางวัล

  • ภายในช่วงกิจกรรม ผู้เล่นที่ติดอันดับ1ใน 10ของ อันดับการรบ อันดับสัตว์เลี้ยง อันดับเลเวลปีก ภายหลังกิจกรรมสิ้นสุดก็จะได้รับรางวัลสุดคุ้มอีกด้วย สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซด์หลักหรือภายในเกม

เกม Lunaria Warrior (นักรบลูน่า) สุดฮอต!!! เปิด OBT พร้อมกัน 20 สิงหา ท้าตะลุยดินแดนในฝัน กับปีกสวยๆ และแฟชั่นสุดชิคว์นำสมัย เกมสุดคาวาอี้ ที่คุณไม่ควรพลาด 20 สิงหานี้ เวลา 9:30 พร้อมกันระเบิดความมันส์ ทั่วประเทศ

เพื่อน ๆ สามารถสมัคร ID Koramgame หรือใช้ ID facebook ในการล็อกอินและเข้าเล่นได้เลยบนเว็บ เล่นได้เลยบนหน้าเว็บไม่ต้องติดตั้งที่เว็บไซต์ที่ http://lp.webgame.in.th/3894591/1048992/0819